Chủ đề tương tự
Em thấy đuối mà đuối cái phí trước bạ...
SONNGUYENNA nói:Chúc mừng những glk250 đã lăn bánh nhé. Các bác chạy em nó thấy sức khỏe của em nó ra sao, máy 1.9 có đuối so với thân nặng 1.83 tấn không vậy.
Em đi được 3 ngày có một số nhận xét:
- Ngoại hình: Vừa mắt em, kg quá hộp, đèn led trước sau rất bắt mắt. Túm lại đẹp.
- Động cơ: Êm, em thấy vừa, chả biết thế nào là khoẻ vì em chưa đi ra cao tốc nên chưa Lần nào đc kichdown. Tuy nhiên, khi mở nắp capo, máy GLK300 đẹp và hầm hố hơn. Cách âm quá ổn với gia đình em, vì mất hơn 3 tháng đi taxi chờ xe, nên độ cách âm từ taxi lên GLK một trời một vực.
- Tính năng: Cập nhật thêm 1 số tính năng so với GLK300 (auto start-stop, active parking assistance,etc) , tuy nhiên (i) cốc cà phê em chưa bao giờ thấy xuất hiện, dù có chọn activate hay deactivated. Mọi người bảo nếu deactivated thì sẽ hiện cái cốc-off, nhưng em chưa thấy mặt mũi nó bao gờ, có lẽ MBVN cất đi rồi
(ii) cảm biến lùi kêu bé quá, và em có cảm giác kêu hơi chậm, còn khoảng 10-15cm nó mới kêu, xe BMW em thấy 40-50cm đã kêu rồi, còn kêu rất to. Đèn báo cảm biến sau rất khó nhìn vì để xa kính sau quá, em toàn phải ngửa cổ lên mới thấy nó. Bác nào chắc từ 1,8m trở lên ngồi mới thấy (iii) một số options trong Manual cũng biến mất ở GLK250, ví dụ: seatbelt adjustment (giống E) bị cắt trong Convenient.v.v.
- TÍnh năng Auto start-stop: Đi trong thành phố khá bất tiện vì cứ phanh đứng xe là tắt động cơ, nhả phanh là khởi động lại. Ngoài ra, phanh để về R lùi xe cũng tắt máy.Nếu MBVN design phanh đứng xe khoảng 3s mới tắt động cơ thì hợp lý hơn so với đg xá HN, SG giờ tan tầm. Nên em thường tắt Eco khi đi xe. Vì nếu kg xe sẽ tắt mở động cơ 30 lần trong 1 phút vào giờ tan tầm.
- Điều hoà: Lúc đầu em rất lo vụ auto lấy gió ngoài sau 30 phút sẽ khiến trong xe có mùi bên ngoài. Nhưng quả thật, 3 ngày qua em đi chả thấy mùi gì ngoài mùi da mới trên xe, có lẽ em chưa đi qua chỗ nào giống sống Tô Lịch hay kênh Nhiêu Lộc hay mùi da mới quá nặng mùi
- Cửa cốp sau mở bằng điện rất tiện, sạch sẽ. Em đã thử ghé vai vào khi hạ cửa xuống, chưa kịp đau thì cửa đã tự động mở lên, giống kính cửa sổ.
- Music: USB cắm vào chạy ầm ầm, tuy nhiên không nhận file lossless như wav, flac, chỉ nhận mp3 và m4a bitrate upto 320kb. Em thấy equalizer mặc định của GLK khá hay, bass, tép đều vừa. Nên chưa dám chỉnh theo một số bác trên đây (một số người em biết sau khi chỉnh lại muốn về máng lợn vì nghe bài nào bass nhiều là bị ù. Loa em thấy hay, tuy nhiên tìm mãi kg biết loa GLK là loa gì, tàu hay thái hay VN.
- Tel: Em dùng Note 2, vào xe là máy tự đồng bộ danh bạ với GLK, nghe gọi, đọc tin nhắn trên xe rất tiện. Tất nhiên điện thoại phải luôn bật bluetooth. Nếu đo cùng vợ thì đừng dùng nhé các cụ vì nhỡ đâu có cuộc gọi cần "kín đáo" thì sao
- Cần số trên tay lái: tính em thích cái gì mới nên em làm quen với cần số khá nhanh, và hài lòng với giải pháp này.
Một số cái đáng tiếc: kg có hộp đựng kính cho tài mà nhiều xe khác có, thiếu ổ nguồn khoang cốp sau, cảm biến lùi kêu nhỏ và chậm.
Kết luận: em chưa thấy nuối tiếc gì khi mua GLK 250 ngoài trừ việc cảm thấy hài lòng với xe.
- Ngoại hình: Vừa mắt em, kg quá hộp, đèn led trước sau rất bắt mắt. Túm lại đẹp.
- Động cơ: Êm, em thấy vừa, chả biết thế nào là khoẻ vì em chưa đi ra cao tốc nên chưa Lần nào đc kichdown. Tuy nhiên, khi mở nắp capo, máy GLK300 đẹp và hầm hố hơn. Cách âm quá ổn với gia đình em, vì mất hơn 3 tháng đi taxi chờ xe, nên độ cách âm từ taxi lên GLK một trời một vực.
- Tính năng: Cập nhật thêm 1 số tính năng so với GLK300 (auto start-stop, active parking assistance,etc) , tuy nhiên (i) cốc cà phê em chưa bao giờ thấy xuất hiện, dù có chọn activate hay deactivated. Mọi người bảo nếu deactivated thì sẽ hiện cái cốc-off, nhưng em chưa thấy mặt mũi nó bao gờ, có lẽ MBVN cất đi rồi
- TÍnh năng Auto start-stop: Đi trong thành phố khá bất tiện vì cứ phanh đứng xe là tắt động cơ, nhả phanh là khởi động lại. Ngoài ra, phanh để về R lùi xe cũng tắt máy.Nếu MBVN design phanh đứng xe khoảng 3s mới tắt động cơ thì hợp lý hơn so với đg xá HN, SG giờ tan tầm. Nên em thường tắt Eco khi đi xe. Vì nếu kg xe sẽ tắt mở động cơ 30 lần trong 1 phút vào giờ tan tầm.
- Điều hoà: Lúc đầu em rất lo vụ auto lấy gió ngoài sau 30 phút sẽ khiến trong xe có mùi bên ngoài. Nhưng quả thật, 3 ngày qua em đi chả thấy mùi gì ngoài mùi da mới trên xe, có lẽ em chưa đi qua chỗ nào giống sống Tô Lịch hay kênh Nhiêu Lộc hay mùi da mới quá nặng mùi
- Cửa cốp sau mở bằng điện rất tiện, sạch sẽ. Em đã thử ghé vai vào khi hạ cửa xuống, chưa kịp đau thì cửa đã tự động mở lên, giống kính cửa sổ.
- Music: USB cắm vào chạy ầm ầm, tuy nhiên không nhận file lossless như wav, flac, chỉ nhận mp3 và m4a bitrate upto 320kb. Em thấy equalizer mặc định của GLK khá hay, bass, tép đều vừa. Nên chưa dám chỉnh theo một số bác trên đây (một số người em biết sau khi chỉnh lại muốn về máng lợn vì nghe bài nào bass nhiều là bị ù. Loa em thấy hay, tuy nhiên tìm mãi kg biết loa GLK là loa gì, tàu hay thái hay VN.
- Tel: Em dùng Note 2, vào xe là máy tự đồng bộ danh bạ với GLK, nghe gọi, đọc tin nhắn trên xe rất tiện. Tất nhiên điện thoại phải luôn bật bluetooth. Nếu đo cùng vợ thì đừng dùng nhé các cụ vì nhỡ đâu có cuộc gọi cần "kín đáo" thì sao
- Cần số trên tay lái: tính em thích cái gì mới nên em làm quen với cần số khá nhanh, và hài lòng với giải pháp này.
Một số cái đáng tiếc: kg có hộp đựng kính cho tài mà nhiều xe khác có, thiếu ổ nguồn khoang cốp sau, cảm biến lùi kêu nhỏ và chậm.
Kết luận: em chưa thấy nuối tiếc gì khi mua GLK 250 ngoài trừ việc cảm thấy hài lòng với xe.
hoaata nói:Em thấy đuối mà đuối cái phí trước bạ...
SONNGUYENNA nói:Chúc mừng những glk250 đã lăn bánh nhé. Các bác chạy em nó thấy sức khỏe của em nó ra sao, máy 1.9 có đuối so với thân nặng 1.83 tấn không vậy.
Em cũng thấy đuối y hệt bác
Khi bác ấn Tel, thanh dưới màn hình có mục message, bác chọn cái đấy là ra các tin nhắn hiện có trong máy điện thoại. Tuy nhiên, GLK kg đọc được unicode.Phong Car nói:@davidanh:Đọc tin nhắn thế nào vậy bác,e tìm mãi mà chẳng thấy
Em xin Quote lại ý kiến của bác DavidDang
Em sẽ đề nghị MBV cắt option này ha 
Attention Assist là trang bị tiêu chuẩn trên xe bác ạ. Chức năng này sẽ kích hoạt khi bác chạy xe từ 60-200km/h- Tính năng: Cập nhật thêm 1 số tính năng so với GLK300 (auto start-stop, active parking assistance,etc) , tuy nhiên (i) cốc cà phê em chưa bao giờ thấy xuất hiện, dù có chọn activate hay deactivated. Mọi người bảo nếu deactivated thì sẽ hiện cái cốc-off, nhưng em chưa thấy mặt mũi nó bao gờ, có lẽ MBVN cất đi rồi![]()
Chức năng này được trang bi trên E-Class, S-Class... chứ C và GLK không có(iii) một số options trong Manual cũng biến mất ở GLK250, ví dụ: seatbelt adjustment (giống E) bị cắt trong Convenient.v.v.
Hôm trước em có nhìn cái phụ tùng của các loa này và được sản xuất tại Tây Ban Nha- Music: USB cắm vào chạy ầm ầm, tuy nhiên không nhận file lossless như wav, flac, chỉ nhận mp3 và m4a bitrate upto 320kb. Em thấy equalizer mặc định của GLK khá hay, bass, tép đều vừa. Nên chưa dám chỉnh theo một số bác trên đây (một số người em biết sau khi chỉnh lại muốn về máng lợn vì nghe bài nào bass nhiều là bị ù. Loa em thấy hay, tuy nhiên tìm mãi kg biết loa GLK là loa gì, tàu hay thái hay VN.
Cái này thì cực kỳ nguy hiểm- Tel: Em dùng Note 2, vào xe là máy tự đồng bộ danh bạ với GLK, nghe gọi, đọc tin nhắn trên xe rất tiện. Tất nhiên điện thoại phải luôn bật bluetooth. Nếu đo cùng vợ thì đừng dùng nhé các cụ vì nhỡ đâu có cuộc gọi cần "kín đáo" thì sao![]()
Em xin Quote lại ý kiến của bác DavidDang

Attention Assist là trang bị tiêu chuẩn trên xe bác ạ. Chức năng này sẽ kích hoạt khi bác chạy xe từ 60-200km/h- Tính năng: Cập nhật thêm 1 số tính năng so với GLK300 (auto start-stop, active parking assistance,etc) , tuy nhiên (i) cốc cà phê em chưa bao giờ thấy xuất hiện, dù có chọn activate hay deactivated. Mọi người bảo nếu deactivated thì sẽ hiện cái cốc-off, nhưng em chưa thấy mặt mũi nó bao gờ, có lẽ MBVN cất đi rồi![]()
Chức năng này được trang bi trên E-Class, S-Class... chứ C và GLK không có(iii) một số options trong Manual cũng biến mất ở GLK250, ví dụ: seatbelt adjustment (giống E) bị cắt trong Convenient.v.v.
Hôm trước em có nhìn cái phụ tùng của các loa này và được sản xuất tại Tây Ban Nha- Music: USB cắm vào chạy ầm ầm, tuy nhiên không nhận file lossless như wav, flac, chỉ nhận mp3 và m4a bitrate upto 320kb. Em thấy equalizer mặc định của GLK khá hay, bass, tép đều vừa. Nên chưa dám chỉnh theo một số bác trên đây (một số người em biết sau khi chỉnh lại muốn về máng lợn vì nghe bài nào bass nhiều là bị ù. Loa em thấy hay, tuy nhiên tìm mãi kg biết loa GLK là loa gì, tàu hay thái hay VN.
Cái này thì cực kỳ nguy hiểm- Tel: Em dùng Note 2, vào xe là máy tự đồng bộ danh bạ với GLK, nghe gọi, đọc tin nhắn trên xe rất tiện. Tất nhiên điện thoại phải luôn bật bluetooth. Nếu đo cùng vợ thì đừng dùng nhé các cụ vì nhỡ đâu có cuộc gọi cần "kín đáo" thì sao![]()