Có thể đưa D1 vào sử dụng giải tỏa áp lực Nguyễn Hữu Thọ, hơn nữa mọi người sợ kẹt Kinh Tẻ nên qua cầu Him Lam, lên Nguyễn Văn cừ rồi xuống Đông Tây sẽ nhanh hơn lòng vòng, chậm chạm ở Q4.Chuyển qua Nguyễn Văn Cừ hết rồi. 2 ngày này NvC kẹt cứng ngắc
NVC Kẹt cứng lắm hả bác?
2 hôm nay cầu Kênh Tẻ ok, em không thể tin nổi vào mắt của mình. Qua khỏi cầu rồi mà vẫn tưởng mình còn mơ. Cách đây 3 hôm em tốn 1.5 hrs để qua cầu. Mấy ngày trước đó cũng vậy.
2 hôm nay cầu Kênh Tẻ ok, em không thể tin nổi vào mắt của mình. Qua khỏi cầu rồi mà vẫn tưởng mình còn mơ. Cách đây 3 hôm em tốn 1.5 hrs để qua cầu. Mấy ngày trước đó cũng vậy.
Em cũng thấy mở rộng cầu mà bất mãn làm sao.
đập phần dành cho người đi bộ khoảng 1m mà tốn mấy trăm tỷ, thì ko biết giải quyết được gì so với hàng ngày dòng người ngùn ngụt đi qua cầu. giải pháp là làm cầu mới thì ko dành tiền để làm 1 lần cho tốt luôn.
Lợi ích nhóm hay kiếm ăn trong nhiệm kỳ là đây.
đập phần dành cho người đi bộ khoảng 1m mà tốn mấy trăm tỷ, thì ko biết giải quyết được gì so với hàng ngày dòng người ngùn ngụt đi qua cầu. giải pháp là làm cầu mới thì ko dành tiền để làm 1 lần cho tốt luôn.
Lợi ích nhóm hay kiếm ăn trong nhiệm kỳ là đây.
Theo báo thì đây là giải pháp tình thế, sẽ xây thêm 2 đến 3 cầu trong tương lai. Tổng kinh phí chưa đến 100 tỏi.Em cũng thấy mở rộng cầu mà bất mãn làm sao.
đập phần dành cho người đi bộ khoảng 1m mà tốn mấy trăm tỷ, thì ko biết giải quyết được gì so với hàng ngày dòng người ngùn ngụt đi qua cầu. giải pháp là làm cầu mới thì ko dành tiền để làm 1 lần cho tốt luôn.
Lợi ích nhóm hay kiếm ăn trong nhiệm kỳ là đây.
Chủ yếu mở rộng mặt cầu mỗi bên 1m, làm thêm lối đi bộ ra ngoài lan can chính của cầu.
http://plo.vn/do-thi/giao-thong/chinh-thuc-mo-rong-cau-kenh-te-770689.html
100 tỏi là theo báo nói, còn thực tế đội vốn lên thì là con số khủng đó bác (chuyện thường ngày ở xứ sở thần tiên mà bác)
Sao cầu Kênh Tẻ sáng tới trưa kẹt hướng q7 qua q4 mà tới chiều cũng kẹt hướng q7 qua q4? Vậy người đâu ra vậy các bác? Buổi chiều mà hướng q7 qua q4 kẹt hơn hướng ngược lại luôn.
Mình hay đi lộ trình này ít kẹt: D1(Himlam)->ra TXS đến cầu rạch ông nối lên cầu nguyễn văn cừ sau đó đáp xuống VVK, các bác đi lộ trình này đảm bảo không kẹt bao giờCó thể đưa D1 vào sử dụng giải tỏa áp lực Nguyễn Hữu Thọ, hơn nữa mọi người sợ kẹt Kinh Tẻ nên qua cầu Him Lam, lên Nguyễn Văn cừ rồi xuống Đông Tây sẽ nhanh hơn lòng vòng, chậm chạm ở Q4.
thấy chỉ kẹt nặng ở đầu q7 về q1, sau khi lên gần giữa cầu xe lại chạy ào ào. Lý do kẹt xe là chỗ vào cầu xe hơi chiếm thành 3-4 hàng chen lấn, làm xe 2B không chạy được tràn qua, chen lấn với xe 4B. Để tránh kẹt xe giờ cao điểm cho CSGT đứng ghi hình phạt nguội xe 4B, xe buýt lấn tuyến , khi đầu vào có trật tự theo biển báo thì sẽ không kẹt cầu kinh tẻ.
Như tiêu đề, tại sao họ không tập trung cải tạo mở rộng một bên cho xong mà lại làm cả hai bên thế để tạo thành cái eo gây khổ biêt bao nhiêu người, tốn bao nhiêu xăng dầu và biết bao vụ va chạm từ khi dự án đục đẽo này tiên hành?! Các anh sở GTCC thông não cho chúng em với! ....
Dỡ cầu hết kẹt xe