Chuyên Xe
15/3/19
381
450
63
33
Đang lên đèo, tài xế điều khiển xe container vẫn vô tư đánh lái qua trái phải vượt xe đang lưu thông cùng chiều phía trước, mặc cho ở chiều đối diện có xe chủ camera đang tiến tới

Clip: Xe container vượt ẩu trên đèo



Đường đèo mà chạy kiểu này thì đúng là nhất rồi, ai dám tranh cho lại.
Phải nói đường đèo rất dễ có những cảnh này, không chỉ bất cứ một đèo nào mà suốt tuyến quốc lộ 20. Đối tượng cũng không xa lạ gì: xe khách tốc hành, xe tải chở rau biển 49, xe con nhiều người chạy vô cùng liều mạng.

Tự nhủ nó như chuyện cơm bữa... giờ camera hành trình nhiều, mỗi tài xế có ý thức cứ lấy clip up lên cho CA xử lý. Bị phạt liên tục sợ quá sẽ giảm dần. Cứ đánh vào túi tiền và công ăn việc làm của họ là tự động có ý thức thôi nhưng mãi mà chưa thấy phạt nhiều, chưa thấy ai sợ.

Bản thân chạy bình thường với tiêu chí "chậm mà chắc" nhưng nhiều tài xế khác thì không như thế, có những tài xế cố tình chen lấn để đi nhanh hơn. Mỗi khi qua đèo là họ sốt ruột, nóng lòng và tìm mọi cách để bon chen lên phía trước mà không đảm bảo khoảng cách an toàn với các phương tiện khác.

Nhanh hơn thì chẳng thấy đâu nhưng trước mắt là tai nạn, gây thiệt hại, tốn kém cho bản thân và người khác. Nhiều người chạy xe với sự kết hợp của kỹ năng kém và cẩu thả. Đã nhìn thấy có xe ngược chiều tới, và chắc chắn là thấy cả khe hở giữa hai xe 2 làn là không đủ để chui lọt, nhưng nhiều tài xế vẫn ráng cho xe vượt qua bằng được.

Nếu đi đúng luật giao thông thì hạn chế đến bao nhiêu tai nạn. Nên mong các bác tài ra đường nhường nhịn nhau mà lưu thông an toàn, chậm vài giây không mất gì, nhưng nhanh vài giây có thể mất mạng.
 
Hạng F
20/9/14
6.376
13.956
113
TP HCM
chịu khó xô vào nó 1 tý để xxx phạt chít mịa nó đi, chứ "mịt mịa" nó có 1 phát 1 vậy chả xi nhê gì!... :p
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
Reactions: porche911gt3
Hạng D
3/7/14
2.783
10.562
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
nếu mà chuyện tâm linh là có thật
thì nên làm sao cho tài xế xe container đó "thăng" sớm để tránh gây tai nạn cho người khác về sau

loại này nên loại trừ ra khỏi xã hội mãi mãi