nhà em ở cạnh con đường này,em thấy nó làm phần móng rất kỹ(hàn Quốc làm có khác) đổi chừng đó đất mà có con đường này thì dân phải đưa 2 tay hai chân lên mà vỗ,Cảm Ơn UBNDTP, CP, chứ không đổi đất, để đất cho các đại gia BĐs trong nước, thì chỉ có thêm Benley, Rollroy,bmw, Máy bay, du thuyền, gái đẹp và biệt thự cho 1 bộ phận nhỏ mà dân chẳng được gì.cuabongang nói:oAoTun nói:Dạ em cảm ơn bác, Trị giá con đường cũng cao quá bác ạ.kinh tế & BĐS phục hồi nhà đầu tư sẽ lãi lớn đâyntranchinh nói:Thành phố đã đổi với GS khoảng 1triệu m2 đất để lấy công trình này ạh. Cụ thể là khu đất rộng hơn 27.000 m2 và hơn 17.000 m2 ở đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2; khu đất rộng hơn 40.000 m2 ở ngay chân cầu Thủ Thiêm, quận 2, một khu đất rộng gần 18.000 m2 ở đường Lý Thường Kiệt quận 10 (đối diện trường đua Phú Thọ) và một khu đất khác rộng đến hơn 900.000 m2 ở quận 9 cũng thuộc loại đất đẹp.oAoTun nói:Lấy đất nào đổi bác ???? Khai sáng giúp em với.sieuxecuibap nói:Chính xác, đường này là đổi đất lấy hạ tầng với Hàn Quốc nên không thu phí, em đi rồi,60 Km, đi đường này, cảm giác rất Yomost mà còn đở tốn lúaCá mập nói:Đường này là BT nên không thu phí
Nó xây dựng và khai thác mấy năm lãi bỏ túi rùi bác.![]()
Bác cùng tên Sieu Xe với em nói nghe hay quá, mà đúng là như vậy thật. Giao đất cho họ thì cho dù làm gì thì cũng phải mang thêm tiền làm đẹp cho mình thôi chứ nó cũng có bê về bên Hàn được đâu. Lãi của họ sau này nếu có (hy vọng là có nhưng chưa chắc nha) thì cũng xứng đáng thôi.
Nói chung e cũng k thích có thêm Sieu xe ở VN cũng như trên OS này...
Em cũng thấy rầu vụ này ghê, hôm qua em chạy thử thì ngang mấy ngã 4 đường rộng xe máy băng qua kinh quá, đi bộ băng qua đường cũng ớn nữathietbiloc nói:Mong thành phố có thêm nhiều tuyến đường thế này, và có thể dùng chính đất 2 bên đường để trả công cho nhà đầu tư. Như thế sẽ vừa có đường đẹp, vừa có phố đẹp.
Thêm 1 điều không đáng có trên trục đường này là cảnh kéo ghi chắn tàu. Giá như đừng bỏ bớt cái cầu vượt thì hay hơn.
Qua cầu Bình Lợi rẻ phải về trạm thu phí thì khoảng cách gần trạm quá, xi-nhan trái cũng hơi oải và sau này ngay đây sẻ kẹt xe tại trạm này
Sau này thông xe toàn tuyến sẻ có 1 tuyến đi miền Đông ngon lành ra QL 1K
đường này làm phải đắt gấp đôi cao tốc trung lương (tính trên đơn vị so sánh là 1km) thế các bác tính tiền đất đổi GS có lời không? theo em cứ đổi hết cho nước ngoài nó làm khỏi thu phí mà đường vừa ngon, vừa rẽ
Thì có phần của các XXX nhà ta "ăn" trong đó màLiembk nói:oAoTun nói:Lấy đất nào đổi bác ???? Khai samgs giúp em với.sieuxecuibap nói:Chính xác, đường này là đổi đất lấy hạ tầng với Hàn Quốc nên không thu phí, em đi rồi,60 Km, đi đường này, cảm giác rất Yomost mà còn đở tốn lúaCá mập nói:Đường này là BT nên không thu phí
Khu chợ Dược phẩm Lý Thường Kiệt, Q10, 1 khu ở Q2, và 1 số khu khác nữa.
Vụ đổi đất này cũng bị lên báo (lúc đất đang sốt), nói UBND TP đổi đất với giá rẻ cho thằng GS.
Nhà em gần đây, đi làm mỗi ngày phải qua cái bùng binh này, phân luồn thật tệ, mặc dù bùng binh rộng, nhưng kẹt xe thường xuyên do sự giao cắt không hợp lý, có những chỗ giao cắt quá đột ngột, một số con đường đỗ vào bùng binh còn ở hướng xa, không tập trung, (không giống như ngã sáu Phù Đổng hay ngã bảy Lý Thái Tổ), làm cho người điều khiển giao thông lúng túng, không dứt khoát trong hướng đi.
Cách duy nhất để giải quyết tình trạng kẹt xe này là xây cầu vượt bằng thép qua bùng binh theo chiều từ Nguyễn Kiệm-Hoàng Minh Giám, và một nhánh vượt theo chiều Hoàng Minh Giám-Nguyễn Thái Sơn (thiết kế như hình chữ Y) thì mới giải quyết triệt để nạn kẹt xe tại bùng binh. Kinh phí đầu tư cầu vượt tai đây khoảng 300 tỉ đồng! Thời gian thi công chừng 4-6 tháng (như đã từng lám ở cầu vượt Lăng Cha Cả, Cộng Hòa- Hoàng Hoa Thám).
Cách duy nhất để giải quyết tình trạng kẹt xe này là xây cầu vượt bằng thép qua bùng binh theo chiều từ Nguyễn Kiệm-Hoàng Minh Giám, và một nhánh vượt theo chiều Hoàng Minh Giám-Nguyễn Thái Sơn (thiết kế như hình chữ Y) thì mới giải quyết triệt để nạn kẹt xe tại bùng binh. Kinh phí đầu tư cầu vượt tai đây khoảng 300 tỉ đồng! Thời gian thi công chừng 4-6 tháng (như đã từng lám ở cầu vượt Lăng Cha Cả, Cộng Hòa- Hoàng Hoa Thám).