Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Cài này có phải để trống lộn xuống ruộng không?, trên mặt đồng hồ cũng chẳng có hình nào liên quan đến thằng này. Theo em thì Bác cho thông tin và giải thích nguyên lý hoạt động của thằng này để anh em ta bàn cho nó kỹ như vụ ABSTrích đoạn: dkhoi
Còn món ARP là một tính năng khá quan trọng nhưng trước giờ ta chưa bàn.
bnếu bác sợ chết quá, thì đừng lái xe ở nhà đi cho nó an toàn nhẩy [8|][8D]Trích đoạn: dkhoi
Do cách làm ăn không rõ ràng của Vidamco trong thời gian vừa qua nên em mắc cái bệnh hay thắc mắc. Mà em cũng hiểu thế nào cũng có bác cho là em vạch lá tìm sâu. Nhưng em luôn tin với những thông tin này sẽ giúp các bác đã mua xe và dự định mua xe hiểu rõ hơn về Captiva VN.
Theo quảng cáo của Vidamco thì:
Captiva là dòng sản phẩm có công nghệ tân tiến nhất, được trang bị hệ thống ổn định điện tử (EPS), hệ thống chống trượt khi xuống dốc (DCS) và hệ thống chống lật xe (ARP). Xe Captiva đạt tiêu chuẩn châu Âu về nồng độ khí thải. Hệ thống tái nạp khí xả (EGR) giúp động cơ tiết kiệm nhiên liệu thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro II.
Các món EPS, DCS thì trong LTZ đã bị cắt ta bàn rồi.
Món EGR thì chắc không dám cắt vì như thế sẽ không đăng kiểm được.
Còn món ARP là một tính năng khá quan trọng nhưng trước giờ ta chưa bàn.
Trích đoạn: tuandq
Đề nghị các bác rút lại những lời nhận xét thiếu thiện chí về bác dkhoi! Mục đích của các bài viết trên OS là để thảo luận về những vấn đề mọi người cùng quan tâm. Các bác đã nói vậy thì xin hãy chỉ ra những điều mà các bác cho là bác dkhoi nói không đúng về Captiva và Vidam co!!!
Ban điều hành OS không thiên vị bất cứ hãng xe hay hiệu xe nào, nhưng tất cả các ý kiến đưa ra phải hợp lý và có căn cứ!!!