Hạng B1
16/3/16
76
50
18
43
Không nên, nếu bác mua pải chuẩn bị thêm vài chục nữa để thay các thứ cần thay....
 
Hạng B2
15/8/15
227
174
43
Xe 2hand thì mua xong trong ví cũng phải còn tầm 20tr để thay mớ đồ, cho nên thỏa thuận giá bớt đi 15 20tr cũng để bù vào đấy thôi ạ! Em mua xong chạy dc nửa năm rồi, thay cũng hết gần 20tr rồi (vỏ, lọc xăng, phuộc, bạc đạn, bố thắng, nguyên dàn dầu, nhớt...), giờ muốn ok phải bỏ thêm tầm 15tr nữa (rotuyn, bố càng chữ A, bạc chà, bộ côn, curoa,cân mâm ....). Để chạy lòng vòng ko sao nhưng lên cao tốc quất chừng 120 là có cảm giác hơi khua.
 
Tập Lái
8/3/14
32
8
8
Cảm ơn các bác. Em đã được giao cầm lái và ôm em nó suốt 2 ngày cuối tuần rồi ở Vũng Tàu với nhà thằng bạn, phải nói là tuyệt vời. Trước khi đi thì co vào Kim Thanh làm service 175k, e hỏi nhỏ ông DV Kim Thanh ổng nói xe này chỉ có 1 nhược điểm duy nhất là chạy nhiều còn lại rất ok, đã thay hết phụ tùng theo chu kỳ bảo dưỡng rồi nhưng em k hỏi thay gì được vì đi chung thằng bạn, hỏi nhìu kì. Thằng bạn nói xe vừa thay 04 em vỏ Michelin, motor cửa bên phải. Giờ lăn tăn duy nhất là số MT, e sợ bà cả k chạy được thôi :(
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Cảm ơn các bác. Em đã được giao cầm lái và ôm em nó suốt 2 ngày cuối tuần rồi ở Vũng Tàu với nhà thằng bạn, phải nói là tuyệt vời. Trước khi đi thì co vào Kim Thanh làm service 175k, e hỏi nhỏ ông DV Kim Thanh ổng nói xe này chỉ có 1 nhược điểm duy nhất là chạy nhiều còn lại rất ok, đã thay hết phụ tùng theo chu kỳ bảo dưỡng rồi nhưng em k hỏi thay gì được vì đi chung thằng bạn, hỏi nhìu kì. Thằng bạn nói xe vừa thay 04 em vỏ Michelin, motor cửa bên phải. Giờ lăn tăn duy nhất là số MT, e sợ bà cả k chạy được thôi :(

Nói thật với bác là tầm 415 bác ráng chờ tích góp thêm vài chục kiếm con AT chạy cho khỏe, còn nếu muốn gấp quá thì xúc e nó, xe đi nhiều hay không chả quan trọng bằng chủ giữ gìn ra sao và chất xe nó thế nào. Lỡ bác mua con ít đi nhưng chủ bỏ xó lâu lâu lấy ra chạy nhớt không thay, bảo dưỡng k đúng thời gian thì chắc gì ngon như con này :)
Ở đây đặc biệt nếu đó là bạn rất thân thân với bác xưa giờ thì lấy cũng chả sao vì chả ai muốn mất tình bạn lâu nay chỉ vì cái phương tiện đi lại :)
 
Hạng C
16/7/13
967
1.133
93
Cảm ơn các bác. Em đã được giao cầm lái và ôm em nó suốt 2 ngày cuối tuần rồi ở Vũng Tàu với nhà thằng bạn, phải nói là tuyệt vời. Trước khi đi thì co vào Kim Thanh làm service 175k, e hỏi nhỏ ông DV Kim Thanh ổng nói xe này chỉ có 1 nhược điểm duy nhất là chạy nhiều còn lại rất ok, đã thay hết phụ tùng theo chu kỳ bảo dưỡng rồi nhưng em k hỏi thay gì được vì đi chung thằng bạn, hỏi nhìu kì. Thằng bạn nói xe vừa thay 04 em vỏ Michelin, motor cửa bên phải. Giờ lăn tăn duy nhất là số MT, e sợ bà cả k chạy được thôi :(
Civic chạy có 175k trong 9 năm cũng không nhiều lắm đâu anh, em biết có ông chạy dịch vụ Civic 2013 đã hơn 100k rồi.
 
Hạng B2
28/3/16
367
407
63
44
Theo mình sẽ múc. gốc rõ ràng, đã định kỳ thay thế tại hãng.
Còn về bà cả đi MT không quen, người ta nữ đi MT SUV ầm ầm, bác phải tập cho bà cả, biết MT rồi xử lý cái gì cũng ngon hơn cả bác à.
Còn về cái xe em sẽ lén quay lại hãng đã kiểm tra định kỳ và hỏi đã làm những gì sau đó cân nhắc quyết định. Em biết bác thế cũng gom lắm rồi. Có cố mua AT cũng được đi nhưng tầm đời đó phải biết gốc xe không nó hành + tiền bảo trì full + mất thời gian = lắm rắc rối
Em bảo trì full thay thế cần thay cho con CAP bạn em 2007, em biết chỗ lấy phụ tùng nên cũng gọi là rẻ mà đã hết gần 30 củ đây bác ạ mà còn mất việc của em cả tuần. Còn bác biết gốc đàng hoàng mà hay bảo dưỡng em nghĩ 415t thực tế chỉ con gần 400 bác kì kèo sao chủ xe bớt bác chục củ nữa sẽ thơm lắm ấy

Xe giờ hay bão dưỡng bác đừng sợ về km, bền lắm, nhìn đồng hồ km thì ngứa mắt tí thôi
Em vd sơ như thế này
Con 2 bánh của hãng nó bảo hành 10k mà nó chạy 40k 50k chả thấy gì
Con 4 bánh bảo hành hãng 100k em nghĩ có cũng phải chạy 400k 500k trừ hao đi nữa bác mua về làm thêm chục năm nữa nó mới tầm 400k đổi xe củng chả muộn có khi bác đã đổi trước đó lâu rồi í
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: thanhhoa504vn
Hạng B2
6/6/07
209
41
28
Nếu xe đã bảo dưỡng định kỳ đầy đủ, bác chỉ cần vào hãng thay cao su chân máy(3,6tr) cho, thay bố amaza(12tr) thì đảm bảo chạy ngon gần như mới.
 
  • Like
Reactions: thienha408
Hạng B2
6/6/07
209
41
28
Xe giờ hay bão dưỡng bác đừng sợ về km, bền lắm, nhìn đồng hồ km thì ngứa mắt tí thôi
Em vd sơ như thế này
Con 2 bánh của hãng nó bảo hành 10k mà nó chạy 40k 50k chả thấy gì
Con 4 bánh bảo hành hãng 100k em nghĩ có cũng phải chạy 400k 500k trừ hao đi nữa bác mua về làm thêm chục năm nữa nó mới tầm 400k đổi xe củng chả muộn có khi bác đã đổi trước đó lâu rồi í[/QUOTE]
Em đã ôm civic 5 năm đi 130 ngàn km, thấy bác này nói quá chuẩn!, cái xe hơi rất khác với xe máy. nếu cứ bảo dưỡng định kỳ và thay đồ chính hãng thì chạy được 150 ngàn km máy móc vẫn chưa là gì. chỉ amaza mòn không vọt như mới và các ron cao xu lão hóa khiến xe thấy ồn tý hơn thôi. Mình nghĩ khó kiếm được xe chạy trên 100 ngàn km mà vẫn bảo dưỡng trong hãng, vì khi đi bảo dưỡng toàn thấy xe đời cao, 2-3 năm trở lại là nhiều.
 
Hạng B2
18/5/07
369
310
63
Mấy tháng trước em cũng vừa múc Civic 2.0 2008, giá cao (hơn 500) nhưng xe mới chạy 35k, hôm trước vừa vào bảo dưỡng 40k trong Kim Thanh, thay lọc xăng, cao su chân máy, lọc gió... hết tất cả 9,5 triệu. Theo cá nhân em đánh giá thì chạy ngon chẳng khác gì Altis 1.8 2014 của ông bạn em và ông í khi chạy thử cũng đồng ý, chỉ thua mấy cái option và đồng hồ hiển thị thông tin thôi. Tuần rồi sáng em từ Cà Mau đi U Minh Hạ chơi rồi trrưa ngược về SG luôn, đến nhà người vẫn khoẻ.
 
  • Like
Reactions: thienha408