Sân bay TQ như cái mê cung lại phải đi rất xa. Nên cân nhắc nếu cho người lớn tuổi quá cảnh ở đây.
Các hãng bay rẻ thường không đậu gần cửa ra vào, mà thuê xe trung chuyển chở khách ra máy bay y như Viet Jet ở VN. Em từng quá cảnh ở TQ mà phải ra máy bay bằng xe bus giữa trời tuyết lạnh giá. Cực bỏ mẹ luôn.
Cái nữa là hải quan TQ kiểm đồ rất gắt, có khi bắt kiểm tới kiểm lui mấy lần và xếp hàng rất đông mà mệt mỏi.
Các hãng bay rẻ thường không đậu gần cửa ra vào, mà thuê xe trung chuyển chở khách ra máy bay y như Viet Jet ở VN. Em từng quá cảnh ở TQ mà phải ra máy bay bằng xe bus giữa trời tuyết lạnh giá. Cực bỏ mẹ luôn.
Cái nữa là hải quan TQ kiểm đồ rất gắt, có khi bắt kiểm tới kiểm lui mấy lần và xếp hàng rất đông mà mệt mỏi.
Em cũng gặp trường hợp y chang như anh , tới sân bay trung quốc mà ko rành thì nên chọn thời gian transit khoang 3h trở lên , xui lúc nó đông thì đợi chờ mệt mỏi mặc dù chỉ quá cảnh .Sân bay TQ như cái mê cung lại phải đi rất xa. Nên cân nhắc nếu cho người lớn tuổi quá cảnh ở đây.
Các hãng bay rẻ thường không đậu gần cửa ra vào, mà thuê xe trung chuyển chở khách ra máy bay y như Viet Jet ở VN. Em từng quá cảnh ở TQ mà phải ra máy bay bằng xe bus giữa trời tuyết lạnh giá. Cực bỏ mẹ luôn.
Cái nữa là hải quan TQ kiểm đồ rất gắt, có khi bắt kiểm tới kiểm lui mấy lần và xếp hàng rất đông mà mệt mỏi.
hải quan thì chất lỏng ít nhiều gì no quăng sạch , chuyến bay về vn thì thường đi bus lên máy bay. dc cái giá khá rẻ và đồ an em thấy ngon hơn mấy hãng khác .
tai nghe ko đụng hàng

Má em bay châu âu quá cảnh TQ, trong đoàn có người đi chung qua HQ 1 phát bay con iPhoneSân bay TQ như cái mê cung lại phải đi rất xa. Nên cân nhắc nếu cho người lớn tuổi quá cảnh ở đây.
Các hãng bay rẻ thường không đậu gần cửa ra vào, mà thuê xe trung chuyển chở khách ra máy bay y như Viet Jet ở VN. Em từng quá cảnh ở TQ mà phải ra máy bay bằng xe bus giữa trời tuyết lạnh giá. Cực bỏ mẹ luôn.
Cái nữa là hải quan TQ kiểm đồ rất gắt, có khi bắt kiểm tới kiểm lui mấy lần và xếp hàng rất đông mà mệt mỏi.
Công nhận cái tai nghe độc thiệt chớ.Em cũng gặp trường hợp y chang như anh , tới sân bay trung quốc mà ko rành thì nên chọn thời gian transit khoang 3h trở lên , xui lúc nó đông thì đợi chờ mệt mỏi mặc dù chỉ quá cảnh .
hải quan thì chất lỏng ít nhiều gì no quăng sạch , chuyến bay về vn thì thường đi bus lên máy bay. dc cái giá khá rẻ và đồ an em thấy ngon hơn mấy hãng khác .
tai nghe ko đụng hàng
View attachment 2067232
Nào giờ em mới thấy luôn..ka..ka..
Em đi 1 lần tởn luôn, transit đi LA. Nó dùng máy đo thân nhiệt. Nhóc nhà nhiệt độ cao hơn tí do máy bay lạnh quá. Nó túm lại dắt vo phòng mà xổ tiếng tào. Em hỏi vấn đè ji nó k biết tiếng Anh. Hên có sếp nó chưa về, sếp nó bập bẹ đc. Em nói tụi tao transit mà. Nó gọi đt tá lả 1 hồi cho đi. Còn đúng 30p máy bay nó bay. 2 cha con Chạy gần chết qua cổng lên máy bay. Qua Mẽo có ai hỏi ji đâu. Bà mẹmẹ em đi hãng này qua Mĩ, transit bên TQ, kêu sân bay gì ko có đèn đuốc, tối om, ko ai nói tiếng Anh... mẹ em tới Quảng Châu là 11- 12g đêm
@ls.chau hai bác bao nhiêu tuổi rồi bạn ? Nếu > 70 tuổi mình đăng ký dịch vụ wheelchair (hình như miễn phí cho mọi hành khách > 70 tuổi), xuống sân bay có nhân viên nó đẩy đi, đỡ lo vụ đi lộn cổng.
Năm rồi đi Úc với bà cụ, ra khỏi cửa máy bay là có chiếc xe lăn chờ sẵn, bà cụ leo lên ngồi có người đẩy lên sảnh, lên tới nơi có chiếc xe điện, quý vị nào tiêu chuẩn xe lăn thì lên đó ngồi hết, còn khách thường thì tự lết bộ qua gate tiếp theo, mình nói với cô lái xe là tao đi với bà già, cổ kêu mình lên xe ngồi luôn, nhưng trong chuyến đó có một chị bụng bầu vượt mặt, chị đó lại không đăng ký nên hãng không sắp xếp người giúp đỡ, mình bảo chị đó lên xe ngồi rồi chạy bộ theo, lần đó bên Changi nó mới khai trương cái terminal mới, đổi gate từ đầu này tới đầu kia sân bay, chạy theo cái xe khoảng gần nửa tiếng mà muốn đứng tim luôn. Nhỏ tài xế thấy mình thở còn ra vẻ ngạc nhiên lắm "tao chạy có 10km/h mà".
Năm rồi đi Úc với bà cụ, ra khỏi cửa máy bay là có chiếc xe lăn chờ sẵn, bà cụ leo lên ngồi có người đẩy lên sảnh, lên tới nơi có chiếc xe điện, quý vị nào tiêu chuẩn xe lăn thì lên đó ngồi hết, còn khách thường thì tự lết bộ qua gate tiếp theo, mình nói với cô lái xe là tao đi với bà già, cổ kêu mình lên xe ngồi luôn, nhưng trong chuyến đó có một chị bụng bầu vượt mặt, chị đó lại không đăng ký nên hãng không sắp xếp người giúp đỡ, mình bảo chị đó lên xe ngồi rồi chạy bộ theo, lần đó bên Changi nó mới khai trương cái terminal mới, đổi gate từ đầu này tới đầu kia sân bay, chạy theo cái xe khoảng gần nửa tiếng mà muốn đứng tim luôn. Nhỏ tài xế thấy mình thở còn ra vẻ ngạc nhiên lắm "tao chạy có 10km/h mà".
The landing was treated as a routine emergency landing của anh đâyCái này ko phải là cháy, giống như xe bị "back fire"
The landing was treated as a routine emergency landing, Montgomery added. There was no active fire on the aircraft when it landed and it was able to safely taxi off the runway.
View attachment 2066889
