Hạng B2
30/12/14
243
130
43
33
CHỌN AI GIỮA KIA SORENTO 2.4 ( 4X2) AT , MITSUBISHI PAJERO (4X2) 3.0 AT VÀ TOYOTA FORTUNER 2.7V (4X2) AT LÀ VẤN ĐỀ THẬT KHÓ! TẤT CẢ ĐỀU LÀ DÒNG SUV 7 CHỖ , MÁY XĂNG , 1 CẦU VÀ SỐ TỰ ĐỘNG VÀ CÓ GIÁ NHƯ DƯỚI ĐÂY :

SORENTO 2.4 (4X2)AT 933.000.000 VND
PAJERO 3.0( 4X2)AT 1.012.000.000 VND
TOYOTA 2.7V (4X2) AT 924.000.000 VND


RIÊNG MÌNH SẼ CHỌN TOYOTA 2.7V(4X2) AT, CÁC BÁC CHO Ý KIẾN
Tốt nhất và thực tế nhất là Bác kiếm từng em và cưỡi em đó là hay nhất!
Nếu Bác có nhu cầu thì liên hệ em nha! Hân hạnh được phục vụ Bác!

0938 360 989 - Mr. Thiên Bảo
 
Hạng D
18/10/12
1.211
740
113
Thông thường nói & làm luôn có 1 khoảng cách. Cầm gần tỷ, tần ngần chọn chiếc xe nào vừa để đi, vừa là tài sản.....đa số người Việt sẽ chọn Toyota Fortuner. Mặc dù, ai ai cũng công nhận Pajero Sport đi đầm hơn.

Nhiều nghịch lý nhưng vẫn luôn xảy ra, vì Toy có nhiều điểm mà người tiêu dùng VN cảm thấy an tâm hơn các thương hiệu khác như sau:

Người bán:
- nếu sau này lỡ tán gia bại sản mà có bán lại thì Toy bán nhanh, được giá. Vì cuộc sống bấp bênh, chưa có gì đảm bảo là có tiền mãi.
-nếu có thay phụ tùng thì Toy vẫn rẻ nhất vì có nhiều Third party sản xuất. Nhiều tiền mua đồ chính hãng, ít tiền thì mua đồ chợ trời, nhưng vẫn đảm bảo là xe lưu thông được. Còn những xe khác đa số đồ chính hãng, tốt thì tốt thật, nhưng đắt quá. Người chủ xe không có nhiều lựa chọn khi tài chính eo hẹp.

Người mua:
- mua xe Toy cũ yên tâm vì nếu có xui có hư hỏng mà mình chưa biết được khi mua , thì về có sửa cũng đỡ tiền, và có khả năng sửa được vì phụ tùng thông dụng.

Thật sự, thì nhu cầu đi lại bằng oto của người dân VN chưa cao, chủ yếu phục vụ trong quan hệ kinh doanh, lâu lâu đi chơi gia đình, bạn bè. Tết thì về quê hoặc du lịch. Nên tốc độ chủ yếu là trung bình (mà đường Vn cho 80km/h ) thì xe nào cũng như nhau. Nên để lựa chọn 1 chiếc xe "vạn năng" thì Toy hoàn toàn đáp ứng.

Nên các hãng xe khác cũng không cần phải suy nghĩ gì cho mệt óc. Cứ việc ra xe, cho third party sản xuất phụ tùng nhiều vào để có nhiều lựa chọn khi sửa chữa, thì ắt hẳn người tiêu dùng Vn sẽ mua Mit, Honda, Nissan, Mazda, Ford, Mer, Bim, Huyndai, Kia thôi.
- Yếu tố bán được giá đã qua rùi bác ơi, hồi xưa xe mua theo USD mà USD lên giá nên xe mới lên giá nhiều hơn thực tế nên xe cũ bán được giá. Giờ bác nào mua For, đặc biệt lấy xe ra lỗi ít nhất 100 triệu, 2 năm lỗ 200 đến 300 là cái chắc do tỷ giá USD được giữ khá ổn định. không còn hiện tượng như Zace đâu ạ.
 
Hạng B2
12/11/14
255
375
63
London, United Kingdom
CHỌN AI GIỮA KIA SORENTO 2.4 ( 4X2) AT , MITSUBISHI PAJERO (4X2) 3.0 AT VÀ TOYOTA FORTUNER 2.7V (4X2) AT LÀ VẤN ĐỀ THẬT KHÓ! TẤT CẢ ĐỀU LÀ DÒNG SUV 7 CHỖ , MÁY XĂNG , 1 CẦU VÀ SỐ TỰ ĐỘNG VÀ CÓ GIÁ NHƯ DƯỚI ĐÂY :

SORENTO 2.4 (4X2)AT 933.000.000 VND
PAJERO 3.0( 4X2)AT 1.012.000.000 VND
TOYOTA 2.7V (4X2) AT 924.000.000 VND


RIÊNG MÌNH SẼ CHỌN TOYOTA 2.7V(4X2) AT, CÁC BÁC CHO Ý KIẾN
Thường thì mấy cái poll này, ai thích dòng xe nào, thương hiệu nào hơn thì sẽ vào thread của thương hiệu đó mà lập, còn bác thì .... Đồng ý bác có thể chọn xe khác và với mục đích tham khảo đi, thì bác cũng nêu cho được cái lý do bác chọn Fortuner là gì chứ? Lập cái poll vô thưởng vô phạt vậy chỉ tổ gây war thôi :D
 
Hạng C
22/8/14
847
1.556
93
CAI PAJERO DANG DEP HAY XAU THI BAC CHU THOT TU CAM NHAN,NEU YEU DUOC THI CUOI-XE NHAT NOI CHUNG CHAT LUONG KHONG CHENH LECH NHIEU,NHUNG PAJERO HAO XANG HON FORTUNER LA DIEU KHONG THE CHOI CAI,HE THONG TRAM BAO DUONG SUA CHUA CUA MITSHU TREN TOAN QUOC CHI BANG 1/2 TOYOTA,PHU TUNG THAY THE CUA MITSHU BEN NGOAI HAU NHU KHONG CO BAN -HANG GHE THU 3 CUA FORTUNER THOAI MAI HON-CAI NAY BAC CU THU TRUC TIEP BIET NGAY.EM KHONG DE CAO TOYOTA CUNG KHONG HA THAP PAJERO,EM CHI NOI NHUNG DIEU BAC CO THE KIEM CHUNG THUC TE. CON VE XE KIA SORENTO-BAC CHU THOT SE PHAI TRA KHA NHIEU TIEN CHO NHUNG OPTION MA HAU NHU BAC KHONG DUNG TOI,VI DU CAI CUA SO TROI (SUNROOF_MOONROOF) CAI NAY DUNG O VIET NAM CHI TO HIT BUI+NONG ANH HUONG GIAN LANH,KHONG PHAI TU NHIEN MA TOY VIET NAM CHANG TRANG BI CHO SAN PHAM NAO CA.CAI CHUC NANG CRUISECONTROL CHI SU DUNG TREN DUONG CAO TOC O NUOC NGOAI VI TOC DO ON DINH,KHONG CO DUONG NGANG VA TRAU BO QUA LAI...CAM DOAN VOI BAC LA 70%MAY CAI OPTION TREN SORENTO CHANG GIUP ICH GI NHIEU CHO BAC TRONG QUA TRINH SU DUNG XE NHUNG GOP PHAN DANG KE VAO VIEC HAO MON TUI TIEN CUA BAC CHO VIEC BAO DUONG+SUA CHUA MAY CAI OPT DO,CHUA KE DEN VIEC XE HAN QUOC HAY NHUC DAU SO MUI LAM MAT THOI GIAN CUA BAC NUA.NOI GI THI NOI XE HAN VAN CHUA BEN BI BANG XE NHAT DUOC VI CONG NGHE LUYEN KIM LA DIEU KHONG DE BAT CHUOC HOAC LAM NHAI DUOC PHAI KHONG CAC BAC.EM CO DOI DONG CHIA SE,NHUNG THEO EM BAC CHU THOT CU THU HET 3 LOAI XE,LANG NGHE SALES CO LUONG TAM TU VAN ROI QUYET DINH BAC NHE-EM POST BAI KHONG CO DAU VI POST TREN IPAD MONG MOD VA CAC BAC THONG CAM.

Cái thùng úp lên cái máy kêu là fortuner của bác chẳng có option gì mà còn mắc hơn xe của người ta có đầy đủ option vậy mà bác còn tự sướng được kể cũng lạ. Em thì chả dại đi mua cái xe mà cái gì cũng thua xe khác chỉ có giá là cao hơn. Trước khi mua Sò em cũng tham khảo tùm lum, kể cả bạn bè ở US rùi, họ không biết gì về Fortuner nhưng khen Sò xứng đáng với đồng tiền bỏ ra.
 
Hạng D
5/8/07
1.636
50
48
Fortuner - ít hao nhiên liệu, bán ít lỗ, tiện nghi chả có gì
PS - Thích hợp offroad, giá hơi cao, bán lỗ
Sò - Giá vừa phải, tiện nghi đầy đủ, thich hợp cả trong phố lẫn đường trường, không thich hợp offroad

Cuối cùng em đã múc Sò và chạy được gần 02 năm, chả có gì phải phàn nàn với số tiền đã bỏ ra.... :3dcuoigif:
Cái xe, cuối cùng cũng chỉ là phương tiện, máu cái nào phang cái đó thôi, cá nhân em nghĩ thế....