Haizz, hồi đó hai đầu cầu có biển hạn chế 40 nhỏ xíu, giờ vậy là rõ ràng lắm rồi! Các tài cứ leo lên xe là phi, ko chịu nhìn bảng.
Ra xa lộ, nếu ko để ý hay bị xe tải che, e thường chạy 60, lỡ có bị bắn trong khu dân cư thì còn nhẹ 60/50, chứ cứ lút chân ga thì hok xong rồi!
Ra xa lộ, nếu ko để ý hay bị xe tải che, e thường chạy 60, lỡ có bị bắn trong khu dân cư thì còn nhẹ 60/50, chứ cứ lút chân ga thì hok xong rồi!
Tốc độ trong đô thị đó bác. Trừ khi bác nhìn thấy cái biển nào cho phép cao hơn.cuteboy nói:Vụ này lăn tăn nhỉ, em chui từ Bạch Đằng ra, không lên cầu vượt Hàng Xanh, vậy thì chạy với tốc độ nào nhể...
Đơn giản như đang giỡn !thietbiloc nói:Tốc độ trong đô thị đó bác. Trừ khi bác nhìn thấy cái biển nào cho phép cao hơn.cuteboy nói:Vụ này lăn tăn nhỉ, em chui từ Bạch Đằng ra, không lên cầu vượt Hàng Xanh, vậy thì chạy với tốc độ nào nhể...
Nhưng trên DBP la 80 mu, lúc trc thì chỉ cấm bảng 50 trên cầu vượt thôi, xuông cầu là 80 tiếp, nhưng theo bài bác chủ nói thi giới han 50 khi len cầu vượt và xuống cầu kh có bảng, vậy e tư Bạch Đằng chui dưới cầu vượt thi làm sao thấy bảng 50 nếu đầu DBP ngay ngã 4 Hàng Xanh kh cấm bảng han chế4x6 nói:Đơn giản như đang giỡn !thietbiloc nói:Tốc độ trong đô thị đó bác. Trừ khi bác nhìn thấy cái biển nào cho phép cao hơn.cuteboy nói:Vụ này lăn tăn nhỉ, em chui từ Bạch Đằng ra, không lên cầu vượt Hàng Xanh, vậy thì chạy với tốc độ nào nhể...
Có ai xác nhận xuống cầu là 80 đâu? Và chưa đến cầu vượt ngay khúc cua là đã có bảng 60 rồi.cuteboy nói:Nhưng trên DBP la 80 mu, lúc trc thì chỉ cấm bảng 50 trên cầu vượt thôi, xuông cầu là 80 tiếp, nhưng theo bài bác chủ nói thi giới han 50 khi len cầu vượt và xuống cầu kh có bảng, vậy e tư Bạch Đằng chui dưới cầu vượt thi làm sao thấy bảng 50 nếu đầu DBP ngay ngã 4 Hàng Xanh kh cấm bảng han chế4x6 nói:Đơn giản như đang giỡn !thietbiloc nói:Tốc độ trong đô thị đó bác. Trừ khi bác nhìn thấy cái biển nào cho phép cao hơn.cuteboy nói:Vụ này lăn tăn nhỉ, em chui từ Bạch Đằng ra, không lên cầu vượt Hàng Xanh, vậy thì chạy với tốc độ nào nhể...
Em vẫn đang sợ bắn ở cầu Sg thôi, bị cuốn theo mấy xe khác, em cố gắng lắm cũng toàn phải chạy 65.
Em vẫn chưa sure, vì Điện Biên Phủ ngay ngã 4 Hàng Xanh sẽ phải có biển báo tốc độ khi bắt đầu ngã 4 chứ, nếu em chạy từ Bạch Đằng cua ra DBP, chui gầm cầu vượt ra DBP về cầu SG thì làm sao thấy bảng 50 cắm ở đầu cầu vượt hướng cầu DBP - cầu SG, em xin hỏi là có bảng hạn chế tốc độ ở ngã 4 Hảng Xanh trên DBP hướng ra cầu SG kh?rhapsody nói:Có ai xác nhận xuống cầu là 80 đâu? Và chưa đến cầu vượt ngay khúc cua là đã có bảng 60 rồi.cuteboy nói:Nhưng trên DBP la 80 mu, lúc trc thì chỉ cấm bảng 50 trên cầu vượt thôi, xuông cầu là 80 tiếp, nhưng theo bài bác chủ nói thi giới han 50 khi len cầu vượt và xuống cầu kh có bảng, vậy e tư Bạch Đằng chui dưới cầu vượt thi làm sao thấy bảng 50 nếu đầu DBP ngay ngã 4 Hàng Xanh kh cấm bảng han chế4x6 nói:Đơn giản như đang giỡn !thietbiloc nói:Tốc độ trong đô thị đó bác. Trừ khi bác nhìn thấy cái biển nào cho phép cao hơn.cuteboy nói:Vụ này lăn tăn nhỉ, em chui từ Bạch Đằng ra, không lên cầu vượt Hàng Xanh, vậy thì chạy với tốc độ nào nhể...
Em vẫn đang sợ bắn ở cầu Sg thôi, bị cuốn theo mấy xe khác, em cố gắng lắm cũng toàn phải chạy 65.
Bác có vẻ lăn tăn nhỉ? Đường nào có biển báo tốc độ cho phép thì bác chạy theo biển báo đó, còn bác đi Bạch Đằng hay XVNT hay đường nào khác thì cũng là đường nội thị, mà nội thị thì chạy theo quy định nội thị.cuteboy nói:Em vẫn chưa sure, vì Điện Biên Phủ ngay ngã 4 Hàng Xanh sẽ phải có biển báo tốc độ khi bắt đầu ngã 4 chứ, nếu em chạy từ Bạch Đằng cua ra DBP, chui gầm cầu vượt ra DBP về cầu SG thì làm sao thấy bảng 50 cắm ở đầu cầu vượt hướng cầu DBP - cầu SG, em xin hỏi là có bảng hạn chế tốc độ ở ngã 4 Hảng Xanh trên DBP hướng ra cầu SG kh?
Em nghĩ bác GTCC tháo biển "Hết hạn chế 50" là đúng, vì để đồng bộ tốc độ (50) với các xe từ hướng khác không đi lên cầu vượt mà hướng về Điện Biên Phủ đi ra Cầu Sài Gòn. Sau đó cho tăng tốc độ trước khi lên cầu SG bằng cách lắp biển báo tốc độ tại ngã tư Văn Thánh.