Hạng D
4/2/08
4.568
6.436
113
TPHCM
chả hiểu 2-3 bộ ngành, mấy trăm con người quản lý sao mà giá toàn tăng... còn mở cửa cho nhà đầu tư nước ngoài thì không cho, chơi với nhau rồi chỉ khổ dân
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.757
113
chả hiểu 2-3 bộ ngành, mấy trăm con người quản lý sao mà giá toàn tăng... còn mở cửa cho nhà đầu tư nước ngoài thì không cho, chơi với nhau rồi chỉ khổ dân
Ai khổ mặc kệ, miễn tao sướng. - ai đó sết -
 
Hạng D
16/11/20
2.647
7.897
113
37
Nghĩ nghĩ vui các công ty vận tải hành khách đang mùa dịch, khách đi đã hạn chế mà còn bị tăng giá nhiên liệu thế này thì nên tăng giá vé để bù chi phí tăng hay giảm giá vé để kích thích nhiều người đi thêm nhỉ.
 
Hạng C
5/12/16
527
776
93
41
Có những thứ cứ bị ép riết chán chả buồn nói nữa.
Kẹt xe, xăng tăng, thực phẩm bẩn, tham nhũng......
Riết coi như ko muốn bàn luận tới những vấn đề này luôn
 
Tập Lái
23/11/20
25
28
13
33
"Cơ quan điều hành cũng chi 1.900 đồng từ quỹ để bù cho mỗi lít xăng E5 RON 92; RON 95 là 1.050 đồng. Mức chi dầu madut là 500 đồng một kg, dầu diesel và dầu hoả là 400 đồng mỗi lít. Cùng đó, mức trích Quỹ bình ổn các mặt hàng xăng dầu về 0 đồng một lít, kg" Tới h tui vẫn chưa hiều bù là bù kiểu gì ? nói sao nghe dậy !
 
Hạng B2
17/9/14
337
168
43
37
Nghĩ nghĩ vui các công ty vận tải hành khách đang mùa dịch, khách đi đã hạn chế mà còn bị tăng giá nhiên liệu thế này thì nên tăng giá vé để bù chi phí tăng hay giảm giá vé để kích thích nhiều người đi thêm nhỉ.
cậu mình bên mỹ cũng bảo tăng, do bên mỹ đang thiếu xăng, nhiều chổ ko có xăng để đổ, như wdc, nên vn tăng là phải thôi. vì xăng mình phải nhập chứ có sxđâu.