Tập Lái
14/3/16
6
5
3
Em không biết thế nào là đảm bảo nhưng nghe lời bác Khoa bên OF thay lúc 30k km thấy chả sao. Về công suất cũng không thấy thay đổi gì rõ rệt, cũng chẳng thấy hao hay tiết kiệm xăng hơn. Mất thời gian 5k rửa lọc một lần và tiết kiệm được chút đỉnh (600k cái lọc của hãng, thằng K&N này lúc em mua đâu 2 triệu thì phải). Nếu bác chỉ đi khoảng 2 năm nữa thì thôi khỏi cần thay, cứ lọc bình thường cũng ổn.
Không nên xài lọc KN,

mình có quen bác bán lọc, bác khuyên ko nên xài vớ xác nhận từ chuyên gia KN.

Do lọc KN lỗ lọc lớn để lấy gió nhiều và với môi trường bụi nhiều như Vn thì ko nên vì nó gây xước động cơ.
 
  • Like
Reactions: grand dis ok
Hạng F
16/5/09
5.810
8.022
113
BÌNH DUONG THỦ DẦU MỘT
Không nên xài lọc KN,

mình có quen bác bán lọc, bác khuyên ko nên xài vớ xác nhận từ chuyên gia KN.

Do lọc KN lỗ lọc lớn để lấy gió nhiều và với môi trường bụi nhiều như Vn thì ko nên vì nó gây xước động cơ.
Sài 3 năm nay rồi sao kg thấy xước ta bác sài chưa hay toàn nghe nói
 
Tập Lái
14/3/16
6
5
3
Sài 3 năm nay rồi sao kg thấy xước ta bác sài chưa hay toàn nghe nói

Em nghe nói chứ chưa lắp trên xe.

Mí bác trong hội PS cũng có lắp và gỡ ra xài lọc thường, chuyện gỡ ra là theo thông báo của bác phân phối.
 
Hạng D
21/6/11
1.049
4.533
113
38
Xe em gắn RC với lọc KN hay bị nổi cá vàng, tháo ra thì hết bị.
Vậy là xe bác máy dầu.

Xe bác @nguyenanhson máy xăng giống xe em, chắc cùng đời luôn. Em gắn lúc 15k km nay được 100k km rồi thì thấy chả sao, cũng không thấy bốc hơn (khó cảm nhận vì bản thân con xe nó đã 220 ngựa thêm 3-5 ngựa cũng như không) cũng không thấy tiết kiệm hay tốn xăng hơn (em có đo thấy trung bình 13-14L/100km, thuần phố đông người 17, đường trường 10-11). Thấy bảo một con lọc gió K&N theo hết một đời xe mới hỏng cỡ bằng 20 con lọc thông thường vậy thì tiết kiệm được ít tiền.
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Vậy là xe bác máy dầu.

Xe bác @nguyenanhson máy xăng giống xe em, chắc cùng đời luôn. Em gắn lúc 15k km nay được 100k km rồi thì thấy chả sao, cũng không thấy bốc hơn (khó cảm nhận vì bản thân con xe nó đã 220 ngựa thêm 3-5 ngựa cũng như không) cũng không thấy tiết kiệm hay tốn xăng hơn (em có đo thấy trung bình 13-14L/100km, thuần phố đông người 17, đường trường 10-11). Thấy bảo một con lọc gió K&N theo hết một đời xe mới hỏng cỡ bằng 20 con lọc thông thường vậy thì tiết kiệm được ít tiền.
công bác chăm sóc còn nhiều hơn cái lọc. Xe xăng không nên gắn, mất công.