Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cám ơn bài viết của bác.em sẽ luu ý vấn đề nàyauto_vn911 nói:lắp cây còi tưởng chừa như đơn giản ai cũng làm dc. nhưng thực tế đau lòng là rất ít người làm đúng kỹ thuật. ( có cả em)![]()
khi còi làm việc tần số rung rất lớn với biên độ cao. vì vậy nếu giắc nối vào chân còi k chặc thì nó sẽ bị rung dẫn đến có đọ hở. đọ hở này làm cho tia lữa điẹn bắn qua trong lúc coi làm việc sau thời gian nó đóng ten và dẫn đến k dẫn điện. lấy ra vệ sinh lắp vào bấm kêu dc vài chục lần là bị " y như cũ"
vì vậy khi lắp còi cần chú ý là giắc ghiêm nên hươg lên trên ( trừ còi sò thì họng còi được ưu tiênhướng xuống dưới) mục đích tránh nước chống bị oxi hoá.
khi lắp xong dùng kiềm bấm thật chặc ( bấm chết luôn mối nối )
dây nối mass k nên cố định vào bulong gần nhất mà nối về vị trí mass đã dc thiết kế trên khung xe.
nếu đấu thêm role thì vị trí role nên nằm nơi nước mưa và nước rửa xe k vào dc
như vậy V2 sẽ luôn có cái mồm rất to đây bác à