320i mẫu F30 tuy 2.0 twin turbo nhưng có 184hp nên thua lexus 3.5 cả đề lẫn hậu là đúng rồi. GS350 mạnh hơn cả Camry 3.5 vì nó hơn cái phun xăng trực tiếp nữa cho công suất hơn 300hp lại là cầu sau nên 320i tuổi tí là đúng dồi. Nhưng nếu 328i thì chưa chắc. Đề pa 328i với camry 3.5 ở mấy chục mét đầu có thể 328 thua nhưng rút hậu rất ngon. Với max speed có thể đạt ~ 250 trong khi cam, lexus chỉ 220-230 thôiGS350 đời 2008 em đạp ở QL51, Bim 320 hử khói nha anh.
Acura TLX cùng phân khúc vs GS thì hiếm quá, ở SG có 1 con bên chợ Hòa Bình của cái tiệm vàng biển 56P.
Đề pa thì em ko cảm nhận đc rõ rệt nhưng khi chạy Cọt trong cao tốc thì em có cảm giác con Cam muốn qua mặt em rất nhẹ nhàng, còn em muốn qua mặt nó hơi...mệt!Cam 2.5 6AT chạy éo lại cọt 2.4 5AT thật mặc dù thông số máy mạnh hơn lại nhẹ cân hơn. Có thể do thiết kế camry hệ số cản gió tới 0.28 lận
Chắc anh đụng trúng con cam 3.5 rồi. Chứ cam 2.5 với cọt 2.4 same same nhau thôi ko có kiểu như chú dắt cháu đi dạo đâuĐề pa thì em ko cảm nhận đc rõ rệt nhưng khi chạy Cọt trong cao tốc thì em có cảm giác con Cam muốn qua mặt em rất nhẹ nhàng, còn em muốn qua mặt nó hơi...mệt!
Giờ tối đa có 120 thì set cc ngó qua ngó lại chơi chứ có ai vượt được đâu?Đề pa thì em ko cảm nhận đc rõ rệt nhưng khi chạy Cọt trong cao tốc thì em có cảm giác con Cam muốn qua mặt em rất nhẹ nhàng, còn em muốn qua mặt nó hơi...mệt!
Hồi cao tốc chưa gắn camera đu lên gần 200 nghe phê thế nào.
Than ơi, thời oanh liệt còn đâu?
ct Quảng Ngãi - Đà Nẵng hôm tết nhóm em đu đc 200Giờ tối đa có 120 thì set cc ngó qua ngó lại chơi chứ có ai vượt được đâu?
Hồi cao tốc chưa gắn camera đu lên gần 200 nghe phê thế nào.
Than ơi, thời oanh liệt còn đâu?
Xe em thì chỉ lên 160 thôi do vỏ cũ, khg dám chạy nhanh
Cỡ từ 150 lên 170 nghe hơi nhát tay, khi đã vượt lên 180 thì như có cảm giác say, hết biết sợct Quảng Ngãi - Đà Nẵng hôm tết nhóm em đu đc 200
Xe em thì chỉ lên 160 thôi do vỏ cũ, khg dám chạy nhanh
180 phải gầm cao kìa mới ghê chứ sedan 180 chưa ép phê lắm đâu. Tầm 10 năm trước mình lái captiva nặng 1 tấn 8, gầm 20cm đạp lút sàn 180km/h toàn tuyến liên khương - đà lạt nó phiêu còn hơn sedan 220Cỡ từ 150 lên 170 nghe hơi nhát tay, khi đã vượt lên 180 thì như có cảm giác say, hết biết sợ
Sedan 180 cũng đủ phê phê roài180 phải gầm cao kìa mới ghê chứ sedan 180 chưa ép phê lắm đâu. Tầm 10 năm trước mình lái captiva nặng 1 tấn 8, gầm 20cm đạp lút sàn 180km/h toàn tuyến liên khương - đà lạt nó phiêu còn hơn sedan 220![]()
160 thì hơi phình thường