Hạng C
5/12/16
527
776
93
41
Tài xế ko quen đường mà chạy kiểu đó thì thua rồi, lấn qua gần hết làn của xe máy.
Còn xe máy cũng phóng ào ào, sợ mấy chị đi xe máy quá. Ko ai giảm tốc độ cả.
 
Hạng F
7/8/17
7.467
10.170
113
Tài xế ko quen đường mà chạy kiểu đó thì thua rồi, lấn qua gần hết làn của xe máy.
Còn xe máy cũng phóng ào ào, sợ mấy chị đi xe máy quá. Ko ai giảm tốc độ cả.
Phần đường người ta chạy nhiêu chạy miễn làm chủ tốc độ thôi chứ mắc j lôi chị xe máy vô đây ba? sao giống kiểu "ai mượn mày hông né" vậy?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Vansukhoidau
Hạng D
29/7/16
1.573
388
93
49
Sau khi va chạm với xe máy mà tốc vẫn mạnh dẫn đến lạc lái va vào hàng rào toang mép kia luôn...!
 
Hạng C
5/12/16
527
776
93
41
Phần đường người ta chạy nhiêu chạy miễn làm chủ tốc độ thôi chứ mắc j lôi chị xe máy vô đây ba? sao giống kiểu "ai mượn mày hông né" vậy?
trường hợp này xe hơi sai rõ ràng, nhưng xe máy vào cua với tốc độ nhanh và góc cua gắt như vậy sẽ dễ xảy ra trường hợp ôm cua ko hết và văng khỏi đường luôn.
Ông có thấy xe máy ko kịp phản ứng gì luôn ko? Vì chạy quá nhanh đó.
Tai nạn vậy xe máy là người thiệt nhất về tính mạng chứ ai.
Tình huống đó gặp đàn ông thì ngta chủ động giảm tốc né được ít nhiều rồi chứ ko phải ăn nguyên con rồi bay lên trời như vậy đâu.
Tới đoạn nguy hiểm, cua gắt như vậy thì mỗi phương tiện đều phải giảm tốc độ hết, ở đâu ra cái luật phần đường người ta chạy nhiêu chạy vậy? Đúng luật thì thằng ô tô sai vì lấn làn - vạch liền, nếu có thể phân tích đo tốc độ thì ai chạy quá tốc độ là vi phạm hết, ko có chuyện chạy đúng phần đường rồi muốn chạy bao nhiêu thì chạy.
 
Hạng F
7/8/17
7.467
10.170
113
trường hợp này xe hơi sai rõ ràng, nhưng xe máy vào cua với tốc độ nhanh và góc cua gắt như vậy sẽ dễ xảy ra trường hợp ôm cua ko hết và văng khỏi đường luôn.
Ông có thấy xe máy ko kịp phản ứng gì luôn ko? Vì chạy quá nhanh đó.
Tai nạn vậy xe máy là người thiệt nhất về tính mạng chứ ai.
Tình huống đó gặp đàn ông thì ngta chủ động giảm tốc né được ít nhiều rồi chứ ko phải ăn nguyên con rồi bay lên trời như vậy đâu.
Tới đoạn nguy hiểm, cua gắt như vậy thì mỗi phương tiện đều phải giảm tốc độ hết, ở đâu ra cái luật phần đường người ta chạy nhiêu chạy vậy? Đúng luật thì thằng ô tô sai vì lấn làn - vạch liền, nếu có thể phân tích đo tốc độ thì ai chạy quá tốc độ là vi phạm hết, ko có chuyện chạy đúng phần đường rồi muốn chạy bao nhiêu thì chạy.
Bác có thường đi Đà Lạt hăm, Nếu bác thường đi Đà Lạt thì bác sẽ thấy mấy chị em trên đó ôm cua LỤA cỡ nào nhé. trường hợp này mình k bàn đến xe máy vì nếu xe máy ôm cua fail sẽ tự té chứ k phải do ai tác động cả. lúc đó sự việc nó diễn biến khác.
 
Hạng C
5/3/13
559
1.103
93
OS giờ lắm thằng cưỡi xe trâu lên bàn luật giao thông, nản ..................
 
Hạng D
14/8/11
4.167
87.979
113
Cái giá quá đắt

Tay lái yếu, ôm cua dở tệ mà chân mạnh gớm, đạp tới bến luôn.


Vào cua không cảm giác, lấn đường nguy hiểm. Đúng là tài non, lái yếu và chưa có kinh nghiệm ( vụ này làm mình liên tưởng đến vụ con xe Baic húc tảng đá ở khúc cua trên đèo Bảo Lộc làm chết cháu bé ) !!
Tuy nhiên, chắc ông bà độ nên may mắn không trả giá đúng với sai lầm trên.
Nếu không may mắn thì :
1+ Nếu chị kia mà không qua khỏi thì tàn đời vì sau khi ra tù còn ân hận cả đời !!
2+ Gặp cái Cont chạy ngược chiều thì xong cả xe lẫn tái !!
 
Hạng D
14/8/11
4.167
87.979
113
Xem thật kỹ lại tôi thấy, xe hơi ôm cua đã lấn gần như hết đường sang bên trái khi va chạm.


Clip: Xe ô tô ôm cua lấn làn húc bay người đi xe máy ở Lâm Đồng


Có một điều lạ là đúng lúc va chạm thì có bóng một người phụ nữ khác đứng trên vệ đường ngay chỗ va chạm. Các bác bung hết màn hình vi tính ra và cho tua chậm sẽ thấy rất rõ !!

Clip: Xe ô tô ôm cua lấn làn húc bay người đi xe máy ở Lâm Đồng