Khó hình dung quáCái này chắc do mấy chú vẽ tim đường không chú ý vì đúng ra phải chừ khoảng trống chứ.
Ngoài lề tí:
Bác nào đi từ bùng binh Phú Lâm đến cầu Ông Buông và cặp bên phải (phía trường ILA) để đi xuống đường bờ kênh còn thấy vui nữa: trước khi đến đường bờ kênh (mình không nhớ tên đường) có biển cấm rẻ trái. Đến giao lộ ngay đường đó sẽ thấy: bên phải để biển đường một chiều. Bên trái dưới đường kẽ vạch đường 2 chiều đàng hoàng và vừa hết dạ câud có biển buộc rẻ trái để vòng lên lại bùng binh hướng trường Mạc Đỉnh Chi.
-> vậy họ đặt cái biển cấm rẻ trái để làm gì???
bác mô tả không hiểu. Theo hình dưới thì nó thế nào bác?Cái này chắc do mấy chú vẽ tim đường không chú ý vì đúng ra phải chừ khoảng trống chứ.
Ngoài lề tí:
Bác nào đi từ bùng binh Phú Lâm đến cầu Ông Buông và cặp bên phải (phía trường ILA) để đi xuống đường bờ kênh còn thấy vui nữa: trước khi đến đường bờ kênh (mình không nhớ tên đường) có biển cấm rẻ trái. Đến giao lộ ngay đường đó sẽ thấy: bên phải để biển đường một chiều. Bên trái dưới đường kẽ vạch đường 2 chiều đàng hoàng và vừa hết dạ câud có biển buộc rẻ trái để vòng lên lại bùng binh hướng trường Mạc Đỉnh Chi.
-> vậy họ đặt cái biển cấm rẻ trái để làm gì???

Đặt biển, kẻ vạch là của GTCC, còn còn việc rình bắt là của bọn xxx, còn gài để kiếm bánh mì là bọn chó xxx.
Riêng trường hợp của chủ thớt đưa ra :
- Cho phép rẽ trái.
- Rẽ trái cán vạch liền : vi phạm cán vạch.
- Rẽ trái không cán vạch, chắc là liệt vào chạy ngược chiều
Vậy nếu bọn xxx lụm anh chủ chớt chắc là không có lỗi rẽ trái mà sẽ là lỗi khác thôi.
Riêng trường hợp của chủ thớt đưa ra :
- Cho phép rẽ trái.
- Rẽ trái cán vạch liền : vi phạm cán vạch.
- Rẽ trái không cán vạch, chắc là liệt vào chạy ngược chiều
Vậy nếu bọn xxx lụm anh chủ chớt chắc là không có lỗi rẽ trái mà sẽ là lỗi khác thôi.
Căn cứ vào 2 cái biển chỉ dẫn màu xanh và vạch kẻ phần đường dưới dạ cầu thì các bác xem cái biển đỏ "cấm rẽ trái" trong hình có bị thừa không nhé! Cái biển này cộng với công gắn biển qui ra thóc cũng nuôi một người được vài ngày đến tháng đó 

bác mô tả không hiểu. Theo hình dưới thì nó thế nào bác?
View attachment 492276
Chỉnh sửa cuối:
chắc là mới lắp biển cấm rẽ trái, chưa vẽ lại vạch đoạn dưới dạ cầuCăn cứ vào 2 cái biển chỉ dẫn màu xanh và vạch kẻ phần đường dưới dạ cầu thì các bác xem cái biển đỏ "cấm rẽ trái" trong hình có bị thừa không nhé! Cái biển này cộng với công gắn biển qui ra thóc cũng nuôi một người được vài ngày đến tháng đó
![]()
Nó lắp cùng lúc mới ghê đó bác. Mình đón con học ILA xong muốn đi đúng luật để quay lại bùng binh thì thành "sai" luật 


chắc là mới lắp biển cấm rẽ trái, chưa vẽ lại vạch đoạn dưới dạ cầu
Nó lắp cùng lúc mới ghê đó bác. Mình đón con học ILA xong muốn đi đúng luật để quay lại bùng binh thì thành "sai" luật![]()
Chạy vào hẻm chùa gì đó (cạnh OPC) rồi quay lại Nguyễn Văn Luông, hay đánh 1 vòng xuống Hậu Giang --> Nguyễn Văn Luông --> Bùng Binh.
Chắc cấm quẹo trái dưới gầm cầu nhằm tránh xung đột (hình như đường 1 chiều mà).
Đoạn dưới gầm cầu là kẻ vạch 2 chiều nhé bác. Đi đến chút nữa có biển chỉ dẫn màu xanh báo phải rẽ trái để lên lại bùng binh.
Vấn đề là nếu một chiều thì đừng kẻ vạch dưới dạ cầu và cũng không cần cấm biển buộc rẽ trái. Còn ngược lại thì nên tháo cái biển cấm rẽ trái ra
Vấn đề là nếu một chiều thì đừng kẻ vạch dưới dạ cầu và cũng không cần cấm biển buộc rẽ trái. Còn ngược lại thì nên tháo cái biển cấm rẽ trái ra
Chạy vào hẻm chùa gì đó (cạnh OPC) rồi quay lại Nguyễn Văn Luông, hay đánh 1 vòng xuống Hậu Giang --> Nguyễn Văn Luông --> Bùng Binh.
Chắc cấm quẹo trái dưới gầm cầu nhằm tránh xung đột (hình như đường 1 chiều mà).
Đơn giản là mới cấm rẽ trái, chưa kịp sửa vạch kẻ đường, bác cứ tuân thủ biển báo trước theo quy chuẩnĐoạn dưới gầm cầu là kẻ vạch 2 chiều nhé bác. Đi đến chút nữa có biển chỉ dẫn màu xanh báo phải rẽ trái để lên lại bùng binh.
Vấn đề là nếu một chiều thì đừng kẻ vạch dưới dạ cầu và cũng không cần cấm biển buộc rẽ trái. Còn ngược lại thì nên tháo cái biển cấm rẽ trái ra![]()

Chỉnh sửa cuối:
Thì nè, nó chưa phân lại đoạn dưới dạ cầu thôichắc là mới lắp biển cấm rẽ trái, chưa vẽ lại vạch đoạn dưới dạ cầu