Gặp xxx thì bị phạt, còn CSGT thì không nhé bác, vạch này tuy là vạch liền nhưng chỉ có tác dụng chia chiều mình đi làm 2 làn. Vạch cấm đè là vạch liền ở giữa tim đường, chia đường thành hai chiều ngược nhau.Ở TP Cần Thơ rất nhiều tuyến đường như vậy. Phân 2 làn đường giữa xe oto & xe máy (làn xe máy rộng gấp đôi làn oto). Bác đè lên vạch này gặp xxx sẽ bi phạt nhé. Nếu quan sát kỹ sẽ thấy bảng 412
Vậy sao ko kẻ vạch đứt? Những nơi khác vạch đứt và sắp đến giao lộ thì vạch liền 100. Cán?Gặp xxx thì bị phạt, còn CSGT thì không nhé bác, vạch này tuy là vạch liền nhưng chỉ có tác dụng chia chiều mình đi làm 2 làn. Vạch cấm đè là vạch liền ở giữa tim đường, chia đường thành hai chiều ngược nhau.
Bác hỏi em em biết hỏi ai? còn vạch đứt sắp đến giao lộ thì vạch liền ( ở SG thì đa số) thì vẫn cán vào vạch liền được, nhưng không được chuyển làn chỗ này.Vậy sao ko kẻ vạch đứt? Những nơi khác vạch đứt và sắp đến giao lộ thì vạch liền 100. Cán?
Mình đang cần giải thích theo Luật mà bác, không phải "ý anh, ý tui" gì cả, dĩ nhiên khi chạy thì mình cũng không cán nếu không cần thiết, nhưng nếu lúc cần thì có lập luận để chiến với xxx thôi.Xem như vạch Cần Thơ là 100, và theo ý anh là ko nằm trong quy chuẩn?
Vậy thì cán.
Tui chạy thì ko, vì ko rãnh và ko dám cãi với xxx.
Em đi Cthơ mỗi ngày, vạch nào cũng cán hêt, ko có xxx nài thổi cả. Cthơ là TP dulich, CSGT thân thiện, bạn đỗ ko đúng chỗ, họ sẽ chỉ chổ cho bác đỗ, an tâm đi, đừng chửi lung tung nữa các bác