D23 confirmed
Hạng C
27/5/15
818
1.650
93
Saarland, Deutschland
shopee.vn
Trong các tiêu chí của bác, bác phải biết bác quan trọng cái nào nhất. Tiêu chí quan trọng nhất, rồi theo sau là tiêu chí quan trọng nhì, những cái còn lại vứt đi. Vì tiết kiệm vài chục triệu mà không sướng không thoả mãn được 2 tiêu chí hàng đầu thì vẫn chán.

Nếu bác là kiểu người thích phóng, thích phang, thích cảm giác yomost khi đạp ga kiểu em, thì em đề nghị bác kiếm con Wildtrak 2013 chạy lướt: tay lái trợ lực dầu nặng chình chịch, máy 200 mã lực. Như em, cái xe với em phải là 1 và em chỉ cần có thế thì nó có hư điện, nó có máy lạnh yếu hay thiếu tính năng, loa nghe không hay hay gì gì nữa, thì cũng chả quan trọng dek gì.

Hoặc nếu bác trọng hình thức thì cái nào đẹp là múc. Em thì đẹp là tiêu chí thứ 2 và Ranger 2013 thoả mãn nó. Em nghĩ em sẽ dính với chiếc xe hiện tại phải 10 năm nữa là ít vì em quá yêu nó. 2 năm rồi mà mỗi lần nhìn vào nó đều thấy đẹp và sướng.

Còn bác nào quan trọng an toàn, tiện nghi, công nghệ hay gì gì thì tuỳ bác. Theo em, tiện nghi thì 2 xe xêm xêm nhau, an toàn thì Ranger hơn tí, công nghệ thì Ranger hơn tí. Giá cũng hơn cả trăm chai. Tiện nghi thì Navara hơn tí vì êm hơn và hàng ghế sau sướng hơn. Đẹp thì hiện tại theo em Navara đẹp hơn. Bác sợ đèn Led không sáng thì lắp thêm đèn phụ vào cái hốc nào đó càng thêm hầm hố. Chứ Ranger hiện tại theo em là xấu và cũng không còn là chiếc xe cảm giác lái của ngày nào vì đã chuyển từ trợ lực thuỷ lực sang trợ lực điện tay lái mềm như con gái chán òm. Ranger hiện giờ là chiếc xe xấu, mang nhiều công nghệ không cần thiết và giá trên trời.
tình yêu của bác bao la quá. Mà thôi bác là dân lái, bác tư vấn chủ thớt thế cũng phải để ý xem chủ thớt có "lái" như bác ko chứ. Nav VL có 2 cái quan trọng là VDC và hộp số 7 cấp nên chạy tốc độ cao sẽ an toàn và chuyển số mượt hơn. Cái này quan trọng với người lái phổ thông. Chứ theo dân "lái" như bác, có ngày người ta xuống ruộng thì bác đền nhé. Lái bán tải cũng cần chắc tay chút, ko quen trọng tâm cao nguy hiểm lắm
 
Hạng C
28/10/14
500
616
93
31
Bác gắn cả lô lốc đèn để chiếu sáng cả núi rừng thì nói làm gì. Ở đây em chỉ nói về đèn dùng cho giao thông đường sá bình thường. Trong giao thông, không phải cứ sáng nhiều là hay, mà quan trọng không gây loá mắt xe ngược chiều. Nếu bác bật hết cả dàn đèn nóc đèn led đèn gầm lên thì chắc chắn là sáng rồi nhưng CA sẽ thổi bác và các xe khác sẽ bị chói quá mà bay vô lề hết, một số xe vì tức quá sẽ cho bác một can dầu nhớt.

Người ta đã nghiên cứu và so sánh rồi. Nếu chỉ mở 1 loại đèn headlight để đi ban đêm thì xenon hơn led về độ rõ và ít choá hơn với xe ngược chiều ở chế độ cos.

Ranger xấu hay đẹp tuỳ người đối diện thôi, nhưng cá nhân em thấy xấu do cái đầu cá trê. Trong khi bản 2013 thì lại quá đẹp. Nội thất 2013 nút bấm nhìn hầm hố như transformer, nội thất ranger mới ốp nhôm và không có các cái nút vuông của bản 2013 nhìn ẻo lá và chán không chịu được. Ghế nhìn cũng xấu òm. Option thì quá nhiều cái vô dụng mà lại đội giá lên như ba cái canh chỉnh làn đường thì chả ai thèm. Hiện đại nguy hiểm ở chỗ mình dựa dẫm nó miết, tới lúc nó trục trặc thì gây tai nạn chết ngừoi
ý e nói là cặp bóng philip lumiled thôi à. đèn nóc e chỉ dùng khi đi rừng thôi ạ. gầm thì lúc trời mưa
e cực gét mấy người bật đèn pha gây chói mắt nên bác yên tâm e ko bao giờ chỉnh cos quá cao đâu.
mới đầu chưa quen e cũng gét bản ranger mới nhưng nhìn riết lại thấy đẹp.hehe e đang chạy bản 2013
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B1
2/7/15
81
94
18
38
Mình thì cứ Nis VL mà tiến.
1. Ngoại thất không hầm hố như Ranger nhưng trông khá sang. Đi nội thành cứ như SUV.
2. Máy êm, giảm sốc êm, số mượt.
3. 2 cầu, có khóa Visai. (Đi qua đường cát hay lầy mới thấy nó đáng giá đến từng xu)
4. Nội thất như sedan (Khoảng này ăn đứt Ranger)
5. Có keyless. Khởi động bằng nút ấn.
6. Cốp sau rộng chở hàng tốt.
Cứ thế mà triễn nha bác.
P/S: Những cái trên theo ý kiến chủ quan của mình nha. Kkkk
 
  • Like
Reactions: Hienvodich
Hạng C
22/12/14
580
1.143
93
Ủa sao kì vậy nhỉ. E chạy xls 4 năm rồi có nghe ai nói gì đâu nhỉ.e nổ máy trong nhà để de cũng ko thấy hôi nữa

Cái đó em không biết, không phải chiếc nào em gặp cũng như vậy, nhưng em gặp nhiều chiếc rồi bác ạ, kể cả đời mới nhất
 
  • Like
Reactions: chautai106
Hạng C
29/12/11
883
1.123
93
Cty TNHH Xe Nâng Việt
xenangviet.vn
Colorado Bản Hight đi nữa nhìn cái nội thất chán quá bác à. Taplo của có nhựa bóng rất dể trầy trụa khi có ánh sáng chiếu vào dể thấy hơn. Nó ồn kinh lắm. Có bán lại cũng ko được giá ít người mua. Còn mạnh bốc thì e ko dám bàn đến
Chưa mua xe bác đã nghĩ đến chuyện bán rồi :3dchongchong:
 
  • Like
Reactions: North2000
D23 confirmed
Hạng C
27/5/15
818
1.650
93
Saarland, Deutschland
shopee.vn
Cái gì nó đến r cũng đi bác à
Xe không phải là tài sản mà là tiêu sản nên phải bỏ cái suy nghĩ đầu tư cắt lỗ của thế kỉ trước đi bác ơi. ví dụ như thằng Toy nó giữ giá thì ta sẽ mất tiền vào cái khác? Nhiên liệu thì hao khủng khiếp, tính năngt hì kém an toàn, chạy xe ko hưởng thụ, bắt nó phục vụ mình, lại cứ khư khư giữ của thì bảo sao xe Toy cùi mà vẫn phải mua giá cao. Chỉ ng già với phụ nữ ko hiểu về xe và công nghệ hiện đại mới đâm đầu vào Toy thôi.
*Dĩ nhiên là em nói VN nhé, chứ ở Mỹ Toy vẫn bán đc vì option bao la và giá rẻ. Các bác ít timhiểu đừng có nghe theo bọn lều báo
 
  • Like
Reactions: BCT
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.533
113
Sài Gòn
Xe không phải là tài sản mà là tiêu sản nên phải bỏ cái suy nghĩ đầu tư cắt lỗ của thế kỉ trước đi bác ơi. ví dụ như thằng Toy nó giữ giá thì ta sẽ mất tiền vào cái khác? Nhiên liệu thì hao khủng khiếp, tính năngt hì kém an toàn, chạy xe ko hưởng thụ, bắt nó phục vụ mình, lại cứ khư khư giữ của thì bảo sao xe Toy cùi mà vẫn phải mua giá cao. Chỉ ng già với phụ nữ ko hiểu về xe và công nghệ hiện đại mới đâm đầu vào Toy thôi.
*Dĩ nhiên là em nói VN nhé, chứ ở Mỹ Toy vẫn bán đc vì option bao la và giá rẻ. Các bác ít timhiểu đừng có nghe theo bọn lều báo

Nói đến TOY bị chê trách ở VN quá cũng đúng một phần. Nhưng cái gì cũng có cái lý của nó đấy bác :
Nói đến TOYOTA mọi ng nghĩ là bỏ một số tiền lớn khi công nghệ và máy lạc hậu - yếu. Đồ chơi chẳng có gì. Nhưng nó mang đến cái gì đó là BỀN.
Xe hơi có 2 dạng giá trị : 1) là giá trị sử dụng (Nó chạy hằng ngày chẳng lo hư hỏng vặt) đó là cái sướng của người xài Toyota họ chẳng nghĩ về chuyện đó và LEXUS ra đời cũng đi theo tiêu chí đó. 2) giá trị tận hưởng (là đồ chơi là options) đó là cái sướng của người xài cụ thể là xe Hàn. Nhưng cái cốt lõi là anh có thể đi một chiếc Toyota/Lexus 5-10 năm mà không quan tâm đến chuyện đổi xe. Còn nếu với người dùng xe Hàn họ có xu hướng đổi trong 2-3 năm. Trừ một số đối tượng họ không quan tâm đến xe lắm. (Em không chê xe HÀN)

Cái chính ở đây là TOYOTA họ có thể tạo ra cái máy mạnh hơn. Nhưng không ! cái cốt lõi là mang đến độ bền. Họ chỉ ép công suất ít hơn 2/3 công suất thực. Cụ thể là 2 máy kiểu I4 ( 4 xy lanh thẳng hàng) 2.7 trên Fortuner máy xăng có công suất ít hơn KIA Sorento khi đó chỉ 2.4 . Nhưng bù vào đó nó có độ bền cao hơn Sorento em cam đoan với bác.Mổi hãng đều có hướng đi riêng và thế mạnh của họ. Đều có thiết kế set máy khác nhau.
 
  • Like
Reactions: Onyx
Tập Lái
22/2/16
29
11
8
40
WildTrack 2.2 thì mình chưa thử ko biết sức mạnh thế nào chứ bản 3.2 thì tuyệt cú mèo bác ạ. Mà máy dầu thì nên ráng chút lên luôn 3.2 cho bốc đi bác.