Hạng C
20/3/08
860
4
18
có ký hiệu gì phân biệt vỏ trước vỏ sau không bác,em thấy người ta thay bánh to cũng thấy mê,nhưng còn gà mờ quá ,mà nghe bác nói thay vỏ trước vào vỏ sau mau mòn nên cũng hơi lăn tăn.
 
Hạng B2
30/7/07
334
1
18
hoadat nói:
Chọn Hayate cũng hay, nhưng hôm rồi Honda vn quảng cáo AB Fi chạy 100km đường trường hết 1,7l xăng thôi. Cũng khá tiết kiệm đấy chứ! Còn Hayate của em đi trong phố phải mất 3l/100km.

Lại một nạn nhân quảng cáo của Honda rồi. Cái vụ này Honda lừa được khối người. Tôi đảm bảo là xe số như Future Neo hay Jupiter mới chạy được mức này chứ xe tay ga thì chỉ có một cách duy nhất chạy được mức này hoặc hơn đó là cho xe chạy lên núi như Đà Lạt, Tam Đảo hay Ba Vì rồi lúc chạy xuống bắt đầu đo tiêu thụ xăng.
Một vấn đề nữa là chúng ta đi làm hàng ngày trong thành phố chứ không phải đường trường nên chủ yếu chi phí nhiên liệu là đi trong thành phố và nếu là đi trong thành phố tôi cam đoan Air Blade FI hay là xe tay ga gì đi nữa cũng không thể đạt mức tiêu thụ <2Lít/100km.
Hayate của bác đã đo tiêu thụ xăng hàng ngày chưa? theo dõi ghi lại chưa, xe của tôi đã làm rồi đây này, nếu bác chưa đạt mức này thì nên xem lại xe nhé:
http://i229.photobucket.c...92009.jpg?t=1262773715
 
Hạng C
20/3/08
860
4
18
nếu Hayate trung bình được 40 cây/l thì quả là Hayate ngon đấy chứ nhỉ,cũng gần tương đương xe số rồi,xe số thì cũng dừng ở 50cây/l chứ mấy,Hayate nếu thay bóng đèn Attila được không nhỉ,em thấy đèn Atti sáng rực rỡ luôn,em mắt kém cho nên khóai vụ đèn sáng,pha lên xin đường không thua gì xe hơi luôn.
 
Hạng B2
30/7/07
334
1
18
CUMINV12 nói:
nếu Hayate trung bình được 40 cây/l thì quả là Hayate ngon đấy chứ nhỉ,cũng gần tương đương xe số rồi,xe số thì cũng dừng ở 50cây/l chứ mấy,Hayate nếu thay bóng đèn Attila được không nhỉ,em thấy đèn Atti sáng rực rỡ luôn,em mắt kém cho nên khóai vụ đèn sáng,pha lên xin đường không thua gì xe hơi luôn.

Xe số đi trong thành phố cũng còn phụ thuộc dung tích 100, 110, 125 hay 135 cc nữa chứ không phải là như nhau. Bóng đèn của Hayate rất sáng, pha cốt rõ ràng không cần thay bóng Attila làm gì.
 
Hạng D
3/3/05
1.098
78
48
LX thì ăn đứt AB về kiểu dáng, công suất. Các chi tiết bằng nhựa của LX sắc sảo hơn.
Máy xe LX có vẻ nhẹ nhàng hơn, ko gằn và kều ầm ầm như AB. Ghét nhất AB khi đề . Kêu tạch 1 cái cứ như vỡ cái gì. Qua ổ gà thì kêu phuộc nhún, như HD quảng cáo, thế mới là HDVN xịn.
Về độ bền thì chưa biết. Có vẻ LX khắc phục được nhược điểm hú của mấy Nouvo đời trước
 
Hạng D
5/7/07
1.834
3
38
OSCF - bị HS sll
Máy LX nhẹ thì cũng phải thôi, hix, 135 thì ko nhẹ sao được. Còn chuyện để của AB thì Vespa nó cũng thế, thích hay ko thích thôi. Chuyện qua ổ gà thì ko những phuộc kêu mà cái gì cũng kêu hết, xe nào chả thế bác.

Nouvo 1,2,3 hú là tại vì vô nước với thiếu nhớt thôi, chứ xe chăm kĩ thay nhớt bảo dưỡng định kì thì nhông cũng chả hú gì mấy. Còn chuyện LX có hú ko thì chưa biết, đời đầu nó mới 2008 àh.
 
Hạng C
20/3/08
860
4
18
Mấy thằng bạn chạy No đời cũ nhiều khi thấy mắc cỡ với mấy con wave tàu,xe gì mà chạy kêu như đang mở nhạc rock,đề máy ẹccccccc-bùm bùm-ò ò ò ò-éc éc éc.Bó tay.Còn Lx vì là xe mới nên không biết sau này có hú như vậy không,chứ hiện tại em thấy ngoài đường chạy lướt cứ êm như bay,tiếng máy cũng không nặng nề như AB,cho một cảm giác thật nhẹ nhàng và thanh thoát.
 
Hạng D
3/9/08
4.594
50.159
113
Hiện tại thì chưa biết thế nào vì model còn mới quá, chứ theo em Ya LX135 vẫn còn tồn tại một điểm dở trong kỷ thuật đó chính là lúc chạy nhanh hạ ga xuống cái nồi sau bị hú. Các hãng khác không bị tình trạng này.
 
Hạng D
3/3/05
1.098
78
48
SkylineGTR_R34 nói:
M Chuyện qua ổ gà thì ko những phuộc kêu mà cái gì cũng kêu hết, xe nào chả thế bác.

:D:D:D
Mấy cái xe giả cỗi mới kêu thôi. Chứ xe mới mà kêu thì bán cho ai ?
AB qua ổ gà kêu cái cục, cứ như là sắp gãy cổ
033102bebe_1_prv.gif

LX đúng là đang chạy tốc đọ cao, giảm ga thì nó hú o o.