9/8/22
2
0
1
25
nghego.edu.vn

Chọn mặt bàn của bàn gỗ làm việc

Hiện nay trên thị trường chúng ta có 2 loại gỗ cung cấp cho các doanh nghiệp cũng như các công ty đó là mặt bàn gỗ tự nhiên và mặt bàn gỗ công nghiệp. Việc phát triển hơn các chất liệu gỗ sẽ làm cho ta khó phân biệt và ảnh hưởng khách quan đến việc định giá sản phẩm bàn gỗ làm việc. Với những yếu tố cần thiết đó, ta sẽ bắt đầu với việc phân biệt các loại gỗ của mặt bàn làm việc.

Mặt bàn gỗ tự nhiên

Trước khi quyết định mua hàng chúng ta nên tìm hiểu về các loại gỗ và giá thành của từng loại để cân nhắc chi tiêu hợp lý.

Gỗ tự nhiên có mức giá rẻ

Với việc tìm mua các mặt bàn đối với doanh nghiệp tổ chức là rất quan trọng. Những đặc điểm của gỗ tự nhiên giá thành rẻ như gỗ nhẹ, sức chịu lực kém, độ bền bỉ không cao, dễ bị mối mọt tuy nhiên lại rất dễ chế biến. Phổ biến như các loại gỗ giá thành rẻ như chẹo, kháo, rồng rồng, sổ, vạng, sung,…

Nếu điều kiện tài chính cho phép mà vẫn mua những loại bàn gỗ tự nhiên này sẽ tương lai sẽ không sử dụng được lâu dài và ảnh hưởng đến công việc và năng suất của nhân viên văn phòng.

Gỗ tự nhiên có mức giá cao

Giá tiền đi liền với chất lượng nên khi chọn mặt bàn gỗ tự nhiên cho văn phòng. Gỗ tự nhiên chất lượng cao có những đặc tính cơ bản sau như vân gỗ rõ nét, độc đáo màu sắc tự nhiên, thớ gỗ mịn, độ bền bỉ cao và dễ gia công như: óc chó, xoan đào, mỡ, re sồi, thông, trám,…

Quả thực không tự nhiên mà chúng là lựa chọn tốt nhất cho các văn phòng lớn và đầu tư vào việc thiết kế văn phòng hiện đại.
https://nghego.edu.vn/noi-that-go-tu-nhien/