Chủ đề tương tự
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?
em nghĩ là đáng đó bác ... thêm 10k mà có thêm ABS và EBD là thêm sự an toàn cho xe cũng như người lái rồi ... còn CD 6 đĩa thì cũng hay và cầu trước nữa thì xe bác sẽ mạnh mẽ hơn ahhh .....
[8|]
em nghĩ là đáng đó bác ... thêm 10k mà có thêm ABS và EBD là thêm sự an toàn cho xe cũng như người lái rồi ... còn CD 6 đĩa thì cũng hay và cầu trước nữa thì xe bác sẽ mạnh mẽ hơn ahhh .....
[8|]
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?
Không đáng 1 vạn MK đâu
Escape XLT - XLS = 2000$
Cùng máy 3.0V6, số TĐ
Khác nhau mỗi bộ vành + lốp, ABS, EBD, Airbag
CD 6 đĩa thì ko tính vì chênh lệch chỉ triệu VND
Sự khác nhau chủ yếu là 4x2 máy dầu, còn 4x4 máy xăng. Có cả 4x2 máy xăng nữa
Không đáng 1 vạn MK đâu
Escape XLT - XLS = 2000$
Cùng máy 3.0V6, số TĐ
Khác nhau mỗi bộ vành + lốp, ABS, EBD, Airbag
CD 6 đĩa thì ko tính vì chênh lệch chỉ triệu VND
Sự khác nhau chủ yếu là 4x2 máy dầu, còn 4x4 máy xăng. Có cả 4x2 máy xăng nữa
Last edited by a moderator:
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?
Bác Hiệp dê xồm ơi ! Cancel đi ! Bác lấy con 4x2 đi , lấy 4x4 có thường sử dụng đâu , Ngoại trừ Bác thường xuyên băng rừng, xuống ruộng.....
... Anh ,em nói thiệt tình đấy ! Sáng nay Offline nghe Bác nói mà ...tức dùm Bác !!




Bác Hiệp dê xồm ơi ! Cancel đi ! Bác lấy con 4x2 đi , lấy 4x4 có thường sử dụng đâu , Ngoại trừ Bác thường xuyên băng rừng, xuống ruộng.....
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?
Bác primera nhầm rồi! 4x4 là máy dầu, còn 4x2 có cả máy dầu và máy xăng (đắt hơn 1K).
Máy dầu của Everest (cũng là của Range) được đánh giá rất cao, trong khi máy xăng thì khá yếu so với dung tích (2.6l, công suất 122bhp).
Còn về chênh lệch giữa 4x4 và 4x2 thì các bác có thể thấy Musso DL (4x4) luôn đắt hơn Musso CT (4x2) khoảng 5K trong khi mọi thức khác như nhau.
Trích đoạn: Primera
Sự khác nhau chủ yếu là 4x2 máy dầu, còn 4x4 máy xăng. Có cả 4x2 máy xăng nữa
Bác primera nhầm rồi! 4x4 là máy dầu, còn 4x2 có cả máy dầu và máy xăng (đắt hơn 1K).
Máy dầu của Everest (cũng là của Range) được đánh giá rất cao, trong khi máy xăng thì khá yếu so với dung tích (2.6l, công suất 122bhp).
Two engines are presently available for the Everest – the familiar and well-proven WLT 2.5-litre turbodiesel of the Ranger and a 2.6-litre 4-cylinder 12-valve petrol engine. The turbodiesel’s performance is well known and respected as it is among the most powerful in its class while the petrol engine is a 90 kW/122 bhp, 206 Nm unit which is likely to be for markets where a large petrol engine displacement is not penalised.
Còn về chênh lệch giữa 4x4 và 4x2 thì các bác có thể thấy Musso DL (4x4) luôn đắt hơn Musso CT (4x2) khoảng 5K trong khi mọi thức khác như nhau.
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?
Bác Hiệp ơi 10K không đáng là bao mà Ê vơ rét nó đem lại an toàn cho người ngồi trên xe.....
V-dụ nhỏ thôi, một xe bình thường muốn gắn thêm ABS EBD hoặc túi khí thì thêm 20K nữa thì Kỹ sư cũng chào thua ( nếu không muốn nói là lắp không được), còn cái lắp sẳn thì bao giờ cũng rẻ rùi. Còn so với Musso thì Ê vơ rét ngon hơn nhiều (nói chung là Musso không có cửa "NO DOOR")...Chúc bác lái xe an toàn
Trích đoạn: hiepdx
Các bác bỏ chút xíu thời gian vô đây biểu tình dùm em với,ủa lộn, biểu quyết dùm em cái vụ này nha, cái thằng everest 4x4 nó hơn thằng 4x2 các món sau đây:
1) Thắng ABS và EBD
2) CD 6 đĩa
3) Cầu trước ( dĩ nhiên)
Vậy mà nó dám lấy của người ta thêm 10 000 USD nữa,có đáng không các bác
Bác Hiệp ơi 10K không đáng là bao mà Ê vơ rét nó đem lại an toàn cho người ngồi trên xe.....
V-dụ nhỏ thôi, một xe bình thường muốn gắn thêm ABS EBD hoặc túi khí thì thêm 20K nữa thì Kỹ sư cũng chào thua ( nếu không muốn nói là lắp không được), còn cái lắp sẳn thì bao giờ cũng rẻ rùi. Còn so với Musso thì Ê vơ rét ngon hơn nhiều (nói chung là Musso không có cửa "NO DOOR")...Chúc bác lái xe an toàn
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?
Nếu bác nhiều $$ thì chơi luôn đi cho nó sướng... Chứ em thấy 158 mils cũng làm được khối việc các bác ạ.
Chủ yếu là khổ chủ thích thiệt hại thế nào thôi...


Nếu bác nhiều $$ thì chơi luôn đi cho nó sướng... Chứ em thấy 158 mils cũng làm được khối việc các bác ạ.
Chủ yếu là khổ chủ thích thiệt hại thế nào thôi...
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?
Bác Fordman chắc mới tham gia forum nên chưa biết cái vụ "AIRBAG" nhỉ. Tôi thành thật khuyên bác là không nên khoe Airbag của Ford trên forum này...còn tại sao thì phải tự để bác tìm hiểu thôi...he..he...

Bác Fordman chắc mới tham gia forum nên chưa biết cái vụ "AIRBAG" nhỉ. Tôi thành thật khuyên bác là không nên khoe Airbag của Ford trên forum này...còn tại sao thì phải tự để bác tìm hiểu thôi...he..he...
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?
158míl = Khối việc là sao...là sao...
...nó bằng cái 4 bánh của iem đó bác...híc...híc...
Trích đoạn: dksasia
Nếu bác nhiều $$ thì chơi luôn đi cho nó sướng... Chứ em thấy 158 mils cũng làm được khối việc các bác ạ.
Chủ yếu là khổ chủ thích thiệt hại thế nào thôi...![]()
158míl = Khối việc là sao...là sao...
RE: Có đáng bỏ mười ngàn đô không các bác?
Mình ít tham gia forum nhưng cũng thường xuyên đọc mấy cái này, mình chỉ tư vấn khi hiểu biết về cái xe nào cụ thể thôi. CÒn E bát là chuyện dài nhiều tập kể hoài cũng không hết bác ơi.....một anh kỹ sư chuyên ngành ô tô mà ngồi nghe thuyết trình về nguyên lý làm việc của E bát cả buổi vẫn chưa thông thi nói gì chúng ta....chúc các bạn có một con xe tốt (kể cả có lắp e bác)....chần chừ gì nữa bac HIệp ơi ký hợp đồng E vơ rét đi để còn vi vu đấy đó nữa chứ
Mình ít tham gia forum nhưng cũng thường xuyên đọc mấy cái này, mình chỉ tư vấn khi hiểu biết về cái xe nào cụ thể thôi. CÒn E bát là chuyện dài nhiều tập kể hoài cũng không hết bác ơi.....một anh kỹ sư chuyên ngành ô tô mà ngồi nghe thuyết trình về nguyên lý làm việc của E bát cả buổi vẫn chưa thông thi nói gì chúng ta....chúc các bạn có một con xe tốt (kể cả có lắp e bác)....chần chừ gì nữa bac HIệp ơi ký hợp đồng E vơ rét đi để còn vi vu đấy đó nữa chứ