không biết chủ xe lên đèn gầm này nọ chưa ! The6m được thứ đấy nhìn gấu rồi xog lên turbo vẫn chưa muộn .
XD9 nói:Điều quan trọng khi độ xe là cho chiếc xe mình LOOK CLEAN, FAST. Xe cho car show chơi body kit chỉ để show off như vậy thôi, khi ra đường đua thì chỉ hửi khói người ta. Chiếc Si màu đen nhìn bình thường, thay mâm hạ gầm. Nhìn thế chứ đem ra đua chưa biết ai thua bác ạ.
Ở VN bây giờ thì 99% để show bác ơi, độ máy móc thì ko có chỗ test hay 1 năm test 1 2 lần (nguy hiểm cho mình và người khác) thì cũng nản lắm.
Về xe trong topic thì rất đẹp, nhưng cái đuôi có vẻ ko hợp lắm (to dày quá)
con này thấy đâu có độ gì đâu mà bác nói là độ, con này là v8 supercar mà ......hihiihi.... độ đẹp lắm bác, tấm hình đầu tí nữa e lằm rồi.....thks bác
thẩm mỹ thì 9 người 10 ý, chả biết đâu mà lần, nhưng gút lại thì đây là một chiếc xe độ đẹp tại VN
Solara Guy nói:xe này làm ở phi long đúng ko bác ơi! dạo này phi long làm body chuẩn wa:
font grilles: giống ASMA
font bumper: giống AUDI
headlight : giống R8
side shirts: giống Wald
2 cái air vents sau giống R8
rear bummper giống asma với Evo
đuôi cá EVO
cửa SC dỏor như rollroyce
logo ko biết hãng nào
nội thất ko biết nghe đâu như nội thất của mesarati
xe này đúng là super độ
cái này chỉ thiếu thắng brembo xin với NOS nữa là siêu độ việt nam
bác chủ xe làm một seri ảnh cả trong lẫn ngoài nữa đi cho ae tham khảo với
e cũng gặp xe pak salara o ngoài mấy lần, xe pak độ rất kì công, nhưng e có 1 góp ý nho nhỏ, pak đừng giận.
" BỎ HẾT MẤY CÁI CHỮ C200, RỒI KOMPRESSROORRRRRR " j j đó ở phía sau. xe pak sẽ đẹp hơn nhìu.
Thân