hi bác,k phải e k chịu bồi thường.Như ở phần đầu e nói:Em sẽ khắc phục hậu quả bằng cách gắn cản vào lại lành lặng như chưa có gì xảy ra(Vì mức độ cũng k có gì nghiệm trọng-).Và e cũng nhận sai phạm về e trước rồi mà.....Nhưng nếu bác rơi vào trường hợp của em.Và người đó đòi bác phải sơn lại toàn bộ cản xe hoặc đưa 3tr tiền mặt......Bác có chịu k?bhqtreo nói:Thấy nhiều người bênh bác chủ, gọi người kia làm tiền, nghĩ kỹ lại mới thấy bác chủ tư cách kém, đi xe ngon lái dở đụng xe người khá hư. mà không chịu bồi thường.
Nếu 2 bên thỏa thuận trên tinh thần ôn hòa thì có cần phải kêu 2 bác bên xưởng Ford qua đâu bác
Last edited by a moderator:
@ bhqtreo: xin lỗi nếu bác thì bác đưa ngay tiền cho ng ta à?
Lái hay,lái dở e ko bàn đến nhưng, có tai nạn mà vòi tiền là e thấy bất lương! Chưa chi đã ra giá mấy triệu, dựa trên cơ sở nào vậy? Cũng chưa xác định lỗi bên nào mà: 1. Bác chủ lùi xe gấp, 2. Xe kia tiến quá gấp/ quá sát, trong khi vào trạm thu phí hoặc bãi xe phải có khoảng cách tối thiểu 2m, điều này e ko rõ bên VN có ko, hay cứ đút đít , "cho đầu xe ngập biển số là sát"
Bác chủ nêu lên tình huống thục tế mong anh em chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp, để sau này nếu mình rơi vàoTH tương tự còn biết hướng xử lý.
Theo em: 1. Giải quyết thương lượng, nếu ko được thì gọi bảo hiểm đến, chụp hình tang vật, hiện trường nếu có thể ( bác chủ cho xe vào bãi là làm mất hiện trường rồi, sau này bác nói " tui de xe nhẹ, chậm" nhưng ko chứng minh được). Chuẩn bị tâm lý cho cuộc tỉ thí nếu có, gọi hỗ trợ càng sớm càng tốt!
Mấy tay tài xung quanh,bảo vệ, người hiếu kỳ sẽ hay ý kiến ý cò, ko cần quan tâm!
Lái hay,lái dở e ko bàn đến nhưng, có tai nạn mà vòi tiền là e thấy bất lương! Chưa chi đã ra giá mấy triệu, dựa trên cơ sở nào vậy? Cũng chưa xác định lỗi bên nào mà: 1. Bác chủ lùi xe gấp, 2. Xe kia tiến quá gấp/ quá sát, trong khi vào trạm thu phí hoặc bãi xe phải có khoảng cách tối thiểu 2m, điều này e ko rõ bên VN có ko, hay cứ đút đít , "cho đầu xe ngập biển số là sát"
Bác chủ nêu lên tình huống thục tế mong anh em chia sẻ kinh nghiệm và giải pháp, để sau này nếu mình rơi vàoTH tương tự còn biết hướng xử lý.
Theo em: 1. Giải quyết thương lượng, nếu ko được thì gọi bảo hiểm đến, chụp hình tang vật, hiện trường nếu có thể ( bác chủ cho xe vào bãi là làm mất hiện trường rồi, sau này bác nói " tui de xe nhẹ, chậm" nhưng ko chứng minh được). Chuẩn bị tâm lý cho cuộc tỉ thí nếu có, gọi hỗ trợ càng sớm càng tốt!
Mấy tay tài xung quanh,bảo vệ, người hiếu kỳ sẽ hay ý kiến ý cò, ko cần quan tâm!
Mịa mấy thằng biển 30 láu cá. Em không ưu bọn này, định cướp cạn hả. Gặp em cho nó vài cái bôp tai
nói về lý thuyết thì bác nói đúng-phải nghe theo hiệu lệnh của người ở đó!.Tại lâu rồi em k vào Hùng Vương Plaza.Trước đi thì chỉ có 1 chú bảo vệ đứng dưới chân hầm đưa tấm thẻ.......lúc ra cầm thẻ quẹt trả tiền là xong.Nay thì làm lại khác nên cũng em cũng bối rối!Thấy thanh chắn mở lên tưởng vào luôn.......ai dèbslainon nói:bắt cô bấm thẻ xe đền mới đúng!
Nhưng về tình cảm: thì ai lại nỡ bắt cô bấm thẻ xe đền bác ơi?
Trường hợp va quẹt hầu hết k thể tránh khỏi khi lưu thông ở SG.....Nhưng khi có va quẹt rồi thì 2 bên giải quyết thế nào mới là vấn đề! Bình tỉnh,sáng suốt và đúng tinh thần ôn hòa giữa người với người.
Đây cũng là bài học cho em
lúc đi SG em bấm nút P))) offklvt nói:Có cảm biến de mà bác, lúc nó hú in ỏi bác còn de sao, em thấy tốt nhất làm camera de cho cái tình hình gt của mình
bác chủ đã biết nhận sai trước và đồng ý đền phần thiệt hại đã gây ra mà chú kia còn đòi thêm tiền thì quá đáng nên em ủng hộ cách làm của bác... cũng may là bác có người đến chứ ko cũng mệt với loại người này... nếu bác có bảo hiểm thì kêu họ đến, nghe qua thủ tục của bảo hiểm chắc cu kia còn vãi tè luôn quá
