Hạng F
6/9/18
7.367
16.307
113
35
Tôn lấy tay nhấn nhẹ nó lõm vào là đoán được nó ồn sao ròi bác, chưa kể nóc xe cũng mỏng lét luôn, đi mưa thì chắc ồn thôi rồi + nếu xui xui lật xe em không dám nghỉ đến
Vỏ mỏng thì ít hao xăng thôi bác
Đi mưa ko dột là dc rồi
 
  • Haha
Reactions: Chivas2304
Hạng D
8/4/12
2.336
7.318
113
Em mới ngó bên autopro. 20 điểm mới nhưng thấy có 3 cái thiết thực nhất là màn hình 9 inch + Phanh tay điện tử + autohold.

20 điểm mới và ảnh chi tiết của Mitsubishi Xpander AT Premium 2022

1. Lưới tản nhiệt​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 4.
Cụm lưới tản nhiệt mới được thiết kế to bản hơn và được sơn đen, bổ sung thêm thanh mạ chrome chữ X to bản, tạo cảm giác nam tính, bóng bẩy hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

2. Cản trước​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 5.
Phần cản trước cũng được làm lại, tăng tính thẩm mỹ.

3. Đèn chiếu sáng​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 6.
Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu hệ thống chiếu sáng mới tạo hình chữ T nằm ngang với những bóng LED tách biệt, giúp xe cứng cáp vào tạo khối rõ nét hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Projector được cho là giúp ánh sáng hội tụ và chiếu xa hơn so với bản cũ.

4. Đèn LED định vị ban ngày​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 7.
Ngoài ra, dải LED ban ngày cũng được cách điệu lại và tích hợp đèn xi-nhan.

5. Đèn hậu​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 8.
Cụm đèn hậu LED của Xpander được đổi từ kiểu dáng chữ "L" sang dạng chữ "T" nằm ngang để đồng bộ hóa với đèn trước.

6. Kích thước​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 9.
Do thay đổi thiết kế nên kích thước của Xpander cũng cải tiến khi chiều dài tăng thêm 120mm, chiều cao nâng lên 20mm. Như vậy, Xpander 2022 sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt 4.595 x 1.750 x 1.750 (mm).

7. Khoảng sáng gầm​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 10.
Khoảng sáng gầm của Xpander 2022 được nâng từ 220mm lên 225mm, lớn nhất trong phân khúc. Theo như hãng cho biết, Mitsubishi Xpander 2022 có thể lội nước tối đa ở độ sâu 400mm (gần hết bánh xe).

8. Góc thoát sau

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 11.
Vì khoảng sáng gần được nâng lên, góc tới của xe được nâng lên 21,1 độ, dễ leo vỉa và đi địa hình hơn.
Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 12.
Góc thoát sau của xe cũng được nâng lên thành 28,3 độ thay vì 26,6 độ như Mitsubishi Xpander 2021, giúp xe di chuyển qua các mố gờ dễ hơn.

9. Mâm xe​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 13.
Phiên bản facelift của Xpander trang bị bộ mâm 5 chấu thiết kế tràn viền, kích thước 17 inch (lớn hơn 1 inch so với bản tiền nhiệm). Chi tiết này tạo hiệu ứng về thẩm mỹ tốt hơn khi chạy trên đường.

10. Màu nội thất​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 14.
Trước đây, khách hàng mua Xpander chỉ có 1 tùy chọn ghế màu đen. Sang đến phiên bản Xpander AT Premium 2022 hàng ghế da được phối 2 tông màu đen-nâu. Còn với những khách mua Xpander Cross sẽ sở hữu bộ ghế đen-xanh thể thao.

11. Tap-lô​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 15.
Phần tap-lô nay đã được bọc da thật thay vì nhựa giả da như trên phiên bản tiền nhiệm. Các đường chỉ khâu cũng là chỉ thật.

12. Ghế da​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 16.
Theo như Mitsubishi công bố, Xpander 2022 vẫn được bố trí ghế da nhưng sẽ giảm hấp thụ nhiệt khi trời nắng.

13. Màn hình​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 17.
Với phiên bản facelift, màn hình giải trí của Mitsubishi Xpander được tăng kích thước từ 7 lên 9 inch và vẫn được hỗ trợ kết nối Apple Carplay.

14. Điều hoà​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 18.
Điều hòa trên Xpander 2022 vẫn là dạng chỉnh cơ. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản chuyển núm xoay thành nút bấm, dùng dễ dàng hơn. Mitsubishi Xpander được bổ sung nút Maxcool để làm lạnh nhanh khi mới vào xe trong thời tiết nắng nóng gay gắt.

15. Phanh tay điện tử​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 19.
Mitsubishi Xpander đã bổ sung phanh tay điện tử thay cho loại "tập tạ" trước đó. Trên những phiên bản tiền nhiệm, phanh tay cơ chính là điểm trừ. Phanh tay điện tử trên Xpander 2022 còn tích hợp cả tính năng giữ phanh tự động AutoHold có thể kích hoạt trên đường bằng hay mớm dốc.

16. Bệ tì tay hàng ghế trước​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 20.
Bệ tỳ tay cũng là một chi tiết bị khách hàng phàn nàn khá nhiều trên các phiên bản tiền nhiệm. Đến nay, trang bị này đã có mặt trên Xpander 2022, đi kèm cùng với hộc để khăn giấy và khay đựng cốc.
Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 21.
Bề tỳ tay hàng sau có thêm 2 khay để nước.

17. Khay để cốc hàng ghế sau​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 22.
Bề tỳ tay hàng sau có thêm 2 khay để nước.

18. Cổng sạc​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 23.
Mitsubishi bố trí thêm 2 cổng sạc ở phía sau bệ tỳ tay hàng ghế trước, trong đó có 1 cổng là chân sạc type C.

19. Cảm giác lái​


Theo như Mitsubishi chia sẻ, cảm giác lái của Xpander 2022 được cải thiện phần nào nhờ vào những thay đổi trên vô-lăng 3 chấu mới. Cụ thể, hãng cho biết người dùng sẽ có cảm giác đánh lái nhẹ hơn và trả lái nhanh hơn các dòng xe đời cũ.

20. Hệ thống treo​

Ra mắt Mitsubishi Xpander 2022: 20 điểm mới, tăng thực dụng, giá y hệt Veloz Cross - Ảnh 25.
Điểm mới cuối cùng trên Mitsubishi Xpander 2022 chính là hệ thống treo cứng cáp hơn. Được biết, hãng đã tăng kích thước phuộc và van hiệu suất cao bên trong giảm xóc.
 
Hạng D
12/4/19
1.664
3.297
118
38
Nói chung Veloz bán được nhiều giai đoạn đầu do tò mò. Xong xuôi dân nhìn lại cái giá thì lại đổ sang mua Xpander thôi. 2 xe cũng sàn sàn nhau cả. Veloz hơn được cái ngoại hình, cam360, TSS, túi khí. Xpander hơn được cái không gian, vỏ, giá. Gì chứ mua Veloz 688tr + 90tr lạc = 778tr nó là cái gì đấy khác biệt lắm, bỏ thêm tiền mua Outlander cho sướng :D
 
Hạng F
6/9/18
7.367
16.307
113
35
Nói chung Veloz bán được nhiều giai đoạn đầu do tò mò. Xong xuôi dân nhìn lại cái giá thì lại đổ sang mua Xpander thôi. 2 xe cũng sàn sàn nhau cả. Veloz hơn được cái ngoại hình, cam360, TSS, túi khí. Xpander hơn được cái không gian, vỏ, giá. Gì chứ mua Veloz 688tr + 90tr lạc = 778tr nó là cái gì đấy khác biệt lắm, bỏ thêm tiền mua Outlander cho sướng :D
Lux SA thì sao a, cũng 7 chổ mà hàng châu Âu
 
  • Like
  • Haha
Reactions: kyogod and tenxo
Hạng D
22/1/19
4.018
6.574
113
Hạng D
16/11/20
2.581
7.664
113
37
đèn pha halogen nhìn dị vãi, nội thất bản này dùng lại của thế hệ cũ. Tức là đa số nâng cấp chỉ làm trên bản premium rồi tăng giá 18tr. Bản AT thế này mà bán 588tr thì e là tự nguyện nhường khách cho XL7/Ertiga rồi ...
Bản AT thường này thực chất là giống giống con AT eco đang bán thôi, cắt sạch một số các option tiện dụng chỉ thay cái hộp số AT so với MT rồi đưa ra bán, mục tiêu của Mit giờ chắc chỉ tập trung vào bán bản Premium thôi, còn các bản sau này chắc cắt giảm để giữ giá cho những phiên bản cũ hơn chứ nếu AT mới trang bị như cũ mà giá giảm thì thiệt cho xe cũ mà ra bản mới, option cải thiện đáng kể mà chỉ tăng nhẹ 18tr là hiểu rồi. Cân bằng giữa các đời đây mà.