Ai đúng ai sai em ko bình luận nhưng mà lần sau bác nghe dt thì tấp lề giùm em. Em ko nói bác nhưng nhiều người đi xe máy nghe điện thoại chạy lởn vởn trước đầu xe ức chế lắmTrường hợp của e là trên cầu vượt quang trung có 1 bác escape dí sát đýt thúc còi liên tục.lúc đấy e đang nghe dt(e di xe máy)e nghĩ hk lẽ mình mê nghe dt mà đi qua làn ô tô trên cầu hả ta
Vừa chạy xe vừa nghe đt, bác đã vi phạm luật giao thông rồi. Đã vậy còn dí theo đập kính xe người ta dù xe nó chưa chạm đến bác. Thế mà còn nói mình kg phải hổ báo.Trường hợp của e là trên cầu vượt quang trung có 1 bác escape dí sát đýt thúc còi liên tục.lúc đấy e đang nghe dt(e di xe máy)e nghĩ hk lẽ mình mê nghe dt mà đi qua làn ô tô trên cầu hả ta?e mới cất dt và thấy mình đã đi sát lề và lan can cầu rồi.mà con escape cứ dí sát và vượt qua,kính hậu xe máy của e cách chưa tới 10cm với escape.e hú hồn và định thần lại thì thấy nó vượt 1 loạt xe con chạy làn ngoài.ôi chu choa thần linh ơi.e về số zọt lên giơ nắm tay như cây búa của thor đập mạnh xún cái chiếu hậu của nó nghe cái rốp giòn tan.kết quả là tay đau mà cái kính nó trơ ra.thôi ròi gặp nồi đồng cối đá escape thần thánh rùi.tới đèn đỏ ngã tư chợ cầu e len vào rừng xe máy còn nó thì bóp còi in ỏi.e quay lại thấy nó ngồi trong lầm bầm tụng kinh j đó.bữa đó nó mà bước xún xe chắc e dc lên báo trang nhất.e ko hổ báo mà chỉ cảnh báo những ai đi sai mà mà mất dạy thôi.xe máy của e lúc nào cũng giắt sợi xích và ổ khoá đề phòng bọn mất dạy thoy.chắc nó nghĩ cầu vượt có 2 làn mà ko có bb phân làn là nó dc đi cả 2.vậy xe máy đi trên lan can chắc?đôi dòng nhắn nhủ với mấy bác tài.dù đúng hay sai thì 4b là thiệt thòi nhất so với 2b.bị giam cả 2 xe thì 2b nó về lấy xe khác nó đi.còn 4b thì ăn đủ.e cũng là tài xế chạy thuê nên e cũng hiểu.nhưng ra đg thấy nhìu tài chạy mà ngán quá
May cho bác là bác đập kính nó không gãy, chứ lúc đó nó mà gãy và tài xế escape có máu côn đồ tí là chắc cả 2 bác được lên báo rồi. Mà kg chừng tít bài báo là "Kẻ cướp kính ô tô đang chạy vừa bẻ kính xe thì bị tài xế ô tô nhanh tay bẻ lái húc văng qua lan can cầu vượt"
Không phải họ sợ xe bị cạ quẹt trầy xước đâu mà chỉ cần 1 chiếc qua thì có rất nhiều xe khác nối theo.Em thì chạy đường trường rất nhanh nhưng qua giao lộ hoặc chỗ kẹt xe em luôn nhường đường cho xe máy trước. Đặt hoàn cảnh mình là người đi xe máy mà bị xe lớn chèn ép hoặc thúc còi sẽ thấy khó chịu.
Nhiều trường hợp khi thấy xe máy xin qua đường khi gặp đoàn xe ô tô chắn ngang thì cố tình không cho qua bằng cách ráng lết cho sát đít xe trước. Tại sao những trường hợp như vậy mình không chừa vài m khoảng trống cho dòng xe máy qua, giảm áp lực giao thông. Mình thêm được 1-2 m có đáng là bao nhưng giải phóng nhiều xe máy đang chen chúc hít bụi. Nhiều bác lấy lý do sợ xe bị cạ quẹt trầy xước mà không thông cảm cho họ thật đáng buồn.
Bác nói đúng thực trạng hiện nay: đa số nhiều xe oto khi kẹt ngã 4 là bám sát đít nhau ko chừa lối giải thoát cho xe máy thế là cả đám kẹt hết, đó cũng là thói quen xấu và ngu ngốc vì dễ bị hun đít nhau. Nhưng cũng có vài trường hợp nhân văn như bữa ngã 4 Hùng Vương và Lê H Phong bị mất đèn tín hiệu, a lái xe tải (còn trẻ) khi thấy lượng xe bên L H P nhiều thì a ấy chủ động dừng và cản xe phía sau lại cho nhiều xe máy và oto đi bớt mặc dù a ấy qua gần tới giữa giao lộ rồi, e đang đi chở hàng và a ấy bảo qua lun đi, e chen qua và ko quên gởi lời cảm ơn a ấy, lòng cảm thấy vui vì sự nhường nhịn văn hóa và giao lộ dc giải phóng ngay dù ko ai điều tiết. Nên nhường nhịn khi tham gia giao thông, ta sẽ dc nhiều điều tốt đẹp!Em thì chạy đường trường rất nhanh nhưng qua giao lộ hoặc chỗ kẹt xe em luôn nhường đường cho xe máy trước. Đặt hoàn cảnh mình là người đi xe máy mà bị xe lớn chèn ép hoặc thúc còi sẽ thấy khó chịu.
Nhiều trường hợp khi thấy xe máy xin qua đường khi gặp đoàn xe ô tô chắn ngang thì cố tình không cho qua bằng cách ráng lết cho sát đít xe trước. Tại sao những trường hợp như vậy mình không chừa vài m khoảng trống cho dòng xe máy qua, giảm áp lực giao thông. Mình thêm được 1-2 m có đáng là bao nhưng giải phóng nhiều xe máy đang chen chúc hít bụi. Nhiều bác lấy lý do sợ xe bị cạ quẹt trầy xước mà không thông cảm cho họ thật đáng buồn.
Ai cũng nhường nhịn 1 tí thì hạn chế kẹt xe bớt.Bác nói đúng thực trạng hiện nay: đa số nhiều xe oto khi kẹt ngã 4 là bám sát đít nhau ko chừa lối giải thoát cho xe máy thế là cả đám kẹt hết, đó cũng là thói quen xấu và ngu ngốc vì dễ bị hun đít nhau. Nhưng cũng có vài trường hợp nhân văn như bữa ngã 4 Hùng Vương và Lê H Phong bị mất đèn tín hiệu, a lái xe tải (còn trẻ) khi thấy lượng xe bên L H P nhiều thì a ấy chủ động dừng và cản xe phía sau lại cho nhiều xe máy và oto đi bớt mặc dù a ấy qua gần tới giữa giao lộ rồi, e đang đi chở hàng và a ấy bảo qua lun đi, e chen qua và ko quên gởi lời cảm ơn a ấy, lòng cảm thấy vui vì sự nhường nhịn văn hóa và giao lộ dc giải phóng ngay dù ko ai điều tiết. Nên nhường nhịn khi tham gia giao thông, ta sẽ dc nhiều điều tốt đẹp!![]()
Hôm rồi ở ngã tư giao cắt đường sắt gần xóm Vắng Dĩ An đèn tín hiệu giao thông bị mất nên em chủ động dừng từ xa cho đám xe máy và ô tô phía đường ngang trước mặt qua hết rồi mới đi nhưng khi dòng xe chưa qua hết thì 1 bác ford 16 chỗ bỗng dưng dừng lại chặn dòng xe phía sau ra hiệu cho em và dòng xe đường bên này đi. Lòng cảm thấy một 1 niềm vui nhẹ nhàng.
Chào Bác, em xin nói rõ là em giật mình thì em chẳng nói làm gì. Đằng này mẹ em đã trên 65 rồi thì nếu là Bác sẽ như thế nào. Diễn đàn là nơi mọi người có thể học hỏi và góp nhặt kinh nghiệm từ người đi trước. Em làm post này cũng không phải để tru tréo hay mắng mỏ bác KIA, em cũng chỉ muốn nói rằng đi đường mình nhường nhịn nhau chút có được hay không. Mà bác dẫn nguồn em giống anh bên kia uống 2 lon rồi dí theo xe người ta là sao bác? Em thấy nó chẳng liên quanCó bị giật mình thôi mà lên hỏi nhặng xị lên, lỡ có gì chắc tùm lum luôn á. Giống a bên kia uống 2 lon vô rồi dí theo xe người ta đòi này nọ, lỡ thằng đó nó cũng xỉn rồi nó nhầm chân ga thắng tgif k biết có kịp nên lên than vãn trách móc k![]()