Chuyên Xe
15/3/19
381
450
63
34
Đoạn video do camera hành trình ghi lại hình ảnh chiếc xe container cùng chiều vượt lên ngay tại đoạn đường có vạch liền màu vàng cấm vượt và gần góc cua khuất, chiếc xe container vượt ẩu lấn đường ngược chiều sắp vượt chiếc xe tải tiếp theo thì bất ngờ phía trước có một chiếc xe ô tô ngược chiều đi tới.

Clip: Xe container vượt ẩu phanh 'cháy lốp' khi thấy ô tô ngược chiều



Tài xế xe container phanh gấp và đánh lái trở về làn đường của mình để tránh va chạm. Chiếc xe ô tô đi ngược chiều cũng nhanh chóng phanh gấp và đánh lái sát lề đường. Pha phanh "cháy lốp" của xe container khiến nhiều người thót tim.

Đang phóng tốc độ cao để vượt, đến biển giới hạn tốc độ xe tải đi chậm lại thì ông công vẫn phi luôn, định vượt luôn. Tốc độ, vạch liền, tầm nhìn, đường hẹp... toàn yếu tố nguy hiểm thế mà cũng vượt được thì chịu. Nếu đối diện là xe nhỏ có khi bị đè bẹp luôn đó. May gặp ông xe công to và đi chậm nên dừng kịp.

Các bác chở mấy chục tấn mà cứ phang 60-70km/h thậm chí còn hơn nữa rồi phóng nhanh vượt ẩu thế này bảo sao cứ bị gọi hung thần. Bất chấp đường cấm vượt và gần đến góc cua khuất tầm nhìn, đúng là 2 chiếc container này xứng đáng được xử phạt nặng.
 
  • Like
Reactions: hoang244