Sai roi , XXX khong doi va rach dau , muon lam XXX ton nhieu tien lam do . XXX toan di SH thoi , o Thu Duc moi co vu cuop SH cua XXX do .wusnat nói:XXX đói và rách!
Thongteng nói:Fortenista nói:XXX không có tâm. Vậy mà cũng làm được.![]()
Neu co Tam thi no da khong di lam X X X
bà mẹ ... Việt Nam anh hùng
như... cá tra
trong trường hợp này xxx đến điều khiển, hướng dẫn cho các xe khác chạy chứ không phải núp mà thổi phạt.
GDP_2011 nói:lydung nói:Vượt trái xe tải hỏng bị cảnh sát giao thông thổi phạt
Chiếc xe tải hỏng nằm trên đường một thời gian dài, cách đó không xa là một chốt cảnh sát giao thông phục sẵn. Rất nhiều người lách qua chiếc xe hỏng bị "hỏi thăm".
![]()
Cái này xe tải chạy đúng mà, đường vạch đứt, có xinhan khi vượt, xe kia bị hư đứng im, XXX bắt phạt với lý do gì chứ, hok lẽ bắt cả đàon xe đứng sau xe bị hư chờ nó sửa xong mới được đi àh????????
Xe tải có signal trái lúc vượt nhưng lúc tấp vào không bật signal phải. Trên clip thấy nhiều xe 4 bánh đi qua đoạn đó nhưng chỉ có 1-2 xe bị chặn.
Theo luật thì anh Hoang Dan bị phạt lá đúng còn xe tải có thể bị thổi để kiểm tra hoặc phạt vì lỗi khác, đâu có gì mà ầm ỉ
:
"..Trên đường tôi đi Từ Sơn, Bắc Ninh, có một xe tải đỗ ngay trên phần đường cho xe ôtô. Xe này bị hỏng và được cảnh báo rất kỹ từ xa. Tôi đã nhìn thấy nhưng quên bật xi nhan vượt trái và bị thổi phạt. Tuy nhiên xe tải chạy phía trước tôi có bật xi nhan nhưng không hiểu tại sao cũng bị thổi còi..."
"..Trên đường tôi đi Từ Sơn, Bắc Ninh, có một xe tải đỗ ngay trên phần đường cho xe ôtô. Xe này bị hỏng và được cảnh báo rất kỹ từ xa. Tôi đã nhìn thấy nhưng quên bật xi nhan vượt trái và bị thổi phạt. Tuy nhiên xe tải chạy phía trước tôi có bật xi nhan nhưng không hiểu tại sao cũng bị thổi còi..."
Em không bàn đến xe nào đúng hay xe nào sai, em chỉ muốn nói việc CSGT được lập ra là để điều tiết giao thông, thế nên có những tình huống này thì CA phải đứng ra hướng dẫn phân luồng điều tiết để tránh nguy hiểm cho người tham gia giao thông chứ không phải là "thừa nước đụt thả câu" mà đứng phía sau để bắt xe khác. Các bác cũng thấy rõ là tình huống xe đậu giữa đường như vậy rất nguy hiểm. Em nhớ có bác nào từng nói trong forum này "Chủ xe 4 bánh là miếng bánh ngọt cho cướp đêm lẫn cướp ngày".
Em đồng ý với bác. Nhiệm vụ ưu tiên hơn của xxx trong trường hợp này là hướng dẫn xe khác lưu thông qua chỗ xe chết máy, và nhanh nhất chuyển cái xe chết máy đó đi chỗ khác. Đã không làm vậy mà còn chặn bắt xe, dù xe có bật xi nhan và đường chỗ đó là vạch đứt.tieulinhtinh nói:trong trường hợp này xxx đến điều khiển, hướng dẫn cho các xe khác chạy chứ không phải núp mà thổi phạt.
chuẩnowennguyen09 nói:Em không bàn đến xe nào đúng hay xe nào sai, em chỉ muốn nói việc CSGT được lập ra là để điều tiết giao thông, thế nên có những tình huống này thì CA phải đứng ra hướng dẫn phân luồng điều tiết để tránh nguy hiểm cho người tham gia giao thông chứ không phải là "thừa nước đụt thả câu" mà đứng phía sau để bắt xe khác. Các bác cũng thấy rõ là tình huống xe đậu giữa đường như vậy rất nguy hiểm. Em nhớ có bác nào từng nói trong forum này "Chủ xe 4 bánh là miếng bánh ngọt cho cướp đêm lẫn cướp ngày".