Đường này nguy hiểm lắm, em đi hàng ngày nên tự hứa phải cẩn thận đặc biệt là sáng sớm, người đi thể thao đưới đường như sân nhà mình? tới ngã tư thì đèn đỏ vẫn cho xe chạy cắt mặt vù vù. Các bác chú ý đoạn đường ray xe lửa nữa nghen, xe máy qua đường đoạn này rất nhiều dù khúc này cấm quẹo!
Cái này bị lỗi thiết kế đèn: không có đèn rẽ trái cho làn đường hỗn hợp 2B+4B và không có chỉ dẫn vẽ mũi tên quẹo trái + đi thẳng cho len ngoài của làn đường hỗn hợp (hiện tại chỉ có mũi tên đi thẳng nên 2B đứng chặn vô tư khi đèn đi thẳng đỏ). Ai cũng thấy bất hợp lý, sao mà Anh Chánh chưa thấy nữa. Quá nguy hiểm cho cung đường này.
Bác có coi hết clip không vậy,em thấy có đèn rẽ trái và mũi tên quẹo trái ở lane ngoài cùng mà.thinhsve nói:Cái này bị lỗi thiết kế đèn: không có đèn rẽ trái cho làn đường hỗn hợp 2B+4B và không có chỉ dẫn vẽ mũi tên quẹo trái + đi thẳng cho len ngoài của làn đường hỗn hợp (hiện tại chỉ có mũi tên đi thẳng nên 2B đứng chặn vô tư khi đèn đi thẳng đỏ). Ai cũng thấy bất hợp lý, sao mà Anh Chánh chưa thấy nữa. Quá nguy hiểm cho cung đường này.
Các ngã tư quá rộng, đèn giao thông bố trí chưa hợp lý. Mỗi lần đi đường này muốn rẽ là em phải dáo dác nhìn khắp các hướng rồi mới dám đi.
Đèn rẽ trái chỉ dành cho ôtô không thể kết luận người này vượt đèn đỏ, chỉ có thể là không tuân thủ biển chỉ dẫn (nếu có bắt buộc đi thẳng). Đáng lẽ xe máy khi rẽ cũng phải nhường ôtô nhưng có lẽ do xe bác chủ che khuất xe sau nên không thấy. Đáng lẽ phải như Nguyễn Văn Linh buộc xe máy chuyển tới giao lộ bên phải để chờ đèn là tốt nhất. Mà đèn rẽ trái cũng có vài bác lái 4B cũng chả thèm để ý. Hôm qua ngay chỗ đèn để quay đầu chỗ cầu vượt Quang Trung, có 1 chiếc quay đầu không theo đèn em đang đèn đỏ chuyển qua xanh, nhấn còi đá đèn nó không thèm dừng lại, em ghét đạp ga mạnh luôn nó sợ mới dừng lại. 2 bánh vượt đèn thì em không chấp chứ 4 bánh là em chơi luôn cùng lắm hư cản trước. Xem thằng nào đền thằng nào.
Chính Xác, Bác Chánh làm ăn như......phân.....thinhsve nói:Cái này bị lỗi thiết kế đèn: không có đèn rẽ trái cho làn đường hỗn hợp 2B+4B và không có chỉ dẫn vẽ mũi tên quẹo trái + đi thẳng cho len ngoài của làn đường hỗn hợp (hiện tại chỉ có mũi tên đi thẳng nên 2B đứng chặn vô tư khi đèn đi thẳng đỏ). Ai cũng thấy bất hợp lý, sao mà Anh Chánh chưa thấy nữa. Quá nguy hiểm cho cung đường này.
Em đi trên đoạn này thường xuyên bực với các trường hợp như vầy. Đáng lý đối với các tuyến đường có lộ giới 60m trở lên, phải yêu cầu xe máy đi thẳng một đoạn rồi chờ, khi có đèn xanh chiều bên kia mới được rẽ trái giống như đường Nguyễn Văn Linh, chứ cho xe máy chạy và rẽ trái vô tư vậy thì giảm dân số là tất yếu