Pro
Super Moderators
11/8/08
1.275
2.130
113
Phiên bản cao cấp nhất Hyundai Elantra N-line với giá 799 triệu đồng được trang bị những gì bên cạnh khối động cơ Smartstream 1.6 T-GDi mạnh tới 204 mã lực cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp hấp dẫn.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-49.jpg

Kích thước tổng thể DxRxC của Hyundai Elantra N-line cũng lần lượt là 4.675 x 1.825 x 1.440 (mm). Chiều dài cơ sở 2.720 mm mang đến một không gian nội thất rộng rãi, thoáng tầm mắt.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-8.jpg

Thiết kế tổng thể Hyundai Elantra N-line vẫn dựa trên cảm hứng thiết kế “Sensous Sportiness” – Thiết kế thể thao gợi cảm.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-40.jpg

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt “Parametric Dynamics”.Ngoài ra, lưới tản nhiệt còn gắn logo N-line để dễ dàng nhận diện

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-39.jpg

Liền kề là cụm đèn pha LED projector tích hợp dải đèn LED ban ngày vuốt mảnh hiện đại. Cụm đèn pha Elantra N-line có tính năng tự động bật/tắt theo cảm biến ánh sáng, nhưng không có tính năng thích ứng xa gần.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-30.jpg

Cản trước Elantra N-line được thiết kế viền hốc gió bên đặc biệt, tăng khả năng làm mát động cơ.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-7.jpg

Thân xe Hyundai Elantra N-line có thiết kế khí động học mạnh mẽ với hệ số cản gió 0,28 Cd. Mui xe được vuốt thấp, đặc biệt phần trụ C kéo dài đến gần hết phần cốp theo kiểu các mẫu xe thể thao.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-33.jpg

Sau hốc bánh trước cũng được đính logo N Line, trong khi gương chiếu hậu Hyundai Elantra 2023 có thiết kế góc cạnh, tương đồng với thiết kế tổng thể. Cụm gương này cũng trang bị chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ LED.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-18.jpg

Phần viền cửa sổ của Hyundai Elantra N-line cũng được sơn đen, kết hợp với phần cạnh cửa sổ hất lên cao tạo dáng xe đang chồm về phía trước

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-25.jpg

La-zăng hợp kim, thiết kế 5 chấu hình cánh quạt 2 tông màu cũng tạo nét trẻ trung năng động cho Hyundai Elantra N-line.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-11.jpg

Đuôi xe Hyundai Elantra N-line cũng khác biệt với cánh gió sau và bộ khuếch tán gió N Line. Đặc biệt cụm đèn hậu LED nối liền với nhau tạo đồ họa như kiểu chữ H khá độc đáo.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-21.jpg

Ngoài ra, phiên bản Elantra N-line cũng được trang bị ống xả mạ chrome kép, đặt nghiêng về bên phải, tăng thêm chất thể thao cho phần ngoại thất.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-72.jpg

Khoang nội thất Elantra N-line gây ấn tượng ban đầu với người đối diện khi thiết kế tông màu đen chủ đạo, kết hợp với họa tiết thêu chỉ đỏ nổi bật. Ngoài ra, phong cách thiết kế “Streamliner” với sự liền mạch từ không gian đến các chi tiết mang đến sự mới mẻ cho người lái và hành khách.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-73.jpg

Cụm vô lăng Elantra N-line cũng được bọc da và thêu chỉ đỏ thể thao. Trên vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình cruise control và lẫy chuyển số.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-80.jpg

Đồng hồ lái Elantra N-line dạng kỹ thuật số với màn hình Digital 10,25 inch, có thể thay đổi giao diện theo chế độ lái.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-59.jpg

Hàng ghế trước của Hyundai Elantra N-line được bọc da cao cấp và có thiết kế thể thao, tích hợp sưởi và làm mát. Ghế lái trang bị chỉnh điện, trong khi ghế hành khách vẫn chỉ chỉnh tay. Ngoài ra, trên lưng ghế cũng đính logo N Line, nhấn mạnh phiên bản hiệu suất cao của Elantra 2023.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-62.jpg

Hàng ghế sau của Hyundai Elantra N-line trang bị đủ 3 tựa đầu cho hành khách. Trung tâm tích hợp tựa tay với giá để cốc, đồng thời có cửa gió điều hòa cho khu vực này.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-75.jpg

Phiên bản Hyundai Elantra N-line được trang bị các tiện ích cao cấp nhất của dòng xe này. Đầu tiên là màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch tích hợp Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, nhận diện giọng nói và đi kèm âm thanh 6 loa.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-86.jpg

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập và có cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Giao diện hệ thống vẫn là các nút bấm cơ học, cho cảm giác điều khiển chân thực hơn.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-74.jpg

Khu vực bệ trung tâm giữa hàng ghế trước đặt cần số bọc da, đính logo N Line. Ngoài ra còn có các bút bấm kích hoạt camera lùi, cảm biến lùi


otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-84.jpg

Phanh tay điện tử và giữ phanh tự động

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-88.jpg

Các cổng sạc và dock sạc không dây.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-113.jpg

Hyundai Elantra N-line cũng có một không gian cốp khá rộng rãi với dung tích lên đến 402L. Dung tích cốp xe có thể mở rộng khi gập gọn hàng ghế thứ hai. Ngoài ra, xe cũng trang bị cốp thông minh, tự động mở khi người lái đến gần.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-105.jpg

Bên dưới capo của Hyundai Elantra N-line là khối động cơ Smartstream 1.6 T-GDi cho công suất tối đa 204 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 265 Nm từ 1.500 – 4.500 v/ph. Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp.

otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-77.jpg

Điểm mới là nút Drive Mode được đặt bên trái đồng hồ lái, ngay tầm với của người lái. Hyundai Elantra N-line có 4 chế độ lái Eco, Normal, Sport và Smart.


otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-118.jpg

Elantra N-line còn được trang bị treo sau độc lập đa điểm với hệ thống phuộc giảm xóc thể thao có kích cỡ lớn hơn bản tiêu chuẩn, đem đến khả năng vận hành chính xác và ổn định hơn.

>>Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào về Hyundai Elantra N-line thế hệ mới?
 
Last edited by a moderator:
Pro
Super Moderators
11/8/08
1.275
2.130
113
Ảnh cận cảnh một số chi tiết trên Hyundai Elantra 2023
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-28.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-42.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-43.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-14.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-15.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-16.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-82.jpg
Có giá 799 triệu đồng, Hyundai Elantra bản N-line đắt nhất, mạnh nhất có gì đáng mua?
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-90.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-92.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-91.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-58.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-103.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-89.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-94.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-96.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-98.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-108.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-111.jpg
otosaigon-hyundai-elantra-n-line-2023-112.jpg
 
Hạng C
24/11/18
514
457
63
HCM
bữa mình chê xấu như siêu nhân, ko biết điều gì đang thao túng tâm trí sao nhìn riết lại thấy nó đẹp vậy chời, con NLine này mà làm kiểu đuôi hatchback có thể đẹp hơn nhỉ
 
Hạng B2
20/4/20
206
268
63
Đã chạy k3 1.6turbo bốc vcl, treo tốt lái hay nhưng ko mê nổi nội thất qua em này là hết nước chấm luôn
 
Hạng C
5/7/15
786
4.869
93
Có giá 799 triệu đồng, Hyundai Elantra bản N-line đắt nhất, mạnh nhất có gì đáng mua?

Có giá 799 triệu đồng, Hyundai Elantra bản N-line đắt nhất, mạnh nhất có gì đáng mua?

Mắc hơn gần 100tr mà trông có chán ko chứ :oops:

Biết đến bao h Toy mới thiết kế kiểu đồng hồ liền mạch với màn hình trung tâm nhỉ???
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng D
8/10/11
3.074
6.116
133
Mod cho mình hỏi con này treo sau là gi vậy con K3 bản gt line treo độc lập.
 
  • Like
Reactions: phha
Hạng C
3/3/14
733
872
93
Xe hạng C càng ngày càng to, chiều dài cơ sở 2720mm là gần ngang xe hạng D những năm 2010 rồi.
Mod cho mình hỏi con này treo sau là gi vậy con K3 bản gt line treo độc lập.
Treo sau độc lập đa điểm, từ con Elantra Sport 2016 đã thế rồi.
 
Hạng D
8/10/11
3.074
6.116
133
Xe hạng C càng ngày càng to, chiều dài cơ sở 2720mm là gần ngang xe hạng D những năm 2010 rồi.

Treo sau độc lập đa điểm, từ con Elantra Sport 2016 đã thế rồi.
hôm bữa em vô hãng coi treo sau con elantra vẫn dùng treo phụ thuộc bác ạ, không biết bữa coi bản nào :D.
 
  • Haha
Reactions: porche911gt3