cho em hỏi cái hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng có vai trò gì trong mấy vụ như này không?

Thiết kế độc lạ hay do thợ ko dc đào tạo?Nhân viên thay lọc nhớt không lấy ốc nhựa ra. Dẫn đến ngẹt đường bơm dầu. Dầu bơm không đủ bó máy, xước piton. Bệnh này thợ mới hay không biết tháo hộp xé seal. Không lấy con ốc ra thì lãnh đủ. Mới đây có garage mới dính con San dầu. Chủ garage đã đền mua lại xe.
Bên thaco cấp giấy tờ cho a đi làm lại số máytrường hợp này có phải đăng kiểm lại để cập nhật số máy k các bác nhỉ?
Cái này em cũng bó tay với nhà sản xuất. Sự thật đau lòng là, khá nhiều xe bị lỗi này luôn.Thiết kế độc lạ hay do thợ ko dc đào tạo?
a yên tâm đi, Sò đi đc cả triệu km lận! Bài trên OS chưa kịp xoá đây này: https://www.otosaigon.com/threads/d...op-so-nhung-van-tiet-kiem-ca-ty-dong.9042887/Đỉnh quá dạ
Một trung niên 3 năm phải thay máy đi đổi cho xe Hèng/lần cho hay.Bên thaco cấp giấy tờ cho a đi làm lại số máy