Chủ đề tương tự
lấy keo chịu nhiệt bịt kín hết các jack cắm dây điện,poair thì làm ống thông hơi như xe của lơ và bịt kín luôn các khớp nối của po air+chế hòa khí+nắp chụp và dây fin của bugi,làm ống xả đưa lên cao qua khỏi yên xe,hồi xưa lúc đường Phạm Thế Hiển còn chưa được nâng cao như bậy giờ,thằng bạn em nó chơi chiu này,lội nươc thì xe tăng phải gọi băng cụ.
họ đi offroad thì không ngại hao rồi
(em chỉ ngại sau khi độ, mắc công làm lại bình thường để chạy trong TP thôi) họ bên xehoivietnam.com, cung này là đèo triệu hải
xem hình này, các bác sẽ thấy.... hay lắm nè
vấn đề là họ nói kỹ thuật chạy, có xe mới mua họ cũng đi luôn, không tắt máy mới hay ???
bác này có chơi bên ofroad OS (12 long)
em hỏi nhưng chưa thấy họ tư vấn
các bác xem tiếp hình nè
xem hình này, các bác sẽ thấy.... hay lắm nè
vấn đề là họ nói kỹ thuật chạy, có xe mới mua họ cũng đi luôn, không tắt máy mới hay ???
bác này có chơi bên ofroad OS (12 long)
em hỏi nhưng chưa thấy họ tư vấn
các bác xem tiếp hình nè




Last edited by a moderator:
Thay chup bugi zin của xe mio hoac novo vô nó bó kin sẻ lội nước phê lắm. Xe wave em dang gắn nè, nước ngập hết bánh xe vẩn phà phà oke
bugi thì em cũng thay rồi, vấn đề là nếu ngập hết bánh xe, nước vô phần air, lấy gió đâu mà chạy bác ơi
Lúc trước, em cũng đi vụ này, chạy qua được vũng nước tí là ... tèo... phải mở vít khóa xăng để xả nước ra
Em có nghe người ta nói là nếu ngập máy, có thể nước sẽ vào phần nhớt máy, khi vào, nó sẽ có màu cafe sữa, nếu không thay, sẽ gây hư máy, không biết nước vào chổ nào???
Lúc trước, em cũng đi vụ này, chạy qua được vũng nước tí là ... tèo... phải mở vít khóa xăng để xả nước ra
Em có nghe người ta nói là nếu ngập máy, có thể nước sẽ vào phần nhớt máy, khi vào, nó sẽ có màu cafe sữa, nếu không thay, sẽ gây hư máy, không biết nước vào chổ nào???
quachbao nói:Thay chup bugi zin của xe mio hoac novo vô nó bó kin sẻ lội nước phê lắm. Xe wave em dang gắn nè, nước ngập hết bánh xe vẩn phà phà oke