Hạng D
25/11/07
1.116
0
0
42
Irac
quá đẹp, nhưng quá đắt, giá tầm hơn 70 thì còn đc, mà bon salon ăn dày quá, con này về đến đây kiểu gì cũng ko quá 80K
 
Hạng B2
6/3/10
144
142
43
37
Hà Nội
hangaumy.com
92.000 $ ??? Ha ha, gì mà với cái giá như thế. Phiên bản CAMARO 2010 ( chevrolet.com/camaro/features-specs/ ) LS có giá là 23.530 $ (cả vận chuyển) và phiên bản 2SS có giá là 34.795 $ (cả vận chuyển). Như vậy khi về đến cửa khẩu Việt Nam, giá trị của chiếc xe sẽ là:

LS = 23.530 x 1,8 (80% thuế NK) x 1,1 (10% thuế VAT) = 46.590 $
SS = 34.795 x 1,8 (80% thuế NK) x 1,1 (10% thuế VAT) = 68.894 $

Chưa kể thuế trước bạ và lãi của nhà kinh doanh thì cũng không bao giờ tới cái giá 92.000 $.

Cũng như HYUNDAI genesis coupe 2010 có giá cho chiếc cơ bản là 22.000 $
vtc_275272_12-2-genesis1-1.jpg
vtc_275270_12-2-genesis2-1.jpg


Khi về đến Việt Nam sẽ có giá khoảng 45.000 $ (cả vận chuyển) và nó đang được bán tại 1 số AUTO với mức giá của nhà kinh doanh là 1.014.000.000 VNĐ ( choxe.net/oto/hyundai/genesis/6366/hyundai-genesis.html )-> điều này có nghĩa là chúng ta sẽ mất khoảng 8.000 $ cho nhà kinh doanh nếu không tự ship được hàng !!!​
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/3/10
144
142
43
37
Hà Nội
hangaumy.com
spirit_of_estasy nói:
bác chưa cộng thuế tiêu thụ đặc biệt hả bác,50% đấy

Bác phải hiểu là Thuế TTĐB chỉ đánh vào nhà sản xuất, đánh vào các hãng sản xuất ô tô trong nước, nếu bác tính thêm 45% thuế tiêu thụ đặc biệt vào ô tô NK nữa thì con Toyota Corolla có giá bán 15.450 $ khi về đến của khẩu của VN sẽ = 15.450 x 1,8 (80% thuế NK) x 1,45 (45 % thuế TTĐB) x 1,1 (10% VAT) = 44.357 $ . Trong khi giá của phiên bản GLi 1.8 AT 2010 tại VN là 833.000.000 VNĐ ( vatgia.com/568/499383/binh_chon/toyota-corolla-gli-1-8-at-2010.html ) (khoảng 41.000 $ -> có cả lãi của nhà kinh doanh ).
 
Last edited by a moderator: