Google translate bài review PS 2016 cho các bác có nhu cầu hóng
Phiên bản cho những ai ngại đánh vật với cách hành văn của Google Translate:
- Ở Thái, Mit PS2016 khi được ra mắt đã gây được sự chú ý rất lớn. Video trên youtube bài đánh giá PS2016 của
driveautoblog.com đạt trên 500 ngàn lượt xem (cao nhất trong các video review)
- Hàng ghế đầu tiên, ghế ngồi hết sức thoải mái và êm ái, mặc dù người đánh giá không to béo cho lắm. Mặc dù vậy, không phải là không có những bất tiện khi thiết kế táp-lô chữ T (dù rất đẹp) nhưng có thể gây kích vào phần đùi (Chân dài không thích điều này).
- Hàng ghế thứ 2 dốc không nhiều. Gặp thằng tài nào thuộc dạng tăng tốc như điên, khéo bay ra khỏi ghế

Gập ghế sẽ trở nên dễ dàng hơn
- Hàng ghế thứ 3 chỉ cho trẻ con. Đi đường dài có khi mệt. Cái này kém so với Fortuner (chỗ để chân ở hàng 3 của Fortuner nó dốc vào gầm ghế hàng thứ 2, do vậy không bị hiện tượng đầu gối ngang cằm; PS2016 thì bị)
- Hệ thống giải trí riêng biệt giữa hàng ghế thứ 1 và 2 (Có thể nghe nhạc ở trên trong khi trẻ em xem xem phim hoạt hình qua DVD phía dưới. Có tai nghe kết nối hồng ngoại, chất lượng không rõ. Hệ thống âm thanh nói qua loa, chắc là do dở quá. Có 6 loa như phiên bản cũ.
- Hộp số 8 cấp là lợi thế khi so sánh với các xe khác cùng thời điểm ra mắt, điểm cộng lớn cho lợi thế bán hàng (cái này các bác sales thích nè). Chuyển số mượt mà (tất nhiên) cứ như hông có số vậy; êm ái

- Động cơ phản ứng tức thời với ý đồ tăng tốc. Tiêu thụ nhiên liệu: Đi 380km hết nửa bình dầu 68 lít. Nói chung, kể cả khi tài khoái tăng tốc, vẫn có thể đạt được 11-12km / lít dầu (tương đương 8,3-9 lít cho 100km)
- Tay lái nhẹ hơn nhưng vẫn đủ nặng. Những khúc của với tốc độ 130-140 vẫn có thể tin tưởng (1 là google dịch sai, 2 là thằng đánh giá nó chém, 3 là PS2016 là siêu xe

)
- So với model cũ, hệ thống treo (?-suspension-?) mềm hơn, vào cua gấp có thể bị hiện tượng
?văng đuôi? (Google nó ghi là rough cut symptom - Hiểu là e chết liền

) Bánh trước quá hẹp (chắc là lốp hẹp)
- Các chế độ lái: Cái này thì không được nêu trong quảng cáo. Giống như All New Everest, PS2016 cũng có thể chỉnh các chế độ
-GRAVEL-MUD/SNOW-SAND-ROCK- trên bảng đồng hồ điện tử.
- Điểm sáng là cái camera bird-eye trang bị theo xe, đặc biệt hữu dụng khi sử dụng trong thành phố và duy nhất so với các xe khác...
- Người đánh giá hỏi Mít: TSB nhà anh, sao không làm cái xe to ra như mấy con Fortuner với Everest nhìn cho nó hoành? Mít điềm tĩnh trả lời: Em ơi, xe được thiết kế hài hòa giữa các nhu cầu mà đặc biệt chú trọng tới tiêu chí SUV đi phố, phải linh hoạt và nữ cũng sử dụng được một cách thoải mái.
Phiên bản TL;DR (Dài quá, éo thèm đọc
)
Nội thất đẹp, đặc biệt là cái táp-lô, ngoại thất nhìn hiện đại tuy có thể không hợp mắt một số người. Công nghệ đáng tiền, máy móc và hộp số thuộc hàng top so với các xe cùng tầm tiền và cùng phân khúc; giá trị xe xứng đáng đồng tiền bỏ ra, giá thì thân thiện với người mua, nhãn hiệu Nhật tin cậy; Thiếu một số tiện ích "thời thượng" như: đóng mở cốp bằng điện, cửa sổ trời, gập ghế còn nhiều thao tác... Độ ồn giảm so với phiên bản trước, bô nghe không đã nên a nào lái PSG3.0 thích thể thao có lẽ thất vọng; hệ thống treo êm ái và mềm hơn nhưng có thể là điểm trừ với những anh thích cảm giác lái; off-road cần có nhiều trải nghiệm hơn để đánh giá chính xác.
Sơ sơ là vậy, các bác bổ sung thêm
Bonus một số hình ảnh:
Táp-lô chữ T hiện đại, cá tính và kích đùi
Bảng đồng hồ điện tử (Chú ý cái hàng trên cùng có hiển thị chế độ
-GRAVEL- nha các bác)
Ảnh đã qua photoshop để lừa tình
Em xin hết. Có gì các bác cứ bổ sung thêm
