Hạng B1
19/9/19
69
397
53
44
Không những vừa ôm con nhỏ vừa lái ô tô bất chấp nguy hiểm, cô gái còn có thái độ tự tin khoe bản thân chưa có bằng lái và còn tỏ vẻ tự hào với hàn động không giống ai.

Cô gái khoe chưa bằng lái, tự tin ôm con lái ô tô khiến nhiều người bức xúc lẫn ngán ngẩm


Mạng xã hội mới đây xôn xao khi xuất hiện một đoạn video, ghi lại cảnh một phụ nữ tự nhận mình chưa có bằng lái ô tô nhưng vẫn tự tin vừa ôm con nhỏ vừa lái xe trên phố, khiến cư dân mạng bức xúc lẫn ngán ngẩm.


Đáng nói, người phụ nữ này còn khiến nhiều người phải “té ngửa” khi tự hào khoe rằng bản thân chưa có bằng lái ô tô. Cụ thể, phần nội dung bài đăng trên facebook, người này viết: “Một tay bế con ru con ngủ, một tay lái xe. Em xứng đáng không cần có bằng lái xe”.

Phải nói ý thức chấp hành giao thông của người mẹ, đồng thời lo ngại cho sự an toàn của hai mẹ con nếu như gặp sự cố trên đường mà người mẹ không trở tay xử lý kịp. Tưởng tượng có va chạm xảy ra dù là nhỏ nhất thì khi thắng gấp 1 cái là đứa bé sẽ đập vào ngay vô lăng, chưa kể nếu có túi khí bung ra không biết hậu quả sẽ như thế nào.

Tội cho bọn nhỏ vì cái sự ngu dốt nhưng lấy làm tự hảo của bậc làm cha mẹ.

Đáng buồn, những hình ảnh trên đây không phải trường hợp cá biệt. Trước đó, rất nhiều hình ảnh chụp lại các tình huống đèo con đầy nguy hiểm bằng xe máy cũng đã nhiều lần được chia sẻ trên mạng. Hầu hết đều gây phẫn nộ cho người xem về sự coi thường tính mạng trẻ em của các bậc cha mẹ này.

Mong rằng cơ quan chức năng xử phạt nghiêm nếu có hành vi vi phạm, tránh những trường hợp giao thông nguy hiểm tương tự xảy ra.
 
Hạng C
17/6/13
504
500
63
Quận 10
sao lai có chuyện vô lý vậy, pháp luật ở đâu, an toàn ở đâu, địa chỉ cô gái ở đâu vậy?
 
Hạng B2
19/8/19
188
96
28
36
Hà Nội
Câu like bằng cả sự an toàn của con mình, của mình, của người đi đường. Ông nào có vợ như này cũng đau đầu phết.
 
  • Like
Reactions: triet gpvn