https://iphonetrabaohanh.vn Chuyên iPhone Trả Bảo Hành FPT (MÁY MỚI 100% CHƯA ACTIVE) nguyên seal.
- Đối với nhứng người sử dụng và am hiểu về iPhone thì có thể nói iPhone Trả Bảo Hành FPT (iPhone Trôi Bảo Hành FPT) là một lựa chọn cực kỳ thông minh và hấp dẫn.

Cùng một chất lượng với iPhone bản thương mại, nhưng lại có giá cạnh tranh hơn nhiều (thấp hơn từ 4-6 triệu). Sản phẩm lại được bảo hành 01 đổi 01 tại Việt Nam theo chính sách của Apple.

Sản phẩm có giá thấp hơn cả bản thương mại xách tay (Mỹ, SIG, AU, EU..). Đây là điều khách hàng rất thích iPhone đổi trả bảo hành vì đa phần máy xách tay chỉ được bảo hành tại cửa hàng.

Lưu ý: Các sản phẩm iPhone Trả Bảo hành FPT đều không có hộp và phụ kiện.
Tất cả hàng Fullbox các cửa hàng khác bán là hàng quốc tế trả bảo hành không phải mã VN trả bảo hành (Hoặc đóng hộp mới). Các bạn nên kiểm tra qua số seri hoặc số imei trên trang chủ của Apple: https://checkcoverage.apple.com/
– Máy mới thì phải nhận được thông báo Please active your iPhone tức là máy này chưa kích hoạt và mới 100%.
– Sau khi đã Active iPhone của mình bạn hãy vào phần giới thiệu của điện thoại để xem chính xác xuất sứ iPhone của mình có phải mã VN/A hay không. (Đế được hưởng đầy đủ chính xách bảo hành chính hãng từ Apple Việt Nam).
Tất cả sả phẩm được bán ra sẽ được bảo hành tại iPhonetrabaohanh.vn cũng như tất cả chi nhánh được ủy quyền từ hệ thống từ Apple Việt Nam.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Linh74