Một xe khách Quangai, cũng từng bị xe khác tai ngang hông ngay khúc cua tử thần ở KH năm xưa cướp đi 13 sinh mạng...làm một số hành khách giữa xe bên tài ra đi. Tai vạ chả biết đâu lường, nhưng khả năng sống sót thì giữa xe là tương đối cao hơn vị trí khác.
Ngồi ghế gần cuối bên phải là an toàn hơn những vị trí còn lại, khi xe tông nhau thì cơ hội sống sót cao hơn!
Giờ nếu không tự lái, chọn tốc hành em vẫn chọn ngồi ghế đầu tiên bên phụ. Không chọn ghế khác, chỉ 1 trong 2 ghế trên. Còn giươfng nằm 3 hàng, thì vẫn chọn bên phụ ngoài cùng tầng dưới, đêm khuya thức trắng đêm nhìn tài xế chạy thấy đã, chưa thấy mệt bao giờ. Còn Tài chạy chậm thì mới ngủ.
Ngồi xem ti vi trên lầu 3 còn bị nhà bên cạnh nghiêng sập tường đè chết ....
http://www.tin247.com/nha..._nguoi-1-21512421.html
- chạy đi đâu , không đi xe , không đi máy bay tàu thủy , ở trong nhà cũng chết ... tránh làm gì cho mệt .
http://www.tin247.com/nha..._nguoi-1-21512421.html
- chạy đi đâu , không đi xe , không đi máy bay tàu thủy , ở trong nhà cũng chết ... tránh làm gì cho mệt .
có đai an toàn mà bác???loiht nói:Đừng đi xe giường nằm nghen mấy bác, tông một phát là bác tuột từ sau ra trước luôn, đi ghế ngồi có ghế khác chặn lại cơ hội còn sống nhiều hơn.
phía trước,phía sau,ngang hông điều bị.chỉ con 1 chổ ngồi là ngồi ở nhà thui.kaka...
vui với mấy bác chứ e thấy ngồi khoảng giữa thì rủi ro ít hơn.với lại con người có số hết rùi.chết vì máy bay,cho dù ko đi máy bay cũng vấp phải máy bay trẻ e mà té chết.hj...
vui với mấy bác chứ e thấy ngồi khoảng giữa thì rủi ro ít hơn.với lại con người có số hết rùi.chết vì máy bay,cho dù ko đi máy bay cũng vấp phải máy bay trẻ e mà té chết.hj...