Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
Con xe hàn nó cho luôn 1 cái bánh giống chuẩn từ mâm cho tới vỏ ruột y như 4 bánh còn lại ..chỉ cần bỏ vào là chạy max speed..khỏe,tiện.
Còn mấy xe khác khi thay bánh sơ cua vô nhìn đã không cân xe,lại còn xấu,đi thì lại chậm.:D:D:D
 
Hạng C
13/3/17
752
278
63
Bộ này có các khuyết điểm sau:

1. Lốp dự phòng bỏ vừa cốp dưới. Nhưng bánh zin thì bỏ không vừa.
=> Khi bể bánh xe xong, thay bánh:
- Lắp bánh dự phòng vào xe
- Bánh zin bị lủng sẽ không bỏ vừa cốp dưới.
=> Nếu cốp trên để đồ đầy thì TÈO.


2. Bánh này xấu. Khi gắn vào xe, nhìn cứ như chuột chột.

3. Không chạy nhanh được >80 km/h.

Giải pháp của mình: sắm nguyên 1 bánh dự phòng là y chang bánh zin. Chấp nhận để ở cốp trên luôn.

P/S: mình chỉ bỏ bánh dự phòng (là 1 bánh zin #5) vào cốp trên khi đi xa.
Còn bình thường thì để ở nhà.
View attachment 1552978
tại sao toyota tặng nguyên chiếc mâm kèm lốp như gắn xe mà mer lại không nhỉ, làm vậy cho nó vướng víu
 
  • Like
Reactions: kevinngva
Hạng C
13/3/17
752
278
63
Con xe hàn nó cho luôn 1 cái bánh giống chuẩn từ mâm cho tới vỏ ruột y như 4 bánh còn lại ..chỉ cần bỏ vào là chạy max speed..khỏe,tiện.
Còn mấy xe khác khi thay bánh sơ cua vô nhìn đã không cân xe,lại còn xấu,đi thì lại chậm.:D:D:D
hình như Huyndai cũng vậy,ông cậu em chạy tucson cũng tặng 1 cái như gắn trên xe
 
Hạng D
3/7/14
2.795
10.634
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
tại sao toyota tặng nguyên chiếc mâm kèm lốp như gắn xe mà mer lại không nhỉ, làm vậy cho nó vướng víu


Hi anh,

Vì Mercedes đã tính toán và thật sự là xe khi bị dính đinh thông thường, vỏ xe em không bị xì liền.
Nó vẫn chạy được đủ lâu và đủ xa để đến được chỗ vá.
Chỉ trừ các trường hợp vỏ bị rách do vết cắt quá sâu, hoặc nổ vỏ...nặng đến nỗi không thể chạy tiếp được thì mới kẹt thôi bác.
 
  • Like
Reactions: cdang
Hạng B2
19/11/05
227
1
18
Hà Nội
Con xe hàn nó cho luôn 1 cái bánh giống chuẩn từ mâm cho tới vỏ ruột y như 4 bánh còn lại ..chỉ cần bỏ vào là chạy max speed..khỏe,tiện.
Còn mấy xe khác khi thay bánh sơ cua vô nhìn đã không cân xe,lại còn xấu,đi thì lại chậm.:D:D:D
Trước em đi Escape thì lốp dự phòng cũng khác 4 lốp chính. Cuối cùng suy ra họ cũng tính kỹ rồi. Có nhiều bác đi lốp dự phòng giống lốp chính nên chưa vá ngay. Đến lúc xịt tiếp thì vất vả lắm.
 
  • Like
Reactions: super7series
nvl confirmed
Hạng C
15/2/05
567
98
28
46
TPHCM
Bác chủ thớt cho hỏi dòng lốp dự phòng cho Mer C W205 là nhiêu bác?
 
Hạng D
30/10/13
1.257
510
113
Hi anh,

Vì Mercedes đã tính toán và thật sự là xe khi bị dính đinh thông thường, vỏ xe em không bị xì liền.
Nó vẫn chạy được đủ lâu và đủ xa để đến được chỗ vá.
Chỉ trừ các trường hợp vỏ bị rách do vết cắt quá sâu, hoặc nổ vỏ...nặng đến nỗi không thể chạy tiếp được thì mới kẹt thôi bác.
E cũng xử trí như bác, đi xa chở lốp zin làm lốp dự phòng, đi gần chấp luôn, chỉ mang theo bơm.
 
Hạng B2
12/11/13
339
283
63
Các bác cho em hỏi có cách nào dòm1 bánh bình thường với 1 banha runflat ko ạ. Vì bữa ra ngoài kêu thay bánh, thay xong xuôi ng thay nói đã thay bánh runflat rồi. Nhưng dòm kĩ lại trên thồn số bánh ko coa chữ runflat giông 3 bánh còn lại. Nên cũng chả biết sao