Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Sau hơn 3 năm có mặt trên thị trường, Honda đã nâng cấp facelift giữa đời cho dòng BR-V tại Indonesia để tăng tính cạnh tranh hơn với các đối thủ như: Toyota Rush, Daihatsu Terios, Mitsubishi Xpander hay Nissan Livina trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ. Indonesia là quốc gia đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á mà hãng Honda tiến hành nâng cấp cho BR-V.[pagebreak][/pagebreak]
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Những thay đổi đáng chú ý ở Honda BR-V mới là phần đầu xe đã được sửa đổi nhẹ nhàng, trang bị cụm đèn pha mới tích hợp cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày, cụm đèn pha được nối liền với nhau bằng một thanh màu đen thay cho thanh mạ crôm trước đó ở lưới tản nhiệt. Nhìn chung, mặt ca-lăng mới và toàn bộ phần đầu xe của Honda BR-V mới có thiết kế dễ dàng gợi nhớ đến dòng CR-V. Chưa hết, toàn bộ cản trước của BR-V mới được thiết kế lại góc cạnh cầu kỳ hơn và tích hợp ốp cản màu bạc bên dưới.​
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Tương tự phần đầu, Honda đã thay đổi ở phía sau cho BR-V với nhiều điểm mới như: trang bị ốp cản sau thể thao màu bạc, cụm đèn hậu vẫn được giữ như trước nhưng ốp thêm một thanh crôm ở giữa chia cụm đèn làm hai phần thay vì nối liền như trước đó. Ngoài ra, chi tiết phản quang “mắt mèo” cũng được dời từ cản sau lên hai bên hông xe. Chưa hết, “dàn chân” BR-V mới còn được trang bị thêm bộ mâm hợp kim 16 inch hai tông màu có thiết kế mới.​
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Về nội thất, toàn bộ táp-lô điều khiển trung tâm theo phong cách của Civic thế hệ thứ 8 (FD) được giữ nguyên nhưng Honda đã thay đổi loa tweeter mới, viền táp-lô mới (màu xám ở vị trí hành khách) và điều hoà tự động.​
Nhằm hướng đến cảm giác thể thao hơn, ở phiên bản cao cấp Honda trang bị cho BR-V mới ghế ngồi bọc da đen xen lẫn đường màu đỏ nổi bật, các chi tiết màu đỏ cũng xuất hiện trên táp-pi cửa, đường chỉ khâu ở cần số. Ngoài ra, đệm hàng ghế thứ hai dày hơn và có thêm tựa đầu trung tâm mới cho hàng giữa và tính năng điều chỉnh chiều cao cho ghế lái.​
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Ở phiên bản cao cấp, BR-V mới được trang bị cảm ứng điện dung 8 inch, chìa khoá thông minh (Keyless Entry), khởi động bằng nút bấm (Start/Stop). Trang bị an toàn với 02 túi khí, phanh ABS, cân bằng điện tử (VSA) và khởi hành ngang dốc, camera lùi. Không có thay đổi về động cơ và hệ truyền động, BR-V mới vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 1.5L hút khí tự nhiên (N/A), trục cam đơn (SOHC) cho công suất tối đa 118 mã lực + 145Nm kết hợp với hộp số tự động vô cấp (CVT) và sàn 6 cấp (6 MT) đi cùng với hệ dẫn động cầu trước (FWD).​
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Tại Indonesia, Honda BR-V 2019 được bán ra tổng cộng 4 phiên bản (S MT, E MT, E CVT và CVT Prestige) với 05 màu sơn đi kèm giá bán từ 238 - 279 triệu Rupiah (IDR) tương đương 388 - 456 triệu đồng. Hiện tại, Honda BR-V là mẫu xe được mong đợi về Việt Nam để tăng thêm sự lựa chọn cho những khách hàng khi mua xe ở phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ.​
Sau khi về Việt Nam, BR-V chắn chắn sẽ đối đầu với Mitsubishi Xpander hay Toyota Avanza với lợi thế nằm ở thương hiệu nổi tiếng và động cơ cho công suất lớn hơn.​

Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới Chưa về Việt Nam, Honda BR-V đã có phiên bản nâng cấp facelift mới
[/pagebreak]
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
22/1/19
4.015
6.574
113
BRV hay Mobilio xuất hiện cũng khá lâu rồi mà Honda có thèm mang về VN đâu. Tự dưng lại đem cái con Jazz trời ơi (nhu cầu từ thị trường không thực sự nhiều) về bán giá cũng trên trời xong rồi than ế. Trong khi 2 con MPV 7 chỗ cỡ nhỏ, giá rẻ thì không quan tâm tới chuyện phát triển thị trường, bao năm qua cứ nhường ông Innova 1 mình 1 cõi ... Thị trường ô tô VN có cái gì đó rất quái dị, chính sách, định hướng cũng khác người, mà cách nhiều hãng tiếp cận người tiêu dùng cũng cực kỳ khác người. Thích bán những thứ người ta không cần, xong lại chê thị trường èo uột.
 
  • Like
Reactions: cohvn
Hạng B2
9/9/17
196
178
58
Điểm mình không thích nhất trong thiết kế xe Honda đó là bệ cần số.Trông rẻ tiền.
 
Hạng D
22/1/19
4.015
6.574
113
E này về giá bằng xpander thì cạnh tranh cũng ác đấy
Nhưng giá bên Thái của nó cũng khá cao đó bác, nên chắc khó có chuyện ngang Xpander, con Mobilio có thể sẽ cạnh tranh hơn. Được cái trang bị cũng ổn và cái "mác" Honda, lại dùng chung động cơ và hộp số với City nên chắc người tiêu dùng sẽ thích hơn. Quan trọng nhất vẫn là người ta có chịu mang tụi nó về không =)))
 
  • Like
Reactions: cohvn
Hạng B2
9/3/07
485
382
63
Con này máy móc thuộc loại ngon nhất phân khúc rồi, tuy nhiên vì ra sớm hơn (so với Rush/Expander) nên theo em thiết kế hơi bị cũ!
 
Hạng B2
5/7/18
436
397
63
Thực sự là em Xpander nhìn vẫn bắt mắt nhất, đó là ngoại hình. Còn sức mua như thế nào thì phải đợi thị trường. Nhưng công nhận ở các thị trường khác thì Xpander vẫn quá nổi bật
 
Hạng C
24/10/05
771
1.206
93
HCMC
sales báo e tháng 6 nhận xe. giá tạm tính 700tr. Trả cọc không cần lý do
 
Hạng C
23/5/15
516
285
63
43
Ngon nhất trong phân khúc về động cơ, tính năng an toàn. Hóng giá và ngày ra mắt sắp cận kề rồi, !