Chuyên Xe
15/3/19
381
450
63
33
Clip cho thấy nam thanh niên dừng xe máy (chưa rõ biển số) giữa đường chờ đèn đỏ và có vẻ khó chịu khi tiếng còi của ô tô tải biển số 51C-93.234 phía sau chạy đến. Thế là anh ta không dạt vào lề nhường đường cho xe tải.

Clip: Thanh niên dừng xe máy cà khịa và cản đường ô tô tải, bị rượt chạy té khói ở TP.HCM


Tài xế có lẽ nổi điên nên điều khiển ô tô tải tông đuôi xe máy và đuổi theo nam thanh niên một đoạn. Anh chàng vừa lái xe máy bỏ chạy vừa giơ tay chỉ trỏ gì đó.

Tiếp đến, tài xế điều khiển xe tải không đuổi theo nữa mà quay đầu và lưu thông theo chiều ngược lại.

Hai người ngồi trên ô tô có camera hành trình quay lại cảnh này cũng phát hoảng nên la lớn. Trong đó, người phụ nữ nói: “Trời ơi, thằng điên này” với ngụ ý nói tài xế xe tải bị điên!


Người nam ngồi cùng ô tô liền giải thích: “Không. Chắc chọc gì nó… Chắc thằng xe tải muốn quẹo mà bị thằng này đứng hoài... chặn đầu, không cho nó quẹo”.

Vụ việc xảy ra lúc 14 giờ 4 chiều 12.10 trên đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM.
 
Hạng F
18/2/13
5.654
13.859
113
Saigon & Dalat
Xem clip thì hình như trước đó đã có chuyện nên xe ben mới đuổi theo "cảnh cáo" xe 2b, tài xe ben cũng có chừng mực nên chỉ ủi nhẹ và sau đó quay đầu xe đi tiếp.
Còn nguyên nhân đúng sai gì ở đây chưa rõ.
 
Hạng D
5/5/10
3.636
3.737
113
Không ủng hộ động tay chân trong xung đột giao thông, nhưng thật tình có lúc cũng dễ mất bình tĩnh. Và, chân tình khuyên các bác đi xe máy cố gắng tuân thủ Luật giao thông hơn và có lòng tự trọng hơn (đừng chen lấn, tạt đầu, nói chung là văn hóa xếp hàng), nhiều pha các bác xử lý mà cứ lo cho tính mạng của các bác lắm.