Hạng D
4/6/10
1.731
2.545
113
Em thấy mức tiêu hao vậy là quá Ok với chiếc 7 chỗ... tóm lại bác nào thích thì múc, đừng để ý nhiều về mức tiêu hao nhiên liệu vì ngưỡng công nghệ chỉ đến thế.... mấy chiếc khác có thể nhỉnh hơn một tý nhưng bù vào những thiệt hại khác (khó thấy hơn) như xác xe nhẹ hơn (chạy không đầm), hộp số 4 cấp (đi đường trường thì hộp 6 cấp rất tốt vì vòng tua thấp nên máy êm), hộp số được điều khiển trả về nhanh hơn (để tăng tốc nhanh) nên xe cứ bị giựt giựt khi buông chân ga (cảm giác trên chiếc forte và cerato).... Trước khi chuyển lên LAC cdx 1.8 thì em cũng biết là sẽ hao hơn vài lít/100km, điều này là hiển nhiên, xe to hơn, nặng hơn thì tiêu hao nhiều xăng hơn nhưng điều đó là xứng đáng. 1 tháng em chạy khoảng 1000km, tiền xăng tăng thêm khoảng 500k/ tháng so với khi chạy chiếc gentra X 1.2 AT.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
14/11/05
24
1
3


Uploaded with ImageShack.us

Các anh ơi cho em hỏi tí, Về phần áp suất lốp : bên hông ghế tài ghi như trên, vậy áp suất lốp chính xác sẽ là thế nào ạh ? Xe em xài vỏ 225/50R17 .
 
Last edited by a moderator:
15/8/11
126
1
16
40
Biên Hòa Đồng Nai
yanny nói:


Uploaded with ImageShack.us

Các anh ơi cho em hỏi tí, Về phần áp suất lốp : bên hông ghế tài ghi như trên, vậy áp suất lốp chính xác sẽ là thế nào ạh ? Xe em xài vỏ 225/50R17 .
tức là 3 loại vỏ này đều xài chung 1 áp suất nhất định:
1,nếu bác muốn xe mình êm ái,k sóc thì dùng cái áp suất trên
2,eco là từ viết tắt của economic(có nghĩa là tiết kiệm) thì bác nên dùng áp suất ở bên dưới
cả bánh trước và bánh sau đều có chỉ dẫn riêng biệt,bác cứ căn cứ theo đó mà bơm thôi,chúc bác vui.
 
Tập Lái
14/11/05
24
1
3
Thanks anh nhiều ! Vậy em bơm 2 lốp trước 2k4, 2 lốp sau 2k7 được không ? vừa êm ái vừa tiết kiệm....
 
Hạng B2
26/5/11
164
1
16
hôm qua có 1 em vào chỗ em phủ nano, xe màu xám lông chuột, nghe chủ xe nói là màu xanh gì gì đấy..nói thật , ko nhìn logo em lại tưởng humer H2 chứ, em còn bảo: quái, sao humer gì mờ lùn thía
033102bebe_1_prv.gif

- cụm đèn trước rất lớn, rất sáng
- logo nhìn trẻ hơn, sáng hơn
viền cua bánh , viền hông sát vào xe nhìn cũng đẹp
- nội thất đẹp, có điều cần số để hơi bị cao, chắc xe hợp với mấy chú tay dài ạ
em xin hết
 
Hạng B2
26/5/11
164
1
16
hôm qua có 1 em vào chỗ em phủ nano, xe màu xám lông chuột, nghe chủ xe nói là màu xanh gì gì đấy..nói thật , ko nhìn logo em lại tưởng humer H2 chứ, em còn bảo: quái, sao humer gì mờ lùn thía
033102bebe_1_prv.gif

- cụm đèn trước rất lớn, rất sáng
- logo nhìn trẻ hơn, sáng hơn
viền cua bánh , viền hông sát vào xe nhìn cũng đẹp
- nội thất đẹp, có điều cần số để hơi bị cao, chắc xe hợp với mấy chú tay dài ạ
em xin hết
 
Hạng C
21/8/11
675
10
18
Cần số các xe bây giờ đều để cao thế đấy bác à, tạo cảm giác "lẫy" thoải mái hơn.
 
Hạng B2
26/5/11
164
1
16
@ bác nhật : em tay ngắn nên khi với cái cần số là nghiêng hết nửa người đấy bác ạ
 
Hạng D
2/9/09
2.546
5.261
113
Tp.HCM
GMCHEVROLET_BIENHOA nói:
yanny nói:


Uploaded with ImageShack.us

Các anh ơi cho em hỏi tí, Về phần áp suất lốp : bên hông ghế tài ghi như trên, vậy áp suất lốp chính xác sẽ là thế nào ạh ? Xe em xài vỏ 225/50R17 .
tức là 3 loại vỏ này đều xài chung 1 áp suất nhất định:
1,nếu bác muốn xe mình êm ái,k sóc thì dùng cái áp suất trên
2,eco là từ viết tắt của economic(có nghĩa là tiết kiệm) thì bác nên dùng áp suất ở bên dưới
cả bánh trước và bánh sau đều có chỉ dẫn riêng biệt,bác cứ căn cứ theo đó mà bơm thôi,chúc bác vui.

Eco này là chỉ tiêu tiết kiệm hơi hay xăng bác? Bác tư vấn chung chung quá.
 
Hạng C
21/8/11
675
10
18
như quỳnh 3M nói:
@ bác nhật : em tay ngắn nên khi với cái cần số là nghiêng hết nửa người đấy bác ạ
Làm gì có bác ơi, không lẽ quá ngắn, tại em cũng thuộc dạng tay ngắn, chân ngắn nè bác, mà em vẫn lái bình thường mừ.