Re:civic em xém lội sông
bác biết chợ vĩnh tuy không huyện gò quao rạch giá em chạy từ chợ lên rạch giá từ chợ qua cầu là đề lên , đó là quê vợ chứ chẳng phải quê em , hồi mấy năm trước lúc còn đường đất đỏ em chạy ford laser lên hơn 100 tí thì cãm giác bánh sau nó không bám đường thôi hơi lắc nhẹ thôi , còn bây giờ thảm nhưa thô trải đá dăm thì đi con civic thì nó sàng bánh trước làm hú hồn lắc qua lại mấy lần mới lấy lại cân bằng, chắc tại vừa có nhựa vừa đá dăm nên nó không bám tốt làm xe bị trượt , bây giờ chã dám chạy nhanh ở mấy đường như vậythanh_VLXD nói:sport3.5 nói:hôm mùng 5 tết em chở mấy anh em từ xã vỉnh tuy rạch giá lên TP rạch giá chơi , vì đi dường nông thôn nên có nhìu đoạn còn đá dăm , đang ngon trớn thì thằng anh vợ hỏi cái lẩy trên tai lái xài sao , em liền giải thích và chuyển qua chế độ sport và chuyển số trên tay lái và bắt đầu lao lên thấy đồng hồ nhảy lên 124km/h thì bổng nhiên xe nó sàng qua trái rồi lại sàng qua phải , và có 1 xe gắn máy chạy ngược chiều tới , làm em phải rà nhẹ thắng và kèm chặt tay lái , lắc nhẹ qua trái , phải vài lần mới lấy lại thăng bằng , hú vía tuởng bay về bên trái là ruộng , còn bên phải là sông , chắc cha đi xe gắn máy chửi em xỉn quá, nghỉ lại xe mình chẳng có hệ thống cân bằng nên nó mới bị vậy , chắc tại đường nhựa rải đá dăm nên xe mất cân bằng và từ lúc đó em nhát đi chậm cho chắc , chứ lúc đó không kèm vửng tay lái là đâm vào xe gắn máy hay thắng gấp là bay xuống ruộng hay xuống sông rồi vì đường nhựa nông thôn có 6m ngang thôi, chứ hôm mùng 2 em về quê chạy đoạn cao tốc lên 180 khoẻ re có đảo hay sàng gì , ghê quá em tu rồi. hôm nay lên lại TP chạy dàng hoàng lắm
Bác ở Rạch giá chỗ nào vậy,mình cũng ở Rạch giá nè
Re:civic em xém lội sông
Kính thưa bác, đường dá dăm mà bác chạy cầu trước, tốc độ cao, qua đoạn đường cong, chắc chắn sẽ bị rê đít xe do không có động lực phía sau để giữ xe trên đường, động lực cầu trước không đủ sức lôi xe vì đá dăm không có độ bám. Đó là lý do xe bác bị lắc đó
sport3.5 nói:hôm mùng 5 tết em chở mấy anh em từ xã vỉnh tuy rạch giá lên TP rạch giá chơi , vì đi dường nông thôn nên có nhìu đoạn còn đá dăm , đang ngon trớn thì thằng anh vợ hỏi cái lẩy trên tai lái xài sao , em liền giải thích và chuyển qua chế độ sport và chuyển số trên tay lái và bắt đầu lao lên thấy đồng hồ nhảy lên 124km/h thì bổng nhiên xe nó sàng qua trái rồi lại sàng qua phải , và có 1 xe gắn máy chạy ngược chiều tới , làm em phải rà nhẹ thắng và kèm chặt tay lái , lắc nhẹ qua trái , phải vài lần mới lấy lại thăng bằng , hú vía tuởng bay về bên trái là ruộng , còn bên phải là sông , chắc cha đi xe gắn máy chửi em xỉn quá, nghỉ lại xe mình chẳng có hệ thống cân bằng nên nó mới bị vậy , chắc tại đường nhựa rải đá dăm nên xe mất cân bằng và từ lúc đó em nhát đi chậm cho chắc , chứ lúc đó không kèm vửng tay lái là đâm vào xe gắn máy hay thắng gấp là bay xuống ruộng hay xuống sông rồi vì đường nhựa nông thôn có 6m ngang thôi, chứ hôm mùng 2 em về quê chạy đoạn cao tốc lên 180 khoẻ re có đảo hay sàng gì , ghê quá em tu rồi. hôm nay lên lại TP chạy dàng hoàng lắm
Kính thưa bác, đường dá dăm mà bác chạy cầu trước, tốc độ cao, qua đoạn đường cong, chắc chắn sẽ bị rê đít xe do không có động lực phía sau để giữ xe trên đường, động lực cầu trước không đủ sức lôi xe vì đá dăm không có độ bám. Đó là lý do xe bác bị lắc đó