Hạng D
4/7/09
4.244
7.243
113
Sài Gòn
Từ ngày nó hao nước iêm đi xa là hóng cái kim nhiệt suốt. Mà không hiểu sao dạo này chạy sì gòn là kim nó lên giữa (9h) luôn....
Có khi nghẹt két nước nên kim tăng cao. Bác cho kiểm tra két nước và hệ thống làm mát đi. Đúng zin thì kim 9h là bình thường. Xe em câu quạt trực tiếp nên mức 7h thôi. Lúc trước chưa đạt mức 7h nữa, quạt quat như tiếng máy bay, em phải cho câu qua điện trở nên quạt quay chậm hơn chút, kim lên mức 7h.
 
  • Like
Reactions: MrTrần
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Xe e bị xì chỗ cái chỗ chia ỗng dẫn thành 4 ấy bác ah. Lâu lâu thấy rỉ ra ở chỗ cái nắp vặn. Ít thôi. Chạy chừng 200km là hao từ max đến min trên bìn phụ. Với lại mỗi lần máy nguội e mở nắp cái bình nước phụ thấy có hơi phì nhẹ. Có phải hở roăng quy lát không bác nhỉ. Chỗ xì dán keo AB được không ạ? Mong các bác chỉ giáo.
chỗ nào xì, dán keo AB đi tạm nhưng bác phải dán nhiều lớp và dán rộng ra (k dán 1 lần lớp dầy), đi cũng được khá lâu. tốt nhất nhờ anh @nhoc74 mua cho bác cái bình nước phụ mới. Tháo các co nước chà sạch các chỗ ten (xem kỹ coi có đoạn ống nào bị tét đầu chỗ co không (vì khi tét, mình nong vào nó sẽ xì tiếp), cắt bớt 1 đoạn nong vào như cũ.
Coi thêm cái van xả có hở ron k, khi đề nổ máy nó mới nhiểu nước.
Tốt nhất xài nước xanh để dẽ tìm nguyên nhân rò rỉ nước. bác mua bình to Rocket chừng 70k (hình như 3l)
 
  • Like
Reactions: MrTrần
Tập Lái
26/2/17
16
8
3
41
chỗ nào xì, dán keo AB đi tạm nhưng bác phải dán nhiều lớp và dán rộng ra (k dán 1 lần lớp dầy), đi cũng được khá lâu. tốt nhất nhờ anh @nhoc74 mua cho bác cái bình nước phụ mới. Tháo các co nước chà sạch các chỗ ten (xem kỹ coi có đoạn ống nào bị tét đầu chỗ co không (vì khi tét, mình nong vào nó sẽ xì tiếp), cắt bớt 1 đoạn nong vào như cũ.
Coi thêm cái van xả có hở ron k, khi đề nổ máy nó mới nhiểu nước.
Tốt nhất xài nước xanh để dẽ tìm nguyên nhân rò rỉ nước. bác mua bình to Rocket chừng 70k (hình như 3l)
Cảm ơn bác. Để em nghiên kíu tổng dò cho em nó phát coi sao. Chắc cuối tuần rảnh mới hì hụi với em nó được.