Hạng B1
13/10/11
85
25
10
Xe mình FiestaS HB. Nhà mình dốc quá cao nên vào nhà xe bị cạ gầm, và bong ra lớp gì đó màu trắng (nửa giống cao su nửa giống bọt xốp). Ngày nào ra vào nhà cũng thấy dính ở dốc 1 mảng.

1. Cho mình hỏi lớp đó có tác dụng gì, và khi lớp đó bị bong ra như thế thì khung gầm có bị rỉ sét hay ảnh hưởng gì ko? Và nếu cứ tiếp tục cạ như vậy thì khung xe hay gầm xe có khả năng nào bị cong vênh hay ảnh hưởng đến an toàn ko?
2. Làm thế nào để có lại lớp màng đó? có bình xịt gì để mình mua về xịt lại ko, hay hãng có xịt lại cho mình được ko?

P.S: Cho mình hỏi thêm ở Sài Gòn có bác nào bán miếng che gầm máy của Fiesta S ko? Nếu có cho mình xin giá và nếu có thể thì gắn giúp mình.

Cảm ơn!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/7/11
1.352
478
83
44
Cái đó là lớp phủ gầm chống sét, chống ồn.
Lúc trước em chạy xe vào cũng bị cạ gầm như bác chủ. Sau rút kinh nghiệm gặp dốc cao thì lùi vô cho chắc. (Vì hình như gầm sau cao hơn gầm trước)
 
Hạng D
31/3/10
1.003
417
83
1. bác phải sửa lại ramp đốc ngay (đường dẫn lài hơn)
2. Bác đổi bằng cách lùi xe vào xem có còn cạ gầm ko. Nếu còn, thì bác phải thực hiện ngay cách 1.
 
Em thấy bán sơn xịt gầm ko có màu trắng, chỉ có màu đen và xám thôi. Nếu dốc nhà Bác có chiều rộng Bác thử lên xéo xem có được ko? Nếu ko chắc Bác phải đổi SUV quá (xe gầm cao)
 
Hạng D
11/7/11
1.352
478
83
44
FiestaSG nói:
lui xe vao cho nguoi trong nha hit khoi ah....dai dot qua...

Hihi... Bác nói em mới để ý. Nhưng em lùi vô cái rẹt là xong rồi mà nhà 3 bên 4 bề là cửa + cửa sổ + giếng trời + thông gió các kiểu nên chắc cũng ko đến nỗi. Đc cái lùi xe vô thì lấy xe ra chỉ chạy tới cũng tiện.

@Bác chủ thớt: Phủ gầm bị cạ rụng chỗ nào mua chai cao su xịt gầm xịt vô chỗ đó là OK liền chứ có gì khó đâu.