Hoan hô! Phải thu phí cầu đường bộ thật nhiều vào, hạn chế dùng đường bộ để phát triển đường thủy, đường sắt, đường hàng không chứ.
Bác nhắc đến đường sắt làm e càng căm tức hơn. Theo e hiện tại đường sắt đang lãng phí và tiêu cực nhất.
Vừa rồi e tình cờ thấy mấy tay Hàn xẻng đang lố nhố trên đường sắt trong ga Biên Hòa nên tò mò vào xem.
Mịa thấy đang lắp bộ phận chuyển làn đường tàu, sensor couter đếm toa cũng kg có gì cao siêu mà gần chục tên chuyên gia Hàn lố nhố quần sọt, bộ đàm lung tung cả lên.
Công nhân làm việc trực tiếp thì chắc lao động phổ thông, éo biết cầm cờ lê siết bu lông nửa.
Bộ phận chuyển làn thì nhập mà nhìn thấy muốn ói.
Điên hơn nửa là nó lắp luôn vào 1 nhánh đường ray đã hư và bỏ không, kg còn sử dụng nửa.
Mịa chắc lắp cho đủ số lượng và lấy tiền thôi, éo có lương tâm đạo đức gì cả.
các bác có hình trạm thu phí mới ở cầu Đồng Nai ko ? Nếu có vui lòng cho bạn đọc xem với nhé. Cảm ơn 
không bít chừng nào bó bỏ tram bình triệu đây. nội thành mà làm cái trạm ngay đó, ức chế thật
sông phan bác ơi.éo mịa tải nhỏ chở thanh long loanh quanh trong vùng, éo biết cái cầu ĐN dài ngắn ra sao cũng đè mà thu.Từ trước đến giờ, trạm Sông Tranh ngoài Phan Thiết vẫn thu cho cầu Đồng Nai.
lịt mợ
Chính vì đang ngỗn ngang nên mới khẩn cấp thu để kiếm kinh phí mà làm tiếp chứ còn gì nữa, có thế mà cũng không biếtNgay ngã 3 Tân Vạn, em thấy còn ngổn ngang hết mà đã vội thu phí bên kia cầu Đồng Nai rồi hả ta?
Ko những ko bỏ mà còn thu cả 2 cầu, 1 mới nhưng chưa hoàn thành dự án, và 1 cũ với tí cải tạo. Đề nghị nhân rộng ra luôn cầu Bông, cầu Lê Văn Sỹ vân vân và vân vân nhé.không bít chừng nào bó bỏ tram bình triệu đây. nội thành mà làm cái trạm ngay đó, ức chế thật
Với hầm đèo cả này, em diễn giải những gì đang diễn ra thì dân (người đi 4b trở lên) bỏ tiền ra xây dưới hình thức mua vé và sau cùng lại bỏ tiền ra mua vé để đi cái hầm do chính mình bỏ tiền xâyhôm tết em bị thu phí 2 đầu đèo cả mà tỉnh cả ngủ luôn (lúc đó khoảng 1h sáng ), bao nhiêu đó nhằm nhò gì ! ( đèo cả thu cả 2 đầu cho khánh hòa và phú yên ? )