Chơi ác thặc. Biển cấm ô tô thì hiệu lực sau mặt biển. Vậy mà còn biển hướng dẫn đi Cái lái và NTĐ rẽ phải.![]()
Đúng là cái đoạn này hàng ngày em đi qua đều thấy 4B bị chặn lại rất nhiều. Đáng lý ra vừa phân lại lane cho tuyến LĐC-MCT thì các CSGT phải đứng ra hướng dẫn cho mọi người, ngươc lại thì đa số là canh me lụm bánh mì. Điển hình là tại giao lộ LĐC-MCT, MCT-Đồng Văn Cống, 4B bị thổi vào rất nhiều. Các bác 4B có lưu thông hướng này thì chú ý nhé. Tụi xxx này thường núp vào những nơi khuất tầm nhìn để kiếm bánh mì.
Em còn chụp thiếu 1 cái bảng trước bảng cấm 4B đi thẳng này, có 1 biển cấm 4B quẹo trái và quẹo phải nữa chứ ... trong khi bảng hướng dẫn 4B quẹo phải về MCT thì nằm giữa những bảng khác chả liên quan, gây hiểu lầm và khó quan sát cho các bác tài chưa quen đường. Đa số là bị khựng lại tại ngã 4, sau một lúc nhìn ngắm thì mới quẹo phải về MCT. Ai nói lái 4B là sướng ?!!!Chơi ác thặc. Biển cấm ô tô thì hiệu lực sau mặt biển. Vậy mà còn biển hướng dẫn đi Cái lái và NTĐ rẽ phải.
Từ LĐC về thấy cái bảng này,

Chạy tới ngã tư thì thấy cái này ....

Khựng lại một hồi thì nhìn thấy cái bảng chỉ dẫn Hướng xe ô tô về đường Nguyễn Thị Định tuốt bên trong. Bảng hướng dẫn thì 1 nùi, giống như thách đố người ta. Nản mấy ông GTCT và CGST này toàn tập.
Ối, vậy chỉ còn nước quay đầu thôi chứ nhỉ?Em còn chụp thiếu 1 cái bảng trước bảng cấm 4B đi thẳng này, có 1 biển cấm 4B quẹo trái và quẹo phải nữa chứ ... trong khi bảng hướng dẫn 4B quẹo phải về MCT thì nằm giữa những bảng khác chả liên quan, gây hiểu lầm và khó quan sát cho các bác tài chưa quen đường. Đa số là bị khựng lại tại ngã 4, sau một lúc nhìn ngắm thì mới quẹo phải về MCT. Ai nói lái 4B là sướng ?!!!
Từ LĐC về thấy cái bảng này,
![]()
Chạy tới ngã tư thì thấy cái này ....
View attachment 129280
Khựng lại một hồi thì nhìn thấy cái bảng chỉ dẫn Hướng xe ô tô về đường Nguyễn Thị Định tuốt bên trong. Bảng hướng dẫn thì 1 nùi, giống như thách đố người ta. Nản mấy ông GTCT và CGST này toàn tập.
tối qua e cũng mới bị vịn chỗ này,khúc DVC -> thủ thiêm làm đường phải vô lane trong, quá khúc làm đường xong e lấy chuyển ra 3 lane ngoài mà kẹt xe quá e lại dùng ngay lane chỉ cho quẹo trái chứ ko phải lane được đi thẳng và rẽ trái.thế là xxx roi đèn pin và nói là e chạy sai làn đường giảm bằng 30 ngày phát 1t2 
, cac bac cho hoi loi cua e la ko tuan theo vach ke duong phai ko a ?
Mất 200 ổ hả?tối qua e cũng mới bị vịn chỗ này,khúc DVC -> thủ thiêm làm đường phải vô lane trong, quá khúc làm đường xong e lấy chuyển ra 3 lane ngoài mà kẹt xe quá e lại dùng ngay lane chỉ cho quẹo trái chứ ko phải lane được đi thẳng và rẽ trái.thế là xxx roi đèn pin và nói là e chạy sai làn đường giảm bằng 30 ngày phát 1t2, cac bac cho hoi loi cua e la ko tuan theo vach ke duong phai ko a ?
Giá có VAT chỉ 150k thôi.
e cũng nghĩ là sai ko tuân theo vạch kẻ đường mà xxx cứ muốn ghép e vào chạy sai làn đường,và thế là 5 chiếc bị thổi vô 1 lúc ,e thấy mấy chiếc kia ai cũng 2 xị vì e bị thời sau cùng vì e có hỏi mấy bác tài khác nên e đc khuyến mãi 1 bánh mì thôiMất 200 ổ hả?
Giá có VAT chỉ 150k thôi.
Theo biển này thì làn giữa vẫn cho quẹo trái và đi thẳng mà, vậy bác quẹo trái ở làn giữa thì đâu có sai nhỉ?
Vấn đề là không rẽ trái ở làn phía trái sát dãi phân cách, chỉ chuyển làn ra 3 làn giữa. Như tui đã nói, giao lộ LDC vẫn cho đi thẳng, tới gần DVC mới có BB 411, rất khó thấy vì xe làn giữa nhiều. Tới giao lộ DVC thì coi như thua, vì xe làn giữa sẽ không cho bác cúp đầu vô. Vậy xe chỉ có cách rẽ trái vào DVC, bác nào chuyển vô 3 làn trong sẽ bị vịn.