- Hỗ trợ leo dốc chỉ được trang bị trên một số xe, em không biết xe nào có nhưng xem em có (Sò 2012), ký hiệu là HAC. khi đang đậu trên dốc, bác dậm thắng, khi thả chân thắng thì xe vẫn đứng im khoảng 3 hay 5 giây gì đó để bác kịp chuyển chân qua chân ga, khi nhấn ga mặc nhiên xe sẽ tiếp tục chạy mà không bì gì lạiCác bác OS cho em hỏi cái này
Số là sáng nay mém tí nữa hốt xe 2b đang sát phía sau xe em
Tình huống xảy ra ở hầm xe chung cư, em đánh xe ra khỏi hầm, dừng xe ở chốt bảo vệ chờ quẹt thẻ. 2 bánh trước đã leo lên gờ giảm tốc, xe 2b vây sát phía sau, bảo vệ quẹt thẻ xong, em buông thắng và mớm tí ga, trong lúc chuyển từ thắng qua ga thì xe tuột lại phía sau sém ủi xe 2b đang đậu quá sát phía sau
Có vẻ như chức năng hỗ trợ leo dốc chỉ làm việc khi cảm biến phát hiện xe đang bị tuột dốc thì phải ??? Trong khi đang cần xe phải đứng yên khi chuyển từ thắng qua ga...
giờ nhớ lại em mới để ý xe số tự động khi chuyển từ thắng qua ga nếu đang trên dốc thì xe sẽ bị tuột dốc 1 ít rồi chức năng hỗ trợ leo dốc mới hoạt động giữ xe đứng yên trên dốc mà điều này thì nguy hiểm trong tình huống của em
- Hỗ trợ leo dốc chỉ được trang bị trên một số xe, em không biết xe nào có nhưng xem em có (Sò 2012), ký hiệu là HAC. khi đang đậu trên dốc, bác dậm thắng, khi thả chân thắng thì xe vẫn đứng im khoảng 3 hay 5 giây gì đó để bác kịp chuyển chân qua chân ga, khi nhấn ga mặc nhiên xe sẽ tiếp tục chạy mà không bì gì lại
Bác để ý kĩ đi, xe có bị tuột dốc 1 tí xíu rồi mới đứng yên do hệ thống hỗ trợ leo dốc được kích hoạt
có 1 lần em trải nghiệm chức năng này khi leo núi Châu Thới ...lên gần tới chùa thì có chiếc ô tô đi xuống, đường lại hẹp ... em đành phải né qua 1 bên để cho xe kia xuống trước. Khi depart lại thì chuyển chân từ thắng qua ga em đinh ninh là xe sẽ tuột xuống nhưng không bác ah..xe em đứng yên như 1 phép thần kỳBác để ý kĩ đi, xe có bị tuột dốc 1 tí xíu rồi mới đứng yên do hệ thống hỗ trợ leo dốc được kích hoạt
(xe em K3 2.0)
- Xe em hoàn toàn không tuột tý nào luôn dù dốc đứng trong hầm giữ xe, bản thân HAC là giữ thắng cho đến khi nào mình đạp ga, bản thân xe AT đã có ga rùi nhưng chưa đủ lực để giữ xe ở dốc cao nhưng có HAC sẽ giữ cứng xe lại.Bác để ý kĩ đi, xe có bị tuột dốc 1 tí xíu rồi mới đứng yên do hệ thống hỗ trợ leo dốc được kích hoạt
PCX số CVT nha bác, kkkkchiếc AT PCX em nó hỏng auto dừng ngang dốc, buồn quá
![]()
Theo cụ bên trên kia thì cụ phải thành thạo 2 chân, thế cụ chưa tập à, 2 chân cụ ko dc thì nhờ 2 chân phía sau hỗ trợ thêm nhá.
Ko biết xe F1 vị trí chân thắng với chân ga nó nằm thế nào chứ xe dân dụng thì họ dời hết qua bên phải, đơn giản chỉ để buộc buông ga thì thắng, buông thắng thì ga. Bác kia thì khuyên tập xài 2 chân, kể ra chân trái cũng phải khá dẽo mới tập dc. Mà em cũng dc biết với các ECU mới, nếu đạp cùng lúc cả thắng và ga thì nó ... tắt máy. Cẩn thận khi tập nhoa các bác.
Xe AT đê ở D
Đang nghiêng dốc
xe sẽ không tự bị rớt
tested
Nếu dốc cao quá mà ko có HAC vẫn tuột như thường nhé bác.
ý em là xe có HAC đó bácNếu dốc cao quá mà ko có HAC vẫn tuột như thường nhé bác.
xe cỏ KIA 6x0tr ( xe cũ ) là cũng có rồi bác