Hạng B2
21/2/08
145
11
18
37
vô cái thớt toàn thấy sale thao túng chủ thớt. E chưa chạy 3 con đó bao giờ nhưng khuyên bác nên test thử cả 3 con. Ưng ý con nào thì mua con nấy :D
 
Hạng D
18/3/11
1.068
96
48
Sài Gòn HCM
Checker nói:
Fortuner chỉ dành cho những ai chỉ chú trọng đến tiền lỗ nhiều hay ít khi bán xe mà ko hề coi trọng tiện nghi sống, dến <span style=""color: #ff0000;"">cái sung sướng mình đáng được hưởng</span>.
Tâm lý tiêu dùng thời bao cấp này đã lỗi thời, chỉ dành cho mấy ông già cổ hũ. Thanh niên hiện đại không đu theo làm gì.

Vậy còn lại Sorento và Pajero.
Cái này phải phân định theo nhu cầu:
- Nếu bạn thích offroad, khám phá thiò Pajero là lựa chọn hoàn hảo vì xe mạnh, gầm rất cao, cao đến nhổng cả đít lên....nói chung với một chiếc xe nhổng đít mà đi trong thành phố thì trông rất kỳ cục vì độ ..." đĩ" của nó! Tóm lại nó là chiếc xe cho dã ngoại, mà đi dã ngoại thì chiếc xe phải mang tính góc cạnh một chút, độ "đĩ" và "bụi" của nó đảm bảo yếu tố đó.

- Nếu bạn là doanh nhân, hay gia đình....đi chơi thanh lịch chủ yếu thì Sorento là lựa chọn hoàn hảo, bởi mặt mũi nó khỏe mạnh nhưng ko kém phần đàng hoàng, nam tính và nghiêm túc.

Em đồng tình với ý kiến với Bác Checker, em khoái nhất cái câu "Fortuner chỉ dành cho những ai chỉ chú trọng đến tiền lỗ nhiều hay ít khi bán xe mà ko hề coi trọng tiện nghi sống, đến <span style=""color: #ff0000;"">cái sung sướng mình đáng được hưởng</span>"
Bỏ ra cả tỷ bạc để mua chiếc xe mà cứ lăn tăn bán lại lỗ ít hay nhiều, còn cái khoảng thời gian được sung sướng trên chiếc xe lại ko nghĩ đến, 3-5 năm nữa chưa chắc ai lỗ hơn ai các Bác nhỉ!
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
13/12/11
284
3
0
quyiphone nói:
chạy thử cả 3 rồi quyết luôn đi bác , khỏi lo lăn tăn
e cũng nghĩ bác nên lái thử chứ ko nên đưa tiêu chí lãi lỗ về sau khi bán (bán lên đời chứ ai lại muốn "kẹt" bao giờ bác nhỉ :D mà lên đời thì chuyện vài k ko đáng). bác lái thử để xem cảm giác cầm lái, tiếng động cơ, độ ồn, "hửi" thử mùi chất liệu nội thất :D, xờ xoạn option xe là sẽ có quyết định thôi :confused:
 
Hạng F
20/6/05
5.430
269
83
35
Em vote cho Mit, giá cao nhất để nga biết mình có tiền :D
 
Hạng D
6/7/08
4.323
3.072
113
PS hoặc Sorento,
Tốt nhất bác chủ chạy cả hai xe rôi quyết định theo tính cách, yêu cầu của mình.

Fortuner thì em nghĩ không nên, máy cũ, yếu, hao xăng ..........chỉ đươc mỗi cái mác TOY. VN có nhiều fan !!!