Chủ đề tương tự
RE: Civic Type R - The First in Viet Nam
Máy móc em chưa đụng vào , cũng đang suy nghĩ thôi ạ
nó đây nè bác:
Máy móc em chưa đụng vào , cũng đang suy nghĩ thôi ạ
nó đây nè bác:


Last edited by a moderator:
RE: Civic Type R - The First in Viet Nam
Theo e thì nếu có đk thay mâm thì bác thay cái khác vì loại mâm này phổ biến quá rồi, không có chất riêng, mà hơi nhỏ nên bị bánh nuốt, cho bánh suống còn 35 thì lại bị xe nuốt, nếu không thay mâm thì bác sơn đen luôn và tháo luôn cái chữ civic ra.
Theo e thì nếu có đk thay mâm thì bác thay cái khác vì loại mâm này phổ biến quá rồi, không có chất riêng, mà hơi nhỏ nên bị bánh nuốt, cho bánh suống còn 35 thì lại bị xe nuốt, nếu không thay mâm thì bác sơn đen luôn và tháo luôn cái chữ civic ra.
RE: Civic Type R - The First in Viet Nam
nice ride ..bác KLV....dạo này đầu tư mạnh quá heh .??..
....bác nên drop khoảng 1 inch , tìm mua bộ TEIN super street coilover chứ bộ giảm sóc stock của civic FD2 bác chạy mâm to , hạ gầm nó chịu hông nổi đâu ..., bác mà làm máy thì hay quá ...chưa có quả civic nào làm engine mod hết ...chơi luôn đi bác ..
nice ride ..bác KLV....dạo này đầu tư mạnh quá heh .??..
RE: Civic Type R - The First in Viet Nam
đẹp đẹp, em thấy phong cách lắm bác ^^ tuy nhiên e nghĩ còn bộ mâm và quả ống bô bác nên nghiên cứu thêm ạ ^^, mà mà cái mác mugen trên spoiler bác gỡ luôn ra đi ^^
đẹp đẹp, em thấy phong cách lắm bác ^^ tuy nhiên e nghĩ còn bộ mâm và quả ống bô bác nên nghiên cứu thêm ạ ^^, mà mà cái mác mugen trên spoiler bác gỡ luôn ra đi ^^