Không có biển bắt đầu KDC và hết KDC thì cứ 80km/h vô tư đi bác, cái này phải khen GTCC rồi, chứ quốc lộ nhiều khi đang chạy lèo tèo vài cái nhà lại cắm bắt đầu KDC, e nhớ địa phận Thanh Hóa QL1 gần Bỉm Sơn đang chạy đường ngon 2 bên là núi và ruộng thì lòi ra biển bắt đầu KDC bò khoảng hơn 1 km mới có vài cái nhà hai bên đường rất ức chế.Em đã nói là bỏ biển bắt đầu và kết thúc KDC rồi mà bác. Vậy nên ko hiểu phải chạy với tốc độ nào mà.
Bác nói QL1 đoạn nào/địa phận nào bác?bây giờ QL1 đã cho xe tải xe khách và xe con chạy chung 2 lane rồi nhá bác xe vượt phải vượt trái thoải mái mà ko sợ san làn đường nhá chạy ko bị ức chế nữa nhá
Từ Đồng nai về đến cà mau đã có thớt rồi nhé bác mời bác tham khảoBác nói QL1 đoạn nào/địa phận nào bác?
http://www.otosaigon.com/threads/bang-412-moi-tren-ql1-qua-mien-tay.8609564/page-2#post-9141121
Tưởng bác nói hướng ra miền trung, vụ nâng cấp QL thành 2 làn, làm em mừng hụtTừ Đồng nai về đến cà mau đã có thớt rồi nhé bác mời bác tham khảo
http://www.otosaigon.com/threads/bang-412-moi-tren-ql1-qua-mien-tay.8609564/page-2#post-9141121
Đang thí điểm mà bác, Ql 1 ra miền trung sau khi nâng cấp xong chắc cũng cho đi vậy thôiTưởng bác nói hướng ra miền trung, vụ nâng cấp QL thành 2 làn, làm em mừng hụt![]()
Tài trợ độc quyền hay đồng tài trợ vậy bác?Cao tốc Long Thành hân hạnh tài trợ chương trình này.
![]()
Vậy là bắt đầu từ ngã tư Vũng Tàu mình đc chạy 80 km/h hướng về VT luôn hay sao nhỉ? Bác nào rành khúc này chỉ em với. Nói thật với các bác, trước giờ em đi SG-VT ko thấy bảng bắt đầu ở đâu, chỉ thấy qua khỏi IDC một đoạn thì có bảng kết thúc. Vì thế nên khi nó bỏ bảng kết thúc thi em ko xác định đc bảng bắt đầu có bỏ hay ko.Bác chạy tốc độ 80KM/h ngoài khu dân cư thôi từ trường hợp có cắm bb hạn chế tốc độ
Chắc chỉ bác nào đi đg này mới hiểu ý của em, vi bảng bắt đầu mà em nói GTCC bỏ là chiều VT-SG. Còn em thắc mắc là chiều SG-VT.
P/S: Em dài dòng quá, các bác thông cảm!