Chủ đề tương tự
Năm nay thì chưa phải là năm vw đặt ra chỉ tiêu trở thành số 1 . Chỉ vì toy giảm sản lượng nên vw qua mặt thôi. Nên vw không quan tâm đến việc này. Cái mà vw quan tâm là trong vài năm tới mặc kệ cho toy có phục hồi và sản suất hết năng lực thì vẫn không theo kịp vw. Đó mới là mục tiêu đích thực
Cờ đến tay mà ai dại ko phất bác? Em nghĩ VW sẽ tung hết sức để giữ vị trí này. Với lợi thế đang nắm giữ thị trường TQ, cùng với việc Toyota đang bị ngưng sx ở TL sẽ giúp VW thực hiện điều này. Và sẽ càng làm VW quyết tâm cho việc đầu tư 85 tỉ USD mở rộng sx nhanh hơn nữa.
Lúc đó, hy vọng VW sẽ chạy đầy đường ở VN.
Lúc đó, hy vọng VW sẽ chạy đầy đường ở VN.
Thật ra ko chỉ riêng gì Toy, mà hàng Nhật vốn bền nổi tiếng, em thấy nếu ko mua Toy thì người VN mình cũng mua các xe mà độ bền đã được kiểm chứng, dịch vụ hậu mãi tốt. Tỉ lệ % phiêu lưu mạo hiểm của khách hàng VN khá béM.U nói:để thay đổi "Chính Kiến" của người Việt về TOY Em cho là rất khó !
Thật ra, trước khi VW vào, ai cũng mong, nhưng khi vào, với cái giá như thế, ai cũng chạy. VW không nghiên cứu kỹ khi vào việt nam.
E rằng còn lâu lắm bác ơi... hiện tại thị trường bán buôn giữa nhà phân phối và khách hàng còn èo ụt, chưa ổn định thì làm gì có chuyện lắp ráp.Thong.Nguyen nói:hãy chờ VW lắp ráp ở VN thì sẽ cạnh tranh thôi