Đánh Giá Xe [Clip] Sạc đầy pin VinFast Klara Lithium; đi được 69 km tới khi hết sạch

ThinhLe

Lơ Xe
8/10/17
684
2.162
93
Xác nhận
confirm
OtoSaigon-VinFast-Klara-69km-mot-lan-sac-1.jpg

Theo kết quả thử nghiệm của em, một lần sạc đầy pin cho chiếc VinFast Klara có thể chạy được khoảng 69 km. Điều kiện thử là chạy ở Sài Gòn, sáng giờ cao điểm, thử leo dốc hầm gửi xe, chở 2 người, chiều về cũng dính giờ cao điểm, chạy thoải mái như sử dụng bình thường, cả chế độ Eco và Sport. Thông số và VinFast công bố là Klara có thể đi được 80 km cho một lần sạc. Dù em đi 69 km là hết pin nhưng em nghĩ con số 80 km là hoàn toàn có thể.[pagebreak][/pagebreak]


Với quãng đường như vậy thì một người đi lại theo những lộ trình cố định hàng ngày khoảng 20 km thì có thể đi 2 ngày mới phải sạc một lần. Vậy VinFast Klara có thể phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, các chị em nhân viên văn phòng hay các bà nội chợ, thích một chiếc xe điện chạy nhẹ nhàng, yên ắng. Vì lý do xe máy điện không cần phải có bằng lái nên em nghĩ học sinh sẽ phù hợp nhất.
 
Chỉnh sửa cuối:

Chủ đề tương tự

Diễn đàn Tiêu đề Ngày đăng

namosa

Hạng B2
25/10/10
3.259
2.480
113
Lướt qua 1 vòng các topic về VInfast Klara thì nhận ra 1 số điều.
1. Số người ủng hộ cũng tương đối nhiều.
2. Một số người không thích sự thay đổi, và họ cố tìm ra những nhược điểm của xe điện để chê, và thỏa mãn với việc sử dụng xe máy. Điều này em thấy giống như kiểu ai cũng biết thức dây sớm và tập thể dục là rất tốt, nhưng lại lười thức dậy sớm và cố viện dẫn nhiều lý do nhằm biện hộ cho việc ngủ nướng của mình, dù biết là nó không tốt.
3. Thể loại thứ 3 là thể loại GATO, họ không muốn thấy người khác thành công, đặt biệt là những đồng bào, đồng chí, bạn bè, anh em của họ. Đây là căn bệnh "ghét người giàu" của chúng ta, tình trạng này khá là trầm kha. Tại sao họ ghét? Vâng bởi vì họ cảm thấy nếu cùng là dân VN như họ mà lại giàu hơn họ, giỏi hơn họ thì có nghĩa là họ dở, họ dốt và vì vậy họ ghét, và chửi cho bỏ ghét, chửi để vớt vát chút sĩ diện hão của mình.

Các lý do "không tiện" của xe điện đều chỉ có 1 nguyên nhân duy nhất đó là quá ít người dùng (vì nó quá mới) vậy thôi. Khi mà cộng đồng người dùng tăng lên thì việc lắp đặt các trạm sạc điện nó dễ gấp trăm lầm trạm xăng. Khí đó thì không có gì là bất tiện cả, thậm chí lúc đó trạm sạc điện còn nhiều hơn trạm xăng.
Làm sao để cộng đồng xe điện phát triển mạnh? Đây là công việc của chính các bạn, các bạn có muốn con cái của mình sống trong môi trường tốt lành hay không?
Cái gì cũng có mặt tích cực và tiêu cực, không nên vì lý do không muốn thay đổi mà lờ đi mặt tích cực (rất lớn) mà soi mói những tiêu cực (không đáng).
 
Chỉnh sửa cuối:

Johnnie371

Hạng B2
2/3/14
10.608
64.543
113
Nếu chạy đều đường thẳng và ở 40km/h chỉ một người thì được 80km
 
Reactions: Quocdp

turboauto

Tập Lái
9/3/07
228
186
43
Xác nhận
confirm
Xin có câu hỏi là việc kẹt xe có ảnh hưởng gì nhiều đến việc tiêu hao năng lượng pin không ah (vd như xe xăng khi kẹt xe thì hao xăng hơn là chạy liên tục, còn như xe hơi hybrid thì em nhớ là kẹt xe đạp thắng thì nó xạc năng lượng vào pin!? ), Và khi pin xuống bao nhiêu % thì xe klara bị ảnh hưởng tăng tốc ?
 
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Replies Ngày đăng

Tiêu đề

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015. Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam . Công ty Cổ phần Ôtô Xuyên Việt, Lầu 1, B5-B6 Khu Kim Sơn - Đường Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM. ĐT: 028 7307 6667

Facebook